Ca sĩ Vũ Yến Ngọc: Tôi đã theo đuổi con đường nghệ thuật được 20 năm

 Mộc Miên

13/04/2022 15:44

Theo dõi trên

Ca sĩ Yến Ngọc được đánh giá là một ca sĩ trẻ, tài năng. Nữ ca sĩ có khuôn mặt khả ái, ngoại hình đẹp nên cô có rất nhiều lợi thế và lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đạo diễn. Ngoài ca hát, cô còn làm dẫn chương trình (MC) cho các chương trình và tham gia đóng hài.

1-ca-si-yen-ngoc-1649836373.jpg

Ca sĩ Yến Ngọc có khuôn mặt khả ái, ngoại hình đẹp nên cô có rất nhiều lợi thế và lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đạo diễn

 

Ca sĩ Yến Ngọc chia sẻ: “Hiện tại thì sau mỗi buổi diễn, Yến Ngọc vẫn dành dụm tiền để phối nhạc và làm những sản phẩm tiếp theo để cống hiến cho khán giả, và đương nhiên Ngọc vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc vàng vì thích dòng nhạc này từ rất lâu rồi, bây giờ có đất diễn Yến Ngọc sẽ không bao giờ từ bỏ nó dù có khó đến đâu”.

Sở hữu chất giọng trầm, nội lực khỏe nên nữ ca sĩ cũng đã tạo được điểm nhấn cho riêng mình trong lòng khán giả.

Yến Ngọc là một người cởi mở, sống hòa đồng, dễ gần và rất thẳng thắn nên cô nhận được rất nhiều sự yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

Trong suốt thời gian dài ca hát của mình, cô đã đóng góp không nhỏ cho dòng nhạc trữ tình bolero, nữ ca sĩ đã cho ra đời nhiều ca khúc được công chúng đón nhận như: Nghe em nói, Luôn cần mẹ bên con, Hạnh phúc không rời xa, Ăn năn, Kẻ nhớ người thương,  MV Lạc mất nhau rồi,…

4-ca-si-yen-ngoc-1649836373.jpg
 

“Đêm tâm sự” là minishow đầu tiên ca sĩ Yến Ngọc thực hiện từ khi bước vào con đường nghệ thuật. Những nghệ sĩ tên tuổi như Vượng Râu, Thanh Thanh Hiền, Hồ Quang 8 ... đã làm cho “Đêm tâm sự” của Yến Ngọc thêm ý nghĩa và sâu lắng.

Yến Ngọc tâm sự, đêm minishow “Đêm tâm sự” là ấp ủ bao lâu, cô muốn dành tặng đêm nhạc cho những người anh, người chị đã giúp đỡ cô trên con đường nghệ thuật, cũng như những khán giả đã dõi theo nữ ca sĩ từ lúc chưa có gì.

Có lẽ không phải ai trong sự nghiệp ca hát cũng dám làm liveshow ca nhạc để đánh dấu bước đường đi của mình. Bởi vậy, với sự cống hiến, với những tình cảm chân thật đó của Yến Ngọc mà đêm nhạc đã thành công mĩ mãn, mang đến nhiều dư vị cảm xúc cho khán giả truyền hình cũng như khán giả tại đêm nhạc.

Được biết, ca sĩ Yến Ngọc đã cho ra mắt MV “Lạc mất nhau rồi” nhạc của Phạm Việt Long, phổ thơ Quảng Xuân, được đông đảo công chúng đón nhận. Trên đà thành công, sau đó Yến Ngọc mạnh dạn ra tiếp một Album cũng với tên gọi “Lạc mất nhau rồi”.

Những sự nỗ lực, cố gắng đi lên từ niềm đam mê, khát vọng cháy bỏng của nghệ thuật đã tạo ra một dấu ấn riêng cho Yến Ngọc của ngày hôm nay. Hy vọng trong thời gian tới, ca sĩ Vũ Yến Ngọc sẽ cho ra mắt nhiều đứa con tinh thần nữa mà cô đã ấp ủ bấy lâu nay, được đông đảo khán giả yêu thích, luôn ủng hộ và đón nhận.

2-ca-si-yen-ngoc-1649836373.jpg
 

 

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Vũ Yến Ngọc: Tôi đã theo đuổi con đường nghệ thuật được 20 năm" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn