Bí quyết lựa chọn bản lề giảm chấn chất lượng tốt, giá thành rẻ từ Habico

Cách lựa chọn bản lề giảm chấn chất lượng tốt, giá rẻ, địa chỉ bán bản lề giảm chấn, keo con chó, keo apollo uy tín tại TP.HCM sẽ được Habico tiết lộ.

Bản lề giảm chấn là một sản phẩm có vai trò rất quan trọng trong ngành mộc nên được rất nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt nhưng có giá thành phải chăng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản lề giảm chấn và cách lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó đó là địa chỉ cung cấp uy tín tại TP.HCM hiện nay.

anh-chup-man-hinh-2023-05-03-luc-085218-1683078785.png

Bản lề giảm chấn là gì?

Bản lề giảm chấn là một sản phẩm có cấu tạo rất đặc biệt. Sản phẩm này còn có tên gọi khác là bản lề hơi và có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều cánh cửa.

anh-chup-man-hinh-2023-05-03-luc-085224-1683078785.png

Cấu tạo bản lề giảm chấn gồm có phần bản lề bật và phần giảm chấn. Trong đó, phần bản lề có nhiệm vụ cố định cánh cửa tủ và thân tủ. Còn phần giảm chấn có nhiệm vụ lam giảm chấn động và tiếng ồn khi đóng hoặc mở cửa tủ.

Nhờ có bản lề giảm chấn, nên việc đóng mở tủ sẽ diễn ra trơn tru, êm ái hơn. Các tiếng kêu két két khi mở hoặc đóng  tủ sẽ không còn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp cánh cửa đóng từ từ, từ đó hạn chế tình trạng bị kẹp tay do sơ ý. Hiện nay, bản lề giảm chấn được ứng dụng rộng rãi cho nhiều cánh tủ khác nhau, ví dụ như: Tủ quần áo, tủ bếp,...vv.

Cách lựa chọn bản lề giảm chấn chất lượng tốt, giá thành phải chăng

Như đã đề cập ở phần trên, bản lề giảm chấn có rất nhiều ưu điểm nên được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Do sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nên hay bị làm giả từ các nguyên liệu kém chất lượng. Vì vậy, các cần phải lưu ý vài điều sau đây khi mua sản phẩm.

Chú ý đến chất liệu làm bản lề

Hiện nay, các sản phẩm bản lề giảm chấn tốt thường được làm từ thép không gỉ hoặc Inox 304. Đây là 2 chất liệu có khả năng chịu lực tốt, bề mặt sáng bóng, giúp nâng cao độ thẩm mỹ và đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

anh-chup-man-hinh-2023-05-03-luc-085231-1683078785.png

Để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất, độ bền cao thì các nên chọn bản lề được làm từ 2 chất liệu này và không nên chọn bản lề được làm từ inox bình thường.

Lựa chọn đúng kích thước

Kích thước của bản lề cũng là yếu tố rất quan trọng khi bạn đi mua bản lề giảm chấn. Như chúng ta đều biết, mỗi chiếc tủ sẽ có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, như vậy cũng cần bản lề có kích thước phù hợp nhất để cho kiểu dáng và kích thước được đồng bộ.

anh-chup-man-hinh-2023-05-03-luc-085237-1683078784.png

Hiện nay, bản lề giảm chấn có 3 kích thước phổ biến là: 12cm x 5.5 cm x 2cm( bản lề thẳng), 12cm x 5.5 cm x 2cm( bản đồ cong vừa) và 12 cm x 5.5 cm x 3.5cm( bản đồ cong nhiều). Nếu bạn không có kinh nghiệm lựa chọn thì nên nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín

Việc bản lề giảm chấn bị làm giả, làm từ vật liệu kém chất lượng thường chỉ xuất hiện ở những đơn vị thiếu uy tín. Với các đơn vị sản xuất, cung cấp có uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian dài thì sản phẩm sẽ có chất lượng đảm bảo.

Bên cạnh đó, họ còn có nhân viên tư vấn tận tình, chế độ bảo hành tốt và cho phép đổi trả linh hoạt.

Habico - Đơn vị cung cấp bản lề giảm chấn, keo con chó, keo apollo uy nhất tại TP.HCM

Tại TP.HCM hiện nay đang có khá nhiều đơn vị cung cấp bản lề giảm chấn, nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín như Habico.

Habico là đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện ngành Mộc nổi tiếng tại TP.HCM. Các sản phẩm nổi bật nhất của Habico phải kể đến như: Bản lề giảm chấn, keo con chó, keo apollo, ray trượt bi giảm chấn, bản lề bật và keo phun S8A9.

anh-chup-man-hinh-2023-05-03-luc-085243-1683078784.png

Tất cả các sản phẩm của Habico đều có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, bản lề giảm chấn của Habico đã đạt được tiêu chuẩn SGS. Đây là tiêu chuẩn kiểm định khả năng chống chịu sự ăn mòn của bản lề giảm chấn và được xem là thước đo kiểm định chất lượng đối với sản phẩm này.

Bên cạnh đó, Habico còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, nên có thể tư vấn chi tiết, từ đó giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, tránh lãng phí tiền bạc khi mua nhầm.

Trên đây là kinh nghiệm mua bản lề giảm chấn do Habico chia sẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng bản lề giảm chấn, keo con chó, keo apollo, ray trượt bi giảm chấn, bản lề bật và keo phun S8A9 chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng thì hãy liên hệ với Habico để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

- Văn Phòng: 42/49 Đường số 5, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp HCM

- Cửa hàng: 579 - 581 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0935 949 789

- Email: info@habico.vn