Careox (Ag+): Khử mùi hôi trên xe ô tô, đơn giản, hiệu quả

Lê Cường

24/01/2022 16:20

Theo dõi trên

Careox (Ag+) được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Đức, với 2 chức năng diệt khuẩn & khử mùi, loại bỏ được cả các mùi hôi nặng trên xe ô tô. Cùng với khả năng diệt khuẩn, sản phẩm sẽ ngăn chặn hiệu quả lây nhiễm Covid – 19 cho các tài xế.

anh-2-careox-ag-khu-mui-hoi-tren-xe-o-to-don-gian-hieu-qua-1643015964.jpg
 

 

Ngồi trên một chiếc ô tô nặng mùi là trải nghiệm cực kỳ tệ hại. Vì vậy, bạn cần dung dịch khử mùi ô tô giải quyết nhanh những tình huống ngoài ý muốn mùi thức ăn rơi vãi, mùi da xe hơi, mùi nước hoa lưu lại, mùi cơ thể,... Khử mùi nội thất ô tô Careox (Ag+) chính là giải pháp ngay lúc này.

 Trên thị trường hiện tại có vô vàn các sản phẩm khử mùi hôi trên xe ô tô như là: Tinh dầu treo xe, nước hoa, gói cafe, viên khử mùi,... Nhưng tất cả sản phẩm trên khử mùi hôi theo cơ chế lấy mùi thơm lấn át mùi hôi nghĩa là đồng thời khách hàng sẽ phải ngửi cả mùi thơm lẫn mùi hôi hoà trộn vào với nhau

 Chưa kể đến đa số sản phẩm trên thị trường có thành phần 100% chất hoá học, dùng về lâu về dài sẽ gây ra: cảm giác nôn nao, buồn ngủ, mệt mỏi; chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn; những ai cơ địa yếu sẽ thành bị say xe, sợ mùi nước hoa trên xe ô tô.

Mang hương thơm thiên nhiên vào ô tô của bạn.

 Công ty German Oekotec Việt Nam (VGO) là một công ty đã có kinh nghiệm nghiên cứu, sản xuất các chế phẩm sinh học từ tự nhiên, thảo mộc, thảo dược. Sản phẩm “Khử mùi nội thất ô tô Careox (Ag+)" ra đời với cơ chế dạng xịt bay hơi hoà tan trong không khí khử và diệt ngay các vi khuẩn trong thời gian ngắn nhất và khử sạch các mùi hôi.

 Cách sử dụng: Chai có vòi xịt sử dụng đơn giản và tiện dụng, chỉ cần xịt vào nơi mà bạn thấy có mùi khó chịu. Đây là sản phẩm tiện ích, vừa dùng khử mùi trong xe, mà có thể dùng được trong nhà, tạo cho không khí thoáng, trong sạch và cho mùi thơm dịu nhẹ trong một thời gian lâu dài.

 Là người tiêu dùng thông minh, bạn đừng phí tiền mua chất hoá học về dùng vì xu thế sản phẩm sạch từ thiên nhiên đang lên ngôi. Careox là một lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại.

 Đối với các tài xế taxi công nghệ và taxi truyền thống đang là những người có nguy cơ Covid – 19 cao nhất vì phải liên tục tiếp xúc với nhiều người và các địa điểm đông người như sân bay, bến xe, chợ, siêu thị. Trong không gian nhỏ hẹp và nhiệt độ lý tưởng để virus phát triển (dưới 25 độ), kèm với đó các loại vi khuẩn gây mùi khác. Ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nhưng các bác tài vẫn phải làm vì đó là công việc chính. Careox (Ag+) sẽ giúp các tài xế giải quyết mối lo âu đó. Nano Bạc tấn công các vi khuẩn làm mất mùi hôi, tái tạo không khí trong lành, ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn gây hại và bảo vệ sức khỏe.

 Cách sử dụng:

- Xịt trực tiếp vào các chi tiết nội thất xe: vô lăng, ghế ngồi, sàn xe, taplo, trần xe, cốp xe,… từ 3 – 5 nhịp.

- Trong trường hợp xe có mùi hải sản, ẩm mốc,… Xịt nhiều lần vào vị trí có mùi và lau lại bằng khăn hoặc vải mềm

 Khuyến Khích:

Nếu xe được sử dụng thường xuyên và đi đường dài thì nên xịt hàng ngày.

Xịt từ 3-5 nhịp vào không gian nội thất xe trước khi bước lên xe và ra khỏi xe.

 Mùi hương cũng có thể kéo dài được trên 2 tuần. Nếu bạn thiết lập nồng độ thấp hơn thì nó thậm chí có thể kéo dài 1 tháng.

Sẽ là lựa chọn cực thông minh cho giới tài xế thường xuyên phải vượt cung đường dài hoặc thường xuyên lái xe trong tình trạng căng thẳng thần kinh. Bởi, Tinh dầu hương sả, chanh của xịt khử mùi Careox (Ag+) không chỉ có hương thơm tự nhiên của một loại hoa mà còn là bài thuốc tự nhiên có khả năng cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, lấy lại cân bằng hormone, chữa trị chứng trầm cảm, tạo ra cảm xúc tích cực hiệu quả.

Careox là thương hiệu của Công ty Cổ phần German Oekotec Việt Nam (VGO), chuyên sản xuất dung dịch diệt khuẩn, nước rửa tay, làm sạch không khí và nước súc miệng 100% thiên nhiên. Các sản phẩm Careox đều đạt tiêu chuẩn an toàn, sạch, kháng khuẩn, dùng trong y tế. Tiêu biểu như: Nước rửa tay Careox, Dung dịch diệt khuẩn Artemis, Sản phẩm làm sạch không khí Careox, Khử mùi nội thất ô tô Nano Bạc Careox, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Careox Soft & Silk, …

VGO cam kết sản phẩm Careox (Ag+):

- Cơ chế kháng khuẩn triệt tiêu vi khuẩn gây mùi ngay tức khắc chứ không dùng hương thơm để lấn át mùi khó chịu

-100% từ thiên nhiên - Mùi hương thơm dịu nhanh chóng lan toả ức chế mùi hôi

- 100% khử được mùi hôi ô tô, khoang hành lý, mọi ngõ ngách trên xe ô tô

- 100% không "mùi hắc" hoá chất gây say xe, nôn nao

- Với 2 mùi hương cho bạn chọn lựa: hương sả, chanh

- 100% khử sạch mùi cho xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe bán tải, xe tải, xe 16 chỗ, xe du lịch,..

- Chai nhỏ gọn tiện dụng linh hoạt.  

Sản phẩm đã có mặt ở các siêu thị và bán online trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ với:  

- Công ty German Oekotec Việt Nam (VGO):https://vgovietnam.com/

anh-3-careox-ag-khu-mui-hoi-tren-xe-o-to-don-gian-hieu-qua-1643015963.jpg
 

 

Bạn đang đọc bài viết "Careox (Ag+): Khử mùi hôi trên xe ô tô, đơn giản, hiệu quả" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn