Bắc Giang cảm ơn sự giúp đỡ chiến thắng dịch bệnh CoVid 19 và tiêu thụ hết đặc sản vải thiều

Phụng Thiên

09/07/2021 07:37

Theo dõi trên

Một năm với bao khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng trên 210.000 tấn vải thiều của tỉnh Bắc Giang vẫn được tiêu thụ hết với giá hợp lý, mang lại thu nhập và niềm vui cho người dân. Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang, ông Lê Ánh Dương đã có thư cảm ơn sâu sắc lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các địa phương, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã giúp đỡ tỉnh bươc đầu chiến thắng dịch bệnh CoVid 19 và tiêu thụ hết đặc sản vải thiều.

le-anh-duong-1625760170.jpg
Ông Lê Ánh Dương - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang trả lời phóng vấn của báo giới.

Nội dung bức thư nêu rõ: Những năm qua, vải thiều Bắc Giang ngày càng khẳng định được thương hiệu và trở thành món quà hấp dẫn được người tiêu dùng trong và ngoài nước chờ đón mỗi dịp hè về. Năm 2021, vải thiều được mùa và hứa hẹn mang đến một vụ mùa thắng lợi cho người dân Bắc Giang. Song, ngay trước thời điểm bước vào vụ thu hoạch, đại dịch COVID-19 bùng phát trên địa bàn tỉnh đã đặt chính quyền và người dân Bắc Giang trong tình thế vô cùng khó khăn, cấp bách.

Trong lúc gian khó nhất, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang vô cùng xúc động nhận được sự quan tâm chỉ đạo, động viên thường xuyên của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; sự hỗ trợ, giúp đỡ tích cực, có hiệu quả của các Bộ, ban, ngành Trung ương, các tỉnh, thành phố, các cơ quan ngoại giao, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước đã chung tay, đồng hành cùng tỉnh Bắc Giang vừa chống dịch COVID-19, vừa hỗ trợ Nhân dân tiêu thụ nông sản, nhất là vải thiều.

Sự quan tâm kịp thời, hiệu quả và thiết thực ấy là nguồn động viên to lớn giúp tỉnh Bắc Giang vượt qua khó khăn, thách thức; đến nay, toàn tỉnh đã kiểm soát và đẩy lùi dịch COVID-19; vụ vải thiều năm 2021 thành công vượt hoạch, trên 210.000 tấn vải thiều đã được tiêu thụ hết với giá bán hợp lý, mang niềm vui, sự phấn khởi cho Nhân dân Bắc Giang.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Bắc Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ban ngành Trung ương, các tỉnh, thành phố bạn, các cơ quan ngoại giao, các cơ quan truyền thông, báo chí, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá trong và ngoài nước, đặc biệt cảm ơn người tiêu dùng và Nhân dân cả nước đã dành tình cảm, sự quan tâm hỗ trợ tích cực giúp tỉnh Bắc Giang vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh và giúp người dân Bắc Giang có vụ vải thiều năm 2021 thành công.

Tỉnh Bắc Giang rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hơn nữa của các đồng chí, đồng bào, các đối tác trong và ngoài nước đối với sự nghiệp phát triển của tỉnh thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết "Bắc Giang cảm ơn sự giúp đỡ chiến thắng dịch bệnh CoVid 19 và tiêu thụ hết đặc sản vải thiều" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn