Bùi Hồ Ái My lột xác với ‘Thêu xuân’ của NTK Tạ Linh Nhân

Mộc Miên

20/01/2023 13:50

Theo dõi trên

Bùi Hồ Ái My gây chú ý với cộng đồng mạng bằng bộ ảnh đón xuân. Cô bé được nhận xét có phong cách ăn mặc ngày càng "thăng hạng" theo hướng thời trang cao cấp.

1-min-1-1674196712.jpg
 

Á quân 1 Thiên thần Siêu mẫu – Bùi Hồ Ái My vừa thực hiện bộ ảnh mới trong trang phục có tên “Thêu xuân” của NTK Tạ Linh Nhân (thương hiệu thời trang Dorii), với phong cách độc lạ. Khác với vẻ ngoài giản dị thường ngày của một cô học trò, Ái My lột xác với vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt trong bộ trang phục cao cấp.

2-min-1-1674196841.jpg
 

Ái My diện trang phục áo liền quần và bao tay với điểm nhấn là tùng váy được thiết kế độc đáo, cao cấp, mang đậm dấu ấn thủ công. Cảm hứng của bộ trang phục được lấy ý tưởng từ khung thêu của các nghệ nhân. Với mái tóc đen dài của cô bé được “cường điệu hoá” bởi các cuộn chỉ thêu có kích thước lớn, cùng lối make up lạ mắt càng làm cô nổi bật.

3-min-1-1674196868.jpg
 

Ái My cho biết muốn thử nghiệm bản thân bằng nhiều hình tượng khác nhau trong nghệ thuật. "Là một người mẫu nhí, con luôn ý thức được việc phải cố gắng, phấn đấu không ngừng, để ngày càng đạt được những hình ảnh tốt hơn”, cô bé chia sẻ.

5-min-1-1674197036.jpg
 

Kể từ sau khi đoạt ngôi vị Á quân 1 Thiên thần Siêu mẫu, Ái My luôn được gia đình và ekip đầu tư về vẻ ngoài và ghi điểm bởi gu thời trang thăng hạng. Nhiều bạn đồng môn và khán giả trên mạng xã hội còn trêu chọc cô bé là “em gái” của Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà vì My và Hà có nét giống nhau. Hơn hết là nhiều lần cặp chị em "sinh đôi" này cùng nhau phối hợp diễn vedette cho các bộ sưu tập của NTK Tạ Linh Nhân. 

6-min-1-1674197061.jpg
 

Mẫu nhí tiết lộ, trong thời gian tới sẽ tiếp tục rèn luyện thêm về các môn âm nhạc, diễn xuất, catwalk… để có thể thực hiện bộ ảnh chung cùng với các hoa hậu hàng đầu nhằm quảng bá hình ảnh văn hoá Việt Nam đến cộng đồng. Bên cạnh đó, Ái My sẽ ra mắt dự án MV ca nhạc được xây dựng kịch bản riêng, khác biệt do NTK Tạ Linh Nhân cùng ekip Dorii định hướng. Dự kiến MV sẽ có sự góp mặt của diễn viên, đạo diễn, NSX phim – Bá Cường (NSX Hạnh phúc của mẹ và Võ sinh đại chiến) cùng với “Cô ba Hạnh” – Kim Ngọc.

7-min-1-1674197090.jpg
 

Thông qua bộ ảnh thời trang “Thêu xuân” mới nhất, Bùi Hồ Ái My gửi lời chúc đến quý độc giả, quý khán giả gần xa, gia đình, người thân, bạn bè và thầy cô: “Kính chúc tất cả mọi người đón Tết Quý Mão an khang, hạnh phúc và một năm mới vạn sự như ý, đại thành công”.

8-min-2-1674197176.jpg

Thông tin ê kíp:

Sản xuất: Dorii

Giám đốc sáng tạo: Tạ Linh Nhân

Thời trang: Dorii

Thiết kế phụ kiện: Mẫn Mẫn – Hamy Lê

Stylist: Thuỳ Dương

Make up: Đại Hàn

Ánh sáng: Huy Trần

Photo: Trần Tín Trung

Retouch: Phúc Lê

Thư ký dự án: Carron’s Vy

 

Bạn đang đọc bài viết "Bùi Hồ Ái My lột xác với ‘Thêu xuân’ của NTK Tạ Linh Nhân" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn