Các chuyên gia đánh giá về bỉm Step Baby như thế nào?

Minh Trí

31/08/2023 13:23

Theo dõi trên

Không chỉ được các mẹ bỉm yêu thương gọi với tên “bỉm quốc dân” và giới thiệu nhau sử dụng cho các con yêu, Step Baby còn được các chuyên gia về chăm sóc trẻ em đánh giá cao về chất lượng và khuyên dùng. Hãy cùng tìm hiểu xem các chuyên gia đánh giá về Step Baby như thế nào nhé!

anh-chup-man-hinh-2023-09-01-luc-131934-1693549247.png

ThS. Bác sĩ Đinh Thị Ngọc Hoa - chuyên khoa nhi bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Theo ThS. Bác sĩ Đinh Thị Ngọc Hoa: “Làn da của trẻ rất mong manh, vừa mỏng, xốp, chứa nhiều nước, rất giàu mạch máu và ít các axit béo không no. Bởi vậy da trẻ rất dễ bị kích ứng, viêm da nhất là vào những mùa hanh khô hay mùa hè nóng bức thì da trẻ rất dễ bị hăm loét. Nếu chúng ta chọn cho bé một loại bỉm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc thì sẽ rất dễ làm tổn thương nghiêm trọng tới làn da mỏng manh của bé, khiến trẻ quấy khóc và ảnh hưởng tới sự phát triển của trẻ. Không chỉ vậy, việc chọn bỉm kém chất lượng sẽ khiến chất thải bị ứ đọng khiến em bé bị nhiễm khuẩn, viêm da ở bộ phận sinh dục, viêm đường tiết niệu. quá trình này lâu dài có thể khiến trẻ bị viêm thận và suy thận. Bên cạnh đó, việc chọn bỉm quá dày, size bỉm quá chật, quá rộng sẽ gây khó chịu cho bé, lâu dài có thể ảnh hưởng tới cả dáng đi của bé sau này”.

ThS. Bác sĩ Đinh Thị Ngọc Hoa review chất lượng bỉm Step Baby

“Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết chọn loại bỉm nào phù hợp cho bé thì các bạn có thể lựa chọn sản phẩm bỉm Step Baby. Đây là một sản phẩm bỉm rất nổi tiếng vẫn đang nhận được sự lựa chọn của đa số các mẹ bỉm sữa trên thị trường” - ThS. Bác sĩ Đinh Thị Ngọc Hoa chia sẻ thêm.

Bác sĩ Hoa cũng gợi ý 7 tiêu chí lựa chọn bỉm chất lượng như sau:

1. Phải rõ nguồn gốc, xuất xứ và là hàng chính hãng

2. Về chất lượng phải đảm bảo không gây kích ứng da cho bé

3. Phải chống tràn tốt và có khả năng thấm hút tốt

4. Bỉm phải thoáng khí, làm sao để giữ cho em bé được luôn khô thoáng

5. Bỉm không nên có mùi thơm, kể cả mùi thơm dịu nhẹ cũng không nên

6. Bỉm phải vừa với kích cỡ của em bé, không rộng quá cũng không chật quá

7. Bỉm phải có chứng nhận y khoa về độ an toàn và không gây kích ứng da của bé

anh-chup-man-hinh-2023-09-01-luc-131945-1693549247.png

Step Baby sở hữu toàn bộ các tiêu chí của một dòng bỉm chất lượng cho bé yêu

“Một trong những sản phẩm đáp ứng được đủ cả 7 tiêu chí trên đó chính là dòng sản phẩm tã bỉm Step Baby. Từ kiểu dáng cho đến thiết kế, tã bỉm Step Baby luôn luôn đảm bảo chất lượng, sự an toàn, thoải mái, mặc mà như không mặc giúp cho bé có thể vô tư nô đùa thoải mái mà không sợ bị hăm bẹn hay tràn bỉm. Step Baby là một sản phẩm chất lượng hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội mà ít dòng sản phẩm nào trên thị trường có được.” – Bác sĩ Hoa cho biết thêm.

Dưới đây là một số nhận xét của Bác sĩ Ngọc Hoa về Step Baby:

Step Baby có 2 dòng riêng biệt là tã dán và tã quần cho mẹ thoải mái lựa chọn theo sở thích. Chất liệu của Step Baby là cotton mềm mại, nhẹ nhàng và siêu mỏng với độ dày chỉ khoảng 2mm, giúp bé luôn thoải mái dễ chịu, không có cảm giác vướng víu khi em bé mặc bỉm.

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của sản phẩm Step Baby, đó chính là bỉm được thiết kế theo phom ôm tạo cảm giác rất thoải mái khi bé vận động. Các mẹ hoàn toàn không phải lo bỉm bị tràn vì bỉm được cấu tạo đặc biệt với bo ôm đa chiều, có thêm phần bo mông giúp hạn chế được việc tràn bỉm, xệ bỉm và bé không bị cảm giác ôm sát, chật chội, bí bách. 

anh-chup-man-hinh-2023-09-01-luc-131956-1693549247.png

Step Baby sở hữu hàng loạt tính năng ưu việt

Cùng với đó là 2 lớp chống tràn, với ưu điểm này thì phụ huynh của bé không bao giờ phải lo bé bị tràn bỉm ảnh hưởng đến sự vận động và giấc ngủ của em bé. Điều đặc biệt là lõi thấm hút của bỉm Step Baby có chứa rất nhiều hạt SAP ở bên trong, có khả năng khóa chất lỏng tốt, chịu áp lực cao, giúp cho bề mặt luôn khô thoáng kể cả khi bé ngồi. Đây cũng là một trong những điểm sáng giá của Step Baby khi sở hữu được những tính năng có thể khắc phục các tình trạng hăm bẹn rất tốt cũng như giữ cho bỉm luôn khô thoáng suốt cả ngày.

anh-chup-man-hinh-2023-09-01-luc-132007-1693549247.png

Điểm nổi bật khác của Step Baby là sự kết hợp giữa hạt SAP thông minh và hàng triệu lỗ thoáng khí giúp cho thoát ẩm liên tục ra bên ngoài, bề mặt bỉm khô nhanh, rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.

anh-chup-man-hinh-2023-09-01-luc-132017-1693549247.png

Hơn thế sản phẩm Step Baby còn sở hữu lưng thun co giãn 360 độ mềm mại, độ đàn hồi tối đa giúp hạn chế được tình trạng thấm ngược trở lại vùng lưng khi em bé nằm ngủ, hạn chế tình trạng hăm da cho bé. Step Baby còn sở hữu tính năng thông báo khi tã bỉm đã đầy để mẹ kịp thời xử lý tình trạng bỉm đầy cho con.

anh-chup-man-hinh-2023-09-01-luc-132028-1693549246.png

Ngoài ra, khi dùng Step Baby, cha mẹ không cần bận tâm tới vấn đề con sẽ bị đi 2 hàng hay đi vòng kiềng bởi thiết kế tinh tế và bỉm vô cùng mềm mại, co giãn theo các tư thế vận động của bé.

“Sức khỏe và sự an toàn và thoải mái của bé hoàn toàn phụ thuộc vào kinh nghiệm và sự lựa chọn của mẹ, tôi tin rằng bỉm Step Baby sẽ luôn đồng hành cùng mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé yêu nhà mình” – Bác sĩ Hoa chia sẻ thêm.

Trên đây là toàn bộ đánh giá của ThS. Bác sĩ Đinh Thị Ngọc Hoa - chuyên khoa nhi bệnh viện đa khoa Xanh Pôn về chất lượng của bỉm Step Baby, hi vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ba mẹ thêm an tâm khi lựa chọn dòng bỉm chất lượng phù hợp với bé yêu.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Facebook: Stepbaby Vietnam

Shopee: Bỉm Stepbaby

Bạn đang đọc bài viết "Các chuyên gia đánh giá về bỉm Step Baby như thế nào?" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn