Review quy trình tuyển dụng tại DRL Group giúp bạn chuẩn bị tốt nhất

Minh Trí

10/12/2023 16:30

Theo dõi trên

Để nâng cao cơ hội được nhận vào công ty, việc chuẩn bị kỹ lưỡng là điều mà các ứng viên nên đặc biệt chú trọng. Một số Review về quy trình tuyển dụng tại DRL Group sẽ phần nào giúp bạn chuẩn bị tốt trong việc ứng tuyển tại DRL Group, tham khảo ngay phía dưới nhé.

anh-chup-man-hinh-2023-12-11-luc-162226-1702286741.png

1. Review tổng quan về DRL Group

Công ty Bất động sản DRL Group (Công ty TNHH Đầu Tư DRL Group) là công ty chuyên đầu tư và phát triển các sản phẩm, dự án bất động sản tại khu vực phía Nam, tập trung vào phân khúc đất nền. Với uy tín xây dựng trong lĩnh vực bất động sản, DRL Group đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường thông qua những sản phẩm, dự án bất động sản mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn và đảm bảo tính an toàn, minh bạch về pháp lý.

Sự phát triển mạnh mẽ của nguồn nhân lực luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của DRL Group. Công ty luôn coi trọng giá trị con người và xem họ là yếu tố quan trọng mang lại thành công cho doanh nghiệp.

2. Hình thức ứng tuyển

Hiện tại, có 3 cách thức để ứng tuyển vào DRL Group:

- Cách 1: Điền thông tin ứng tuyển tại Form: https://tuyendung.drlgroup.vn/

- Cách 2: Gửi CV về email tuyendung@drlgroup.vn với tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển] [Họ tên] [Số điện thoại]

- Cách 3: Inbox trực tiếp Fanpage Tuyển dụng DRL Group

Cập nhật thông tin nhanh nhất về các vị trí đang mở tuyển bằng cách truy cập các đường link sau:

Mọi thông tin ứng tuyển từ phía các ứng sẽ được nhân sự của DRL Group cập nhật rất nhanh. Bạn không cần phải lo lắng trường hợp “miss” thông tin của bạn nhé.

Nếu ứng viên phù hợp với tiêu chí ứng tuyển, nhân sự của DRL Group sẽ liên hệ với bạn thông qua số điện thoại để thông báo sắp xếp phỏng vấn với bạn. 

Ngay sau đó, bạn sẽ nhận được email với đầy đủ thông tin về thời gian, địa điểm phỏng vấn để bạn có thể nắm thông tin và xác nhận lịch phỏng vấn.

4. Review tổng quan quy trình phỏng vấn tại DRL Group

Quy trình phỏng vấn diễn ra như sau:

Địa điểm phỏng vấn: 140/36 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Nếu bạn sử dụng xe máy, bạn có thể gửi xe tại tầng hầm của công ty, yên tâm vì bảo vệ sẽ trông coi cho bạn.

Tiếp theo, bạn hãy nhấn nút thang máy và di chuyển lên tầng G để gặp lễ tân. Tại đây, lễ tân sẽ hướng dẫn bạn qua một số thủ tục cần thiết trước khi bắt đầu phỏng vấn.

anh-chup-man-hinh-2023-12-11-luc-162238-1702286743.png

Lễ tân sẽ chuẩn bị cho bạn một biểu mẫu để điền thông tin cần thiết. Việc này sẽ không mất quá nhiều thời gian; tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng tất cả các thông tin bạn cung cấp trên biểu mẫu là chính xác và trung thực. Sau khi hoàn thành việc điền thông tin, vui lòng gửi lại biểu mẫu cho lễ tân. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, lễ tân sẽ luôn sẵn sàng hướng dẫn bạn.

Sau đó, bạn sẽ chờ đợi cho đến khi được gọi tên để vào phòng phỏng vấn. Cuộc phỏng vấn thường diễn ra trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút, trong một không gian khá riêng tư, tạo cơ hội trao đổi 1:1.

Ứng viên sẽ giới thiệu bản thân trước người tuyển dụng. Tiếp theo, họ sẽ đặt ra những câu hỏi dành cho bạn và lắng nghe câu trả lời từ bạn. Khi cuộc phỏng vấn kết thúc, bạn có thể rời đi.

anh-chup-man-hinh-2023-12-11-luc-162233-1702286743.png

5. Chuẩn bị trước khi phỏng vấn

Để buổi phỏng vấn thành công thì công tác chuẩn bị vô cùng quan trọng. Một số lưu ý cho ứng viên đến phỏng vấn tại DRL Group để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng:

- Trang phục lịch sự

DRL Group là doanh nghiệp đề cao sự chuyên nghiệp, tác phong chuẩn mực. Hãy lựa chọn cho mình một bộ trang phục lịch sự và chỉn chu khi tham gia phỏng vấn. Điều này sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt nhà tuyển dụng.

- Đi đúng giờ

Hãy đảm bảo bạn có mặt tại địa điểm phỏng vấn đúng giờ hẹn hoặc sớm hơn một chút để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn. Cố gắng sắp xếp thời gian và tránh đến trễ, việc này có thể ảnh hưởng đến tâm lý và ấn tượng chuyên nghiệp của bạn trong mắt nhà tuyển dụng.

- Tâm lý thoải mái, tự tin

anh-chup-man-hinh-2023-12-11-luc-162244-1702286743.png

Hãy giữ tâm lý thoải mái và tự tin để tham gia phỏng vấn một cách suôn sẻ nhất. Nếu bạn lo lắng về những câu hỏi mà nhà tuyển dụng sẽ đặt cho bạn, hãy tập luyện trả lời kỹ lưỡng trước buổi phỏng vấn nhé.

Hi vọng những kinh nghiệm phỏng vấn phía trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy trình tuyển dụng tại DRL Group. Việc tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, chúc bạn thành công với buổi phỏng vấn của mình.

Bạn đang đọc bài viết "Review quy trình tuyển dụng tại DRL Group giúp bạn chuẩn bị tốt nhất" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn