Các sản phẩm của Thiên Kim Group luôn khẳng định uy tín chất lượng

Minh Trí

18/07/2023 14:38

Theo dõi trên

Hiện nay, bát nháo thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp xuất hiện hàng loạt các dòng sản phẩm hỗ được quảng cáo với những lời mời chào có cánh, phóng đại hiệu quả, công dụng thật sự của các sản phẩm. Thậm chí không ít sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp không đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc đã khiến không ít người tiêu dùng tiền mất, tật mang.

Nếu như trước đây, chúng ta thường hay nghe nhiều về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ viên uống giảm cân, trà giảm cân, detox thải độc,...nhập khẩu từ nước ngoài thì hiện nay thị trường ngày càng đa dạng và phong phú hơn với nhiều thương hiệu trong nước nổi tiếng với những dòng sản phẩm chất lượng không hề kém cạnh mà giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền người dùng Việt. 

Theo đó, mỗi thương hiệu khác nhau lại có vô số lời quảng cáo hoa mỹ đi kèm để thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, dưới sự bùng nổ của các kênh mạng xã hội, nền tảng thương mại điện tử. Len lỏi vào thị trường cũng có không ít những cá nhân, đơn vị trục lợi trên sức khỏe người dùng, bằng cách tung ra những sản phẩm nhái mẫu mã thương hiệu nổi tiếng để ăn theo tên tuổi. Hành vi này gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến uy tín của các thương hiệu chân chính. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-143304-1689665658.png

Nắm bắt những trăn trở của người dùng với mong muốn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng. Thiên Kim Group cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đã không ngừng nghiên cứu, tâm huyết cho ra đời những sản phẩm đáp ứng thị hiếu người dùng, đảm bảo chất lượng và tiêu chí an toàn sức khỏe. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-143317-1689665657.png

Tất cả sản phẩm của Thiên Kim Group đều được Bộ Y Tế chứng nhận, kiểm nghiệm an toàn mới được phép lưu hành trên toàn quốc. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Thiên Kim Group trên thị trường phải kể đến: Yo Slim, Yo Healthy, Yo Fam, Yo Detox,...

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-143339-1689665657.png

Tất cả các dòng sản phẩm của Thiên Kim Group đều được nghiên cứu dựa trên thể trạng, cơ địa người dùng Việt nên đảm bảo mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp một cách tối ưu nhất. 

anh-chup-man-hinh-2023-07-18-luc-143400-1689665657.png

Đại diện Thiên Kim Group chia sẻ: “chúng tôi mong muốn mang đến dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, an toàn đến từ Việt Nam. Chứng minh những sản phẩm nội địa không hề thua kém hàng ngoại nhập mà giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp túi tiền người dùng Việt. Các sản phẩm của chúng tôi đều được trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bằng việc đầu tư sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP với dây chuyền máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu khai thác trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Chúng tôi tự tin chinh phục thị trường”. 

Bạn đang đọc bài viết "Các sản phẩm của Thiên Kim Group luôn khẳng định uy tín chất lượng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn