Tân sinh viên HVCT cảnh giác với lời mời gọi “Việc nhẹ lương cao”

Đó là lời nhắn nhủ của Hiệu trưởng Trường CĐ Kỹ Nghệ II HVCT - PGS.TS Bùi Văn Hưng tại buổi đón tân sinh viên nhập học đợt 2 năm 2024 vào ngày 21/09. Bên cạnh đó, ông cũng khuyên sinh viên duy trì lối sống tich cực, lành mạnh và luôn làm chủ bản thân trước mọi tình huống.
a1-02355-1726986497.jpg
PGS.TS Bùi Văn Hưng khuyên sinh viên duy trì lối sống tich cực, lành mạnh và luôn làm chủ bản thân trước mọi tình huống.

Lễ đón tân sinh viên diễn ra ngắn gọn nhưng ý nghĩa trong không khí ấm áp với sự tham dự của phụ huynh đến từ khắp các tỉnh, thành. 

Phát biểu tại đây, PGS.TS Bùi Văn Hưng - Hiệu trưởng HVCT chúc mừng tân sinh viên đã trúng tuyển vào trường và tin tưởng rằng các bạn sẽ là đội ngũ lao động vững tay nghề; có đạo đức; tác phong… đáp ứng yêu cầu mới của thị trường lao động. 

Để được như vậy, Hiệu trưởng mong muốn ngay từ bây giờ các bạn xây dựng lộ trình cho tương lai của mình. Bản thân các bạn phải cố gắng, có trách nhiệm với lựa chọn của mình để có nền tảng vững chắc gia nhập thị trường lao động. Đồng thời kỳ vọng quý phụ huynh luôn đồng hành với HVCT trong việc học tập của các em.

a121-1726986483.jpg

PGS.TS Bùi Văn Hưng cho rằng, nếu chúng ta có sự cố gắng nhất định và lộ trình nhất định trong cuộc đời thì chắc chắn sẽ thành công. “Sống buông thả, không đầu tư cho tương lai thì sẽ không trọn vẹn cho lộ trình gia nhập thị trường lao động và thăng tiến trong nghề nghiệp. Không người nào chỉ bảo tận tình nhất về nghề nghiệp của mình ngoài người thầy trên giảng đường. Chính vì vậy phải biết quý thời gian, dành thời gian cho học tập, rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức… bởi sự thành công của các bạn bắt đầu từ nền tảng giảng đường.   

PGS.TS Bùi Văn Hưng khẳng định, trong bối cảnh hiện nay, việc lựa chọn học CĐ, đặc biệt là CĐ công lập với học phí rất thấp, đồng nghĩa với con đường tiếp cận nghề nghiệp tương lai của các bạn là rất gần. 

v-363463-1726986549.jpg

"HVCT luôn lấy người học làm trung tâm, từ đó điều chỉnh mọi hoạt động đảm bảo các em có được kỹ năng, năng lực tốt nhất để tự tin tham gia thị trường lao động. Chính các em sẽ lan tỏa nghề nghiệp, lan tỏa hình ảnh của nhà trường", Hiệu trưởng chia sẻ. 

v347547-1726986576.png

Trước những tác động tiêu cực của xã hội ảnh hưởng đến giới trẻ, Hiệu trưởng HVCT cũng nhắc các bạn cần tỉnh táo trước cạm bẫy xã hội, nhất là cảnh giác với những lời mời gọi "việc nhẹ lương cao". 

v34674677-1726986604.jpg

VĂN PHÒNG TUYỂN SINH - TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ NGHỆ II 

Địa chỉ: 502 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Website: https://www.hvct.edu.vn/.

Fanpage chính: Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II

Fanpage tuyển sinh: Tuyển sinh Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II

Tổng đài: 1900.966.916 - Hotline: 0395 113 839 

Email: phongtuyensinh@hvct.edu.vn