Trường Đại học Luật, Đại học Huế: 543 sinh viên tốt nghiệp, nhận bằng Cử Ngành Luật, Ngành Luật kinh tế.

Cao Tùng

13/06/2023 20:28

Theo dõi trên

Ngày 11/6/2023, tại Hội trường Nhà Đa năng, Trường Đại học Luật, Đại học Huế, Đường Võ Văn Kiệt, phường An Tây, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, Trường Đại học Luật, Đại học Huế tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân ngành Luật và Luật Kinh tế cho sinh viên hệ chính quy khóa 43.

img-20230613-202128-1686662741.jpg
 

Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khóa 43 (niên khóa 2019 - 2023) với 543 sinh viên gồm 279 sinh viên Ngành Luật và 264 sinh viên Ngành Luật Kinh tế.

 

Tham dự buổi lễ, có sự hiện diện của TS. Bùi Văn Lợi, Phó Giám đốc Đại học Huế; TS. Lê Trần Quang, Phó Trưởng Khoa Giáo dục thể chất, Đại học Huế; Thượng tá Nguyễn Xuân Thiện, Phó Giám đốc trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh, Đại học Huế.

img-20230613-202130-1686662741.jpg
 

Về phía Trường Đại học Luật, có PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Duy Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Trưởng, phó các đơn vị, các tổ chức đoàn thể, cán bộ viên chức cùng toàn thể các tân cử nhân Luật và Luật Kinh tế.

img-20230613-202127-1686662741.jpg
 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế tự hào bày tỏ sự cố gắng trong quá trình hoạt động để hoàn thiện và nâng cao chất lượng đào tạo của tập thể lãnh đạo nhà trường. Bằng tư duy sáng tạo và luôn trau dồi kỹ năng quản lý giáo dục, Trường bố trí các học phần theo kế hoạch, đội ngũ giảng viên nhiệt tình, áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau giúp các sinh viên dễ dàng tiếp thu những kiến thức hữu ích, bước đầu có khả năng vận dụng vào thực tiễn, đặc biệt là trong lĩnh vực pháp luật.

Với phương châm học đi đôi với hành, nhiều em tự nghiên cứu thực tiễn, tham gia tích cực vào hoạt động thực hành Luật cho cộng đồng, phiên tòa giả tập sự, kỳ thực tập cuối khóa và những buổi kỹ năng do các Luật sư, những người có kinh nghiệm thực tiễn,…

Trường Đại học Luật, Đại học Huế không chỉ là nơi đào tạo kiến thức mà còn là môi trường rèn luyện kỹ năng về trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội và sự tư duy sáng tạo cho các thế hệ sinh viên. Một trong những hoạt động tạo nên thương hiệu của Trường là các hoạt động xã hội do sinh viên tự tổ chức, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các sinh viên khóa 43. Những hoạt động tình nguyện hè, áo ấm mùa đông, trung thu yêu thương cho trẻ em, hiến máu nhân đạo, tuyên truyền pháp luật cộng đồng và hàng trăm hoạt động ý nghĩa khác.

Khoá 43 tuyển sinh vào tháng 08/2019, thời điểm đại dịch COVID-19 bùng phát. Tuy nhiên với tinh thần sinh viên ngừng đến trường không ngừng học tập, cán bộ, giảng viên của trường đã cùng tân sinh viên khoá 43 và sinh viên toàn trường nỗ lực khắc phục những khó khăn, thách thức - Lần đầu làm quen với hoạt động dạy và học trực tuyến qua nền tảng google meet.

Thông qua lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân, thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Luật, Đại học Huế, PGS.TS. Đoàn Đức Lương cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới đội ngũ cán bộ hành chính, giảng viên, viên chức, người lao động trong nhà trường, những người đã đồng hành cùng trường trong suốt hành trình truyền đạt kiến thức, truyền cảm hứng cho các sinh viên khóa 43 nói riêng và toàn thể sinh viên Trường Đại học Luật, Đại học Huế nói chung trở thành những Cử nhân sáng giá, những nhân tố quyết định sự phồn vinh của đất nước trong tương lai.