Ca sĩ Nguyễn Duy Trí sở hữu giọng hát ấm áp và truyền cảm

Văn Mạnh

07/09/2022 08:14

Theo dõi trên

Sở hữu chất giọng nam trầm, ấm áp, đầy nội lực, chàng ca sĩ Nguyễn Duy Trí đã thể hiện tất cả mọi cảm xúc và tình cảm vào từng lời ca, tạo nên nét riêng cho mỗi bản nhạc của anh.

cs1-1662599427.png

Ca sĩ Nguyễn Duy Trí

Nguyễn Duy Trí năm nay 28 tuổi, anh sinh ra và lớn lên tại An Nhơn – Bình Định, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Huế. Anh đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Huế hệ Trung cấp và Đại học chuyên ngành biểu diễn thanh nhạc.

Vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nên Nguyễn Duy Trí có đam mê ca hát từ nhỏ. Anh được gia đình quan tâm và tạo điều kiện theo đuổi đam mê của mình. Ngay từ khi còn nhỏ anh đã tham gia nhiều cuộc thi văn nghệ ở trường cũng như ở địa phương.

cs2-1662599439.png

Nguyễn Duy Trí chia sẻ: “Mình may mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, vì thế đam mê âm nhạc nó chảy trong huyết thanh của mình. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mình theo đuổi con đường âm nhạc”.

Quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát nên sau khi tốt nghiệp cấp 3, Nguyễn Duy Trí đã thi đỗ vào trường Học viện Âm nhạc. Thời gian ôn thi và đậu vào Học viện Âm nhạc anh đã gặp nhiều khó khăn vì ngôn ngữ vùng miền cùng với những kiến thức cũng như bước đầu làm quen với môi trường chuyên nghiệp còn khá là bỡ ngỡ. Sau đó dần ổn định khi phải xa nhà, Duy Trí đã quen được những người bạn, những người thầy, họ đã giúp anh rất nhiều trong việc học tập cũng như trong cuộc sống...

cs3-1662599470.png

Sau khi ra trường với tấm bằng loại A thì Nguyễn Duy Trí chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Với đam mê và tâm huyết với nghề nên anh được anh em đồng nghiệp, khán giả đón nhận và yêu mến. Đến nay, Duy Trí đã đứng trên sân khấu được 8 năm, anh đã thể hiện thành công nhiều ca khúc trữ tình, nhạc thính phòng được khán giả và các chuyên gia âm nhạc đánh giá cao. Ngoài ca hát thì anh còn sáng tác các ca khúc piano trữ tình, anh cũng tham gia nhiều cuộc liên hoan nghệ thuật và đã giành được những giải thưởng cao.

cs4-1662599479.png

 Anh chia sẻ: “Để có được thành công như ngày hôm nay mình đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Trong quá trình học tập và rèn luyện thì mình luôn luôn cố gắng, học hỏi, trau dồi kiến thức từ thầy cô bạn bè cũng như trên nền tảng mạng xã hội, từ đó cũng tự tập cho mình thói quen rèn luyện kỷ năng về chuyên môn nói riêng và kiến thức về âm nhạc nghệ thuật nói chung”.

Với mình câu châm ngôn mình ấn tượng nhất của một nhạc sĩ tài ba của thế giới ông là Bêthoven" Âm nhạc khiến tinh thần của con người bộc phát ra những đốm lửa.

cs5-1662599486.png

Nhờ có sự từ gia đình và người thân, tạo mọi điều kiện để tập trung vào học tập và rèn luyện kỹ năng chuyên môn trước khi bước lên sân khấu nên Duy Trí luôn làm tốt vai trò của mình.

Được hỏi về dự định sắp tới, Nguyễn Duy Trí tiết lộ sẽ tiếp tục theo đuổi với đam mê ca hát. Anh làm nghệ thuật vì cái tâm và sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để gửi tới khán giả của mình những bài hát hay hơn, sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai. Đồng thời anh cũng đang tìm kiếm đối tác phân phối âm nhạc tại thị trường nước ngoài và hi vọng sẽ được phục vụ các khán giả khó tính nhất, được hợp tác với các công ty âm nhạc hoặc các thương hiệu lớn.

Facebook cá nhân : https://www.facebook.com/nguyenduytri159357

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Nguyễn Duy Trí sở hữu giọng hát ấm áp và truyền cảm" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn