Ca sĩ Huy Cường:  Vì dịch Covid hoành hành, không diễn được thì làm MV

Mộc Miên

15/05/2021 14:19

Theo dõi trên

Với những người yêu thích dòng nhạc Bolero thì cái tên Huy Cường không còn xạ lạ. Bằng tài năng và nhiệt huyết, ca sĩ Huy Cường đang là gương mặt "hot" trong thời điểm Bolero lên ngôi và nam ca sĩ cũng được những khán giả yêu mến nhạc của anh gọi với cái tên thân thương “Ông hoàng Bolero”. Hôm nay Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển đã có buổi phỏng vấn độc quyền với ca sĩ Huy Cường.

anh-4-bia-mv-ngam-ngui-xa-xu-1621062690.jpgBìa MV Ngậm ngùi Xa Xứ của nhạc sỹ Đức Thịnh sáng tác
 

Trước hết xin cảm ơn ca sĩ Huy Cường đã nhận lời phỏng vấn của chúng tôi.

PV: Thưa anh, vài năm trở lại đây dịch bệnh Covid ngày càng có diễn biến phức tạp và nguy hiểm khiến cho một số ngành nghề trì trệ, gặp muôn vàn khó khăn. Vậy, xin anh cho biết dịch Covid có ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của anh không?.

Ca sĩ Huy Cường: Chắc chắn là ảnh hưởng rất lớn chứ, cuộc sống bị đảo lộn hoàn toàn, công việc của Cường là biểu diễn mà dịch thì làm sao ai dám đến chỗ đông người để diễn. Bốn lần nghỉ vì dịch, nhớ sân khấu và nhớ khán giả vô cùng.

PV: Xin anh chia sẻ cho độc giả của báo biết, trong hai năm 2020 và 2021 dịch Covid hoành hành như vậy nhưng anh có ra được nhiều album hay không? Và anh có thể kể tên một số album hoặc ca khúc anh vừa cho ra mắt, để lại cho anh nhiều dấu ấn nhất, cũng như được khán giả yêu thích và phản hồi nhiều nhất.

Ca sĩ Huy Cường: Ra album bây giờ rất khó khăn vì phải mất rất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và bây giờ ai còn xem đĩa như ngày xưa nữa đâu? Cũng may thời điểm hết dịch của năm 2020 Cường quay đc một MV cover được khán giả yêu thương đón nhận rất nồng nhiệt, đó là bài hát "Tình Anh" do Đình Dũng sáng tác. Cảm ơn khán giả trong và ngoài nước đã luôn yêu thương và ủng hộ Huy Cường trên mọi lĩnh vực, Âm nhạc và Điện ảnh.

PV: Được biết, ngoài đi hát anh còn tham gia đóng nhiều bộ phim hài. Anh có thể chia sẻ một số bộ phim anh vừa mới tham gia được không?. Và xin chia sẻ vai diễn nào để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất.

Ca sĩ Huy Cường: Đóng phim thực sự là tay ngang, Cường thử trải nghiệm trong lĩnh vực này. Cường xin cảm ơn các Hãng phim, các Đạo diễn và anh chị em trong nghề đã chỉ bảo và giúp đỡ Cường để Cường hoàn thành các vai diễn. Không biết khán giả đánh giá thế nào chứ riêng Cường chắc ấn tượng những vai "sợ vợ" nhất…

anh-2-ca-si-huy-cuong-trong-mv-tinh-anh-1621062691.jpgCa sĩ Huy Cường trong MV “Tình Anh”
 

PV: Được biết, anh sắp cho ra mắt MV “Ngậm Ngùi Xa Xứ” của Nhạc sỹ trẻ Đức Thịnh. Vậy anh có thể chia sẻ cho những người yêu mến nhạc ca sĩ Huy Cường nói riêng và khán giả nói chung về MV “Ngậm Ngùi Xa Xứ” này được không? Liệu trong thời điểm dịch Covid đang ngày càng diễn biến phức tạp, anh cho ra mắt MV “Ngậm Ngùi Xa Xứ”có hợp lý hay không?.

Ca sĩ Huy Cường: Nhạc sỹ Đức Thịnh coi Cường như Anh trai, có lẽ vì thế mà ca khúc trữ tình đầu tay bạn ấy đã chọn Cường là người chuyển tải câu chuyện ấy cho khán giả nghe. Câu chuyện về nỗi niềm của những người xa xứ. Phải mất mấy ngày tập hát cứ đến đoạn điệp khúc là lại nghẹn ngào không hát nổi!: "Anh thương các em, quê mình vẫn nghèo. Khi nào Anh về mua quà cho em". Câu làm cho Cường khó kìm chế cảm xúc nhất:"Tôi xin lỗi em, lỡ hẹn câu thề nhưng tôi chưa về, lấy chồng đi em". Hiện tại, đạo diễn Đức Thịnh đã viết xong kịch bản và đã lên phương án để quay MV này nhưng không biết đến khi nào mới hết dịch để quay MV đây nữa!

PV: Xin anh cho biết thêm, anh đã lên kế hoạch gì cho con đường nghệ thuật của anh từ giờ đến cuối năm hay chưa?.

Ca sĩ Huy Cường: có chứ, rất nhiều dự án chưa thực hiện được vì dịch. Không lâu nữa thôi, Huy Cường sẽ trở lại với các bạn cùng những dự án thú vị. Hãy chờ đón nhé!

PV: Dự định từ giờ đến cuối năm anh có cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm âm nhạc gửi tới khán giả những người đã và đang yêu mến nhạc của ca sĩ Huy Cường hay không?

Ca sĩ Huy Cường: Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn hơn vào nửa năm cuối để Cường lại được lên sân khấu, lại được gặp khán giả, lại được làm những dự án mà mình còn ấp ủ.

PV: Vâng. Xin cảm ơn ca sĩ Huy Cường. Chúc anh ngày càng phát triển hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà anh đã chọn.

anh-3-ca-si-huy-cuong-dong-mv-tinh-anh-1621062691.jpgCa sĩ Huy Cường
anh-5-ca-si-huy-cuong-va-dien-vien-hoang-yen-trong-phim-dai-gia-chan-dat-nam-2020-1621062691.jpg

Ca sĩ Huy Cường và diễn viên Hoàng Yến (thứ 3) trong phim Đại gia chân đất năm 2020.

anh-6-ca-si-huy-cuong-dong-trong-clip-me-mai-la-mua-xuan-1621062690.jpgCa sĩ Huy Cường đóng trong Clip Mẹ mãi là Mùa Xuân cùng với NSƯT Hồng Liên và nghệ sĩ Xuân Nghĩa
anh-8-ca-si-huy-cuong-voi-nu-dien-vien-dong-trong-mv-tinh-anh-1621062691.jpgCa sĩ Huy Cường với nữ diễn viên đóng trong MV “Tình Anh”
anh-9-ca-si-huy-cuong-duoc-dong-dao-fan-ham-mo-goi-voi-cai-ten-than-thuong-ong-hoang-bolero-1621062690.jpg
 

Ca sĩ Huy Cường được đông đảo Fan hâm mộ gọi với cái tên thân thương “Ông Hoàng Bolero”

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Huy Cường:  Vì dịch Covid hoành hành, không diễn được thì làm MV" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn