Khi kinh tế đất nước hội nhập sâu rộng với thế giới, cùng với sự ảnh hưởng của cuộc cách mạng 4.0, việc chuyển đổi số đối với mỗi doanh nghiệp vào thời điểm này vừa là thách thức, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phát triển ra những thị trường trong khu vực cũng như quốc tế.
Thế nhưng với tầm nhìn chiến lược “đi tắt đón đầu”, năm 2014 từ một công ty cổ phần chuyên cung cấp phụ liệu cho các hệ thống công ty may khu vực phía bắc, Công ty TNHH Thời trang Mai Hoa chính thức được thành lập và tập trung vào lĩnh vực sản xuất, gia công các mặt hàng may mặc và tham gia vào các sàn giao dịch điện tử lớn, trong đó có Alibaba và Amazon.
Với thâm niên hơn một thập kỷ trong lĩnh vực gia công và may mặc, Công ty TNHH Thời trang Mai Hoa đã từng bước khẳng định được uy tín thương hiệu bởi chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng, phù hợp xu thế và sự chuyên nghiệp trong các khâu sản xuất, quản lý và vận chuyển hàng hóa.
Đầu năm 2020, khi dịch Covid-19 xuất hiện và lây lan ra nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam, Công ty TNHH Thời trang Mai Hoa lại một lần nữa khẳng định được bản lĩnh của mình khi nhanh chóng chuyển đổi cơ cấu sản xuất, từ các mặt hàng may mặc chuyển sang sản xuất thêm khẩu trang vải, khẩu trang y tế và đồ bảo hộ phòng dịch. Không chỉ kịp thời cung cấp cho thị trường trong nước trong thời gian cao điểm về dịch bệnh mà còn xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
Chính vì sự nhanh nhạy, quyết đoán trong kinh doanh cùng những ưu điểm vượt trội như chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã được khẳng định trong hàng chục năm qua, thương hiệu thời trang Mai Hoa đã là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước cũng như các nước Úc, Mỹ, Canada, Pháp, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc…
Với thành tích đã đạt được trong sản xuất, kinh doanh và những giá trị trao đến cho các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước hơn một thập kỷ qua, vào ngày 24/4/2022 vừa qua, Công ty TNHH Thời trang Mai Hoa đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022.
Trao đổi với phóng viên, bà Triệu Thị Hằng - Giám đốc Công ty TNHH Thời trang Mai Hoa cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi những nỗ lực, cố gắng của mình đã được các cấp, các ngành, đặc biệt là người tiêu dùng biết đến và ghi nhận. Đây sẽ là động lực hết sức lớn lao để thương hiệu Mai Hoa ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu này”.
Trong thời gian tới, tin tưởng rằng Công ty TNHH Thời trang Mai Hoa sẽ phát huy những kết quả đã đạt được, ngày càng mở rộng quy mô để không ngừng vươn xa hơn trong lĩnh vực may mặc và thời trang, xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu tại Việt Nam và trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương./.
Các đối tác, khách hàng có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm của thời trang Mai Hoa tại:
Sàn thương mại điện tử Alibaba
Sàn thương mại điện từ Amazon