Trao tặng tác phẩm "Dịch Vọng Hậu trong tôi"

Uyên Minh

07/08/2023 08:34

Theo dõi trên

Hướng tới kỉ niệm 20 năm năm ngày thành lập phường Dịch Vọng Hậu - Q.Cầu Giấy - Hà Nội, cán bộ và nhân dân phường đẩy mạnh phong trào thi đua, phát triển xây dựng và phong trào văn hoá văn nghệ. Ngày 7 tháng 8 năm 2023 tại trung tâm văn hoá thể thao phường Dịch Vọng Hậu diễn ra một buổi gặp mặt thân mật giữa đồng chí Đỗ Đức Hồng Quang và nhạc sĩ Đinh Văn Bình và lãnh đạo UBND phường Dịch Vọng Hậu để trao tặng tác phẩm "Dịch Vọng Hậu trong tôi"

dich-vong-hau-trong-toi-1691458140.png

Nói về hoàn cảnh ra đời ca khúc này ông Đỗ Đức Hồng Quang giám đốc BQL dự án ĐTXD quận Cầu giấy, nguyên bí thư đảng uỷ, chủ tịch UBND phường chia sẻ: "Tôi gặp nhạc sĩ Đinh Văn Bình trong những dịp nhạc sĩ tới cơ quan công tác và nhân dịp chuẩn bị kỉ niệm 20 năm thành lập phường tôi có viết một bài thơ và gửi nhạc sĩ Đinh Văn Bình phổ nhạc. Qua nhiều lần chỉnh sửa với giọng hát hai ca sĩ Ngọc Kí - Ngọc Liên để hôm nay có ca khúc gửi tặng lãnh đạo HĐND và bà con phường Dịch Vọng Hậu "

dich-vong-hau-trong-toi1-1691458161.png

Phát biểu tại buổi trao tặng đồng chí Tống Xuân Duy, phó bí thư đảng uỷ, chủ tịch UBND phường Dịch Vọng Hậu đánh giá cao tình cảm của đồng chí Đỗ Đức Hồng Quang và nhạc sĩ Đinh Văn Bình đã dành tình cảm tâm huyết và tài năng của mình để có tác phẩm thật sự xúc động tự hào để lãnh đạo, bà con nhân dân phường dịch vọng dù có đi xa cũng luôn luôn nhớ về. Và nó có ý nghĩa đặc biệt bởi nó là món quà để dành tặng phường Dịch Vọng Hậu ngân ngày kỉ niệm 20 thành lập phường sắp tới gần.

dich-vong-hau-trong-toi2-1691458142.png

Đây có lẽ là điều mà lãnh đạo HĐND và bà con nhân dân phường Dịch Vọng Hậu đã mong chờ bao lâu nay, nó phản ánh tâm tư nguyện vọng và tình cảm của bà con phường Dịch Vọng Hậu.

dich-vong-hau-trong-toi3-1691458143.png

Trong lễ trao tặng tác phẩm nhạc sĩ Đinh Văn Bình xúc động "Sau khi học xong đại học cơ quan nơi tôi công tác là nơi phường Dịch Vọng Hậu, từ đó được đón nhận tình cảm của lãnh đạo UBND phường cũng như của bà con nhân dân tôi vô cùng xúc động. Và may mắn hơn là thời gian này tôi gặp được ông Đỗ Đức Hồng Quang hai anh em đều có những tình cảm rất lớn với phường Dịch Vọng Hậu nên từ bài thơ của anh tôi đã phổ nhạc thành ca khúc Dịch Vọng Hậu trong tôi để gửi tặng cán bộ nhân dân phường Dịch Vọng Hậu".

dich-vong-hau-trong-toi4-1691458142.png

Có thể nói trong những ngày cán bộ nhân dân phường Dịch Vọng Hậu đang đẩy cao phong trào thi đua, sản xuất và văn hoá văn nghệ thì món quà của ông Đỗ Đức Hồng Quang và nhạc sĩ Đinh Đức Quang thật sự ý nghĩa và nhiều năng lượng tích cực. Chúc cán bộ và bà con nhân phường Dịch Vọng Hậu có nhiều sức khoẻ thành công trong các mục tiêu đề ra để phường Dịch Vọng Hậu trở thành điểm sáng trong phong trào thi đua phát triển văn hoá văn nghệ của quận Cầu giấy nói riêng và cả nước nói chung.

Bạn đang đọc bài viết "Trao tặng tác phẩm "Dịch Vọng Hậu trong tôi"" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn