An Phúc Xanh tổ chức thăm hỏi các gia đình trong Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Chu Thao

13/07/2023 08:04

Theo dõi trên

Công ty TNHH An Phúc Xanh được biết đến là công ty sản xuất nhãn hàng trà đinh lăng Cửu Thiên, hiện đang được người dùng ưa chuộng hiện nay. Mới đây, công ty đã tổ chức tới tận nhà các gia đình trong Hội Cựu chiến binh Việt Nam để thăm hỏi và tặng những phần quà ý nghĩa.

tra-dinh-lang-tang-qua-1-1689227584.jpg

Nhãn hàng Cửu Thiên thăm tặng quà gia đình cô Nguyễn Thị Hiền và chú Hoàng Ngọc Sỹ Chiến sĩ bảo vệ thành cổ Quảng Trị 1972

“Ngày 27/7 hàng năm là dịp quan trọng để chúng ta tưởng nhớ và tri ân những người đã hy sinh vì tổ quốc. Đây cũng là dịp để chúng ta thể hiện lòng biết ơn và sự quan tâm đến những người anh hùng đã dành cả thanh xuân và sức khỏe của mình để bảo vệ  hòa bình cho đất nước đất nước và mang tới cuộc sống độc lập, tự do cho nhân dân” – đại diện công ty TNHH An Phúc Xanh chia sẻ.

tra-dinh-lang-cuu-thien-1689227773.jpg

Nhãn hàng Cửu Thiên thăm tặng quà gia đình Cô Đặng Kim Xuyến- Hội Cựu Chiến Binh Hà Nội

tra-dinh-lang-tang-qua-3-1689227584.jpg

Nhãn hàng Cửu Thiên thăm tặng quà gia đình Chú Hoàng Văn Việt - Hội Cựu Chiến Binh Hà Nội 

Không chỉ là một hoạt động thăm hỏi và tặng quà đơn thuần, khi tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng và xã hội là cơ hội để chúng ta lắng nghe những chia sẻ, câu chuyện và kinh nghiệm sống của những người đã trải qua những khó khăn, hi sinh lớn lao trong cuộc sống và công việc của họ. Qua những câu chuyện đó, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về những vất vả và sự hy sinh của họ, từ đó chúng ta sẽ có thêm động lực và ý chí trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

tra-dinh-lang-tang-qua-4-1689227584.jpg

Nhãn hàng Cửu Thiên thăm tặng quà gia đình chú Đặng Hiền Binh thành viên Hội Cựu Chiến Binh Hà Nội

tra-dinh-lang-tang-qua-5-1689227584.jpg

Nhãn hàng Cửu Thiên thăm tặng quà gia đình chú Đặng Thìn Luyến thành viên Hội Cựu Chiến Binh Hai Bà Trưng

Chia sẻ thêm về định hướng kinh doanh của công ty nói chung và nhãn hàng trà đinh lăng Cửu Thiên nói riêng, ông Lê Đức Anh, giám đốc công ty TNHH An Phúc Xanh cho biết: “ Từ khi thành lập, công ty luôn định hướng sự phát triển bền vững là sự kết hợp hài hòa giữa sự tăng trưởng, phát triển trong sản xuất kinh doanh và trách nhiệm đối với sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội. Đặc biệt, trà đinh lăng Cửu Thiên là một loại trà được sản xuất với mục tiêu hướng tới sức khỏe người dùng, luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Chính định hướng phát triển này là động lực để chúng tôi sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao thương hiệu Việt”.

Bạn đang đọc bài viết "An Phúc Xanh tổ chức thăm hỏi các gia đình trong Hội Cựu chiến binh Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn