36 Trường Đại học gặp gỡ sinh viên Việt Nam tại Triển lãm Du học Pháp lớn nhất năm 2023

Hạnh Nguyễn

26/09/2023 22:03

Theo dõi trên

Triển lãm Giáo dục Đại học Pháp lớn nhất trong năm « Bienvenue en France ! » do Campus France Việt Nam và Đại Sứ Quán Pháp tổ chức sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 30/9/2023, tại khách sạn Rex Saigon TP. Hồ Chí Minh và ngày Chủ Nhật, 1/10/2023 tại khách sạn Pullman Hanoi. 

36 cơ sở giáo dục Đại học Pháp và Pháp - Việt sẽ có mặt, trong đó có 8 trường Đại học, 6 Trường kỹ sư, 18 trường Thương mại và 4 Trường chuyên ngành về Ẩm thực, khách sạn và Nghệ thuật sáng tạo. Đại diện các trường sẽ giới thiệu về các chương trình đào tạo từ bậc Cử nhân đến Tiến sĩ ở nhiều lĩnh vực: khách sạn, thiết kế, quản lý, khoa học ứng dụng…
Khách tham dự là các bạn sinh viên, học sinh cấp 3, phụ huynh học sinh, giáo viên, sẽ có cơ hội gặp gỡ đại diện của các trường,  đồng thời tham dự các hội thảo theo chuyên đề: học bổng, thị thực, v.v.  Công chúng tham dự cũng có cơ hội để trao đổi trực tiếp với các chuyên viên Campus France, gặp gỡ các cựu du học sinh, thành viên của France Alumni Vietnam, để được chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình học tập và làm việc sau khi du học tại Pháp.

b1-phim1-1695740466.jpg

Tại Triển lãm Du học Pháp năm 2022 tại Hà Nội.

 


Các buổi giới thiệu thông tin của các trường sẽ diễn ra xuyên suốt chương trình. Đặc biệt các bạn quan tâm có thể đặt hẹn trước thông qua trang web của sự kiện để được tư vấn trực tiếp với đại diện của các trường.
Nước Pháp là một trong những điểm đến được đón tiếp nhiều sinh viên Việt Nam nhất: đứng hàng thứ 6 trong các điểm đến trên thế giới và đứng thứ 2 trong các nước châu Âu: hơn 5000 du học sinh Việt Nam hiện đang học tập tại Pháp, mỗi năm có khoảng 1.600 sinh viên Vệt Nam mới tới Pháp. 
Học tập tại Pháp, đó là lựa chọn sống ở trung tâm của châu Âu, trong một môi trường sống và trao đổi văn hoá đặc biệt phong phú đa dạng, bên cạnh đó, sinh viên còn có nhiều cơ hội thuận lợi để sáng tạo và khởi nghiệp tại nền kinh tế đứng thứ 5 trên thế giới.
Hãy tới để làm quen với nước Pháp, cùng nhau xây dựng tương lai của bạn!
Trang web của sự kiện « Bienvenue en  France! » 2023:  www.bienvenueenfrance-vietnam.com

Bạn đang đọc bài viết "36 Trường Đại học gặp gỡ sinh viên Việt Nam tại Triển lãm Du học Pháp lớn nhất năm 2023" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn