Cao Phượng lan tỏa khát vọng, đam mê kinh doanh cho chị em khởi nghiệp

Hằng Nga

07/06/2023 12:32

Theo dõi trên

Vừa qua Cao Phượng sánh vai cùng Ngọc Trinh, Bác Sĩ Cao Hữu Thịnh cùng rất nhiều chị em xinh đẹp trong chương trình “Điều kì diệu đến từ thiên nhiên” – sự kiện mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh tía tô thương hiệu Ume thuộc Công ty Ngọc Trinh Beauty – One5.

cao-phuong-1686115694.png
cao-phuong-1-1686115694.png

Tham dự tại sự kiện có Phó Chủ tịch Ngọc Trinh cô hiện đảm nhận vai trò Phó chủ tịch thương hiệu dung dịch vệ sinh phụ nữ tía tô Ume đang làm mưa làm gió trên thị trường suốt thời gian qua, đồng hành cùng Phó chủ tịch Ngọc Trinh là Bác sĩ Cao Hữu Thịnh – đảm nhận vai trò cố vấn sản phẩm và tin dùng dung dịch vệ sinh tía tô này. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh được biết đến là một trong những bác sĩ có tiếng trong cả nước về vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ.

\

cao-phuong-2-1686115694.png

Ngọc Trinh đảm nhận vai trò Phó Chủ Tịch sánh vai cùng Bác sĩ Cao Hữu Thịnh tại sự kiện

Chia sẻ với báo chí Cao Phượng bày tỏ: “Trong suốt nhiều năm kinh doanh các sản phẩm làm đẹp bản thân Phượng cảm thấy rất vui vì mình đã cống hiến, nỗ lực hết mình trong công việc và sự nghiệp cho đúng nơi đúng chổ và bắt nhịp đúng thị trường chăm sóc sức khỏe – làm đẹp cho rất nhiều chị em phụ nữ. Phương đã chọn đúng công ty để đồng hành, cảm ơn Công ty Ngọc Trinh beauty One5 và đặt biệt gửi lời cảm ơn chân thành đến Chủ tịch Lê Thị Hồng Nhung đã hỗ trợ định hướng nhiều năm qua giúp Phượng có cuộc sống tốt ngày càng đẹp hơn”.

cao-phuong-3-1686115694.png

Cao Phượng xinh đẹp tại sự kiện

Được biết đến là một phụ nữ trẻ khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh online, với hàng trăm clip triệu view trên Tiktok, reels, … thực chiến livestream ra đơn và chia sẻ cho các chị em đại lý đồng hành cùng nhau thực hành để kinh doanh hiệu quả. Cô luôn lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp trong nhiều năm qua.

cao-phuong-4-1686115694.png

IMG_261

Cao Phượng ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn sự nghiệp sau nhiều năm kinh doanh

cao-phuong-6-1686115694.png
cao-phuong-7-1686115694.png

Cũng như những phụ nữ trẻ khởi nghiệp khác xuất phát điểm từ con số 0, là một giáo viên trẻ tuy nhiên sau khi sinh con, quyết định tập trung kinh doanh đến nay cũng 8 năm, được rất nhiều khách hàng tin dùng và nhiều đại lý yêu thương tin tưởng đồng hành – cùng nhau theo đuổi đam mê, hoài bảo cô đã quyết tâm xây dựng cho mình một cộng đồng phụ nữ khởi nghiệp thành công, chia sẻ định hướng phát triển kinh doanh phù hợp, chỉ cần chị em quyết tâm, nỗ lực kiên trì mọi nổ lực sẽ được đền đáp.

cao-phuong-8-1686115694.png

Sự kiện ra mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh tía tô thuộc thương hiệu Ume của Công Ty Ngọc Trinh Beauty Thuộc Tập Đoàn One5 lần này cũng như đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược kinh doanh dài hạn của công ty, sẽ luôn luôn đặt lợi ích của đối tác khách hàng lên hàng đầu và hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng, quý đối tác trải nghiệm những sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết "Cao Phượng lan tỏa khát vọng, đam mê kinh doanh cho chị em khởi nghiệp" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn