Vĩnh Phúc: Giải bóng đá “Công an huyện Bình Xuyên lần thứ nhất"

Từ 13-17/ 8, tại sân bóng đá xã Tam Hợp, đã diễn ra Giải bóng đá " Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) lần thứ 1" chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống lực lượng CAND, kỷ niệm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9..

img-9089-1692265828.jpeg
Pha cản bóng cứu nguy cho đội FC Khối hành chính từ cú sút xa của đội Công ty TNHH TAL

Theo Thượng tá Vũ Duy Nhất - Trưởng Công an huyện Bình Xuyên, đây là là giải đấu thường niên hàng năm, không chỉ mang ý nghĩa trước lễ Quốc Khánh 2/9 của đất nước, giúp các cầu thủ có cơ quan đóng trên địa bàn huyện nâng cao tinh thần rèn luyện sức khoẻ, rèn luyện thân để để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

img-9094-1692269284.jpeg
 

Giải đấu năm nay có 8 đội bóng tham gia, chia làm hai bảng A và B, với 15 trận đấu, theo thể thức thi đấu đá vòng tròn tính điểm, chọn ra 2 đội đứng đầu của bảng đá với đội nhất, nhì của bảng còn lại. Kết quả hai đội FC Khối hành chính (bảng A Công an huyện Bình Xuyên) và Công ty TNHH TAL ( bảng A) vào chung kết. Với lối đá kỹ thuật và bản lĩnh hơn đội FC Khối hành chính đã giành chiến thắng, đội  Công ty TNHH TAL ( bảng A) xếp vị trí thứ 2. Mặc dù là giải đấu phong trào nhưng chất lượng các trận đấu trên sân bóng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều tình huống huống đẹp mắt và kịch tính.

img-9107-1692270366.jpeg
Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội đoạt giải nhất, nhì, đồng giải ba, cá nhân và tập thể xuất sắc

Giải bóng đá này đã mang đến nhiều ý nghĩa cho các cầu thủ, từng đội bóng và Ban tổ chức, tạo sân chơi thể thao thường niên và đây cũng là dịp các thành viên các cơ quan có đội bóng tham dự được giao lưu, đoàn kết, gắn bó và chia sẻ những câu chuyện trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày.