BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 chính thức khai mở

Hữu Bằng

22/06/2022 16:10

Theo dõi trên

BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022. Kết quả của BXH sẽ được chốt vào đúng 17h mỗi ngày và gửi đến quý khán giả trong thời gian sớm nhất. Danh hiệu “Người đẹp được yêu thích nhất” sẽ được công bố vào đêm Chung kết được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Thành phố Đà Nẵng.

2106-1655807467.jpg

Đang tạm thời đẫn dầu trên BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” là thí sinh Nguyễn Thị An Minh (SBD 175) với 373 điểm bình chọn. Hiện cô đang là Tiến sĩ Quản Trị Kinh Doanh, Giáo viên,Doanh nhân, Người Sáng Lập & Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm & Thiết Bị Y Tế GMK Pharma Việt Nam và Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế GMP. Là người con gái của Thanh Hóa, cô mang trong mình vẻ đẹp của người con gái Bắc hòa lẫn với con gái miền Trung.  Vì thế, đã tạo nên cho cô một nét đẹp riêng biệt, khó có thể nhầm lẫn được với ai. Hi vọng người đẹp Nguyễn Thị An Minh sẽ “làm nên chuyện” tại đường đua BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” là một chặng đua dài.

nguyenthianminh-1655807027.jpg Thí sinh Nguyễn Thị An Minh hiện đang giữ vị trí dẫn đầu trên BXH "Người đẹp được yêu thích nhất"

Với 348 điểm bình chọn, thí sinh Mạc Thị Minh (SBD 045) đang giữ vị trí No.2 trên BXH “Người đẹp được yêu thích nhất”. Người đẹp Mạc Thị Minh hiện đang là Giáo viên và CEO chuỗi Đại lí Gia Dụng Nhập Khẩu TupperWare. Sở hữu nét đẹp sắc sảo cùng làn da trắng hồng rạng rỡ tạo nên một Mạc Thị Minh khó có thể nhầm lẫn được với ai liệu có đạt được vị trí cao tại BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022?

macthiminh-1655807028.jpg Thí sinh Mạc Thị Minh đang giữ vị trí thứ 2 trên BXH "Người đẹp được yêu thích nhất"

Thí sinh Vũ Thanh Thảo (SBD 168) đang giữ vị trí No.3 trên BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” với 323 điểm bình chọn. Thí sinh Vũ Thanh Thảo hiện là Phó Giám đốc CTY TNHH JANYONI. Với tài năng và bản lĩnh của mình, liệu Vũ Thanh Thảo “bung hết sức” để đạt vị trí cao trên BXH của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 hay không?

 
 
vuthanhthao-1655807027.jpg Giữ vị trí thứ 3 trên BXH "Người đẹp được yêu thích nhất" là thí sinh Vũ Thanh Thảo

Với 223 điểm bình chọn, thí sinh Nguyễn Thị Liên (SBD 279) hiện đang giữ vị trí No.4 trên BXH “Người đẹp được yêu thích nhất”. Người đẹp Nguyễn Thị Liên hiện đang là Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Quang Đạt NT. Với sự tự tin và quyết tâm của mình, liệu cô sẽ “nhảy vọt” tại BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” trong thời gian tới?

nguyenthilien-1655807028.jpg Thí sinh Nguyễn Thị Liên đang dừng chân tại vị trí thứ 4 trên BXH "Người đẹp được yêu thích nhất"

Đang giữ vị trí No.5 trên BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” là thí sinh Nguyễn Thị Tình với 220 điểm bình chọn. Hiện tại người đẹp Nguyễn Thị Tình đang là Giám đốc Công Ty Dược Vật Tư Y Tế Nghệ An. Nguyễn Thị Tình mang cho một nét đẹp dịu dàng, phong thái trang nhã nhưng cũng đủ khiến cô trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Liệu cô sẽ có sự bức phá và dành vị trí cao hơn tại BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022.

nguyenthitinh-1655807027.jpg Thí sinh Nguyễn Thị Tình hiện đứng thứ 5 trên BXH "Người đẹp được yêu thích nhất"

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam do Hãng truyền thông Topstar tổ chức. Cuộc thi được UBND TP. Đà Nẵng chấp thuận tổ chức theo Giấy phép số 2613/UBND-SVHTT, đối tượng dự thi là nữ doanh nhân đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Cuộc thi không chỉ hướng tới tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân, mà còn phải lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với mọi người.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 sẽ được diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Đây là nhà hát lớn nhất Miền Trung thuộc Sở Văn hóa thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, nơi diễn ra vô số chương trình ca múa nhạc kịch hấp dẫn.

 

Bạn đang đọc bài viết "BXH “Người đẹp được yêu thích nhất” Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 chính thức khai mở" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn