Chuyện về một nữ Bác sĩ từ Tâm luôn khát khao cống hiến cho ngành làm đẹp

Thành công đôi khi không đo được bằng những gì bạn đã cố gắng đạt được, mà đến từ khoảnh khắc bạn tạo ra giá trị khi hoàn thành mọi việc với xuất phát điểm từ “Tâm”. Và Đặng Thị Quỳnh – nữ Bác sĩ có tiếng tại khu vực miền Trung chuyên điều trị da, đã tìm thấy thành công của mình theo cách nhân văn như thế…
dang-thi-quynh-1698204736.png

Nữ Bác sĩ dành trọn vẹn đam mê cống hiến cho ngành làm đẹp. Bác sĩ Quỳnh là tấm gương đi trước cho một thế hệ yêu nghề, tiếp tục thực hiện con đường nâng tầm sắc đẹp, tiếp nối cuộc đời hạnh phúc cho phái đẹp.

Bác sĩ Quỳnh được biết đến với thành tích nổi bật khi Tốt nghiệp ngành Bác sĩ Đa Khoa tại trường Y Dược Huế - Một trong những trường thuộc Top hàng đầu ngành Y tại Việt Nam. Song song với đó, nữ Bác sĩ cũng xuất sắc hoàn thành chương trình đào tạo Bác sĩ chuyên Khoa 1 Da Liễu tại Đại Học Y Dược Tp HCM. Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh Da Liễu, chăm sóc và thẩm mỹ da, hiện tại Bác sĩ Quỳnh đang công tác tại Bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Quảng Nam, chị đã không ngừng nỗ lực thay đổi diện mạo, giúp phụ nữ xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Bất kể với ai, Bác sĩ Quỳnh cũng dành tâm huyết để tư vấn và điều trị luôn ân cần, quan tâm như chính người thân của mình. Ngay cả những khách hàng khó tính nhất đều rất hài lòng khi gặp gỡ Bác sĩ Quỳnh.

dang-thi-quynh1-1698204736.png

Xin chào Bác sĩ Đặng Thị Quỳnh, được biết đến nay Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Da liễu - Thẩm mỹ, vậy cơ duyên nào đã đưa Bác sĩ đến với nghề làm đẹp nhiều cạnh tranh và thách thức này?

Tôi là một người yêu cái đẹp và từng phải đối diện với những thách thức tự ti vì những khuyết điểm trên làn da mặt của mình. Hơn bao giờ hết, tôi đã có cơ hội tiếp xúc và chứng kiến những người bạn và người thân xung quanh, một số bạn có làn da đẹp, trong khi những người khác phải đối mặt với nỗi lo âu và sự buồn bã vì vấn đề mụn, sẹo rỗ xuất phát từ tuổi dậy thì. Những cuộc trò chuyện chân thành với họ đã khiến tôi quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp.

Từ những trải nghiệm đó, tôi đã đặt ra mục tiêu trở thành một Bác sĩ, với hy vọng có thể giúp những người có làn da nhạy cảm trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Sự quyết tâm kiên định đã giúp tôi thi đỗ tại Trường Đại học Y thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay tôi đã theo nghề hơn 5 năm và có một sơ sở riêng cho mình. Tôi rất tự hào và biết ơn sự tin tưởng và ủng hộ của bà con tại Quảng Nam. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau và thành công trong việc tạo ra sự thay đổi tích cực trong làn da và cuộc sống của mọi người.

dang-thi-quynh2-1698204737.png

Ắt hẳn nghề này cần sự chịu khó và đòi hỏi kinh nghiệm chuyên môn cao, thưa Bác sĩ?

Trong nhiều năm làm nghề, tôi chứng kiến rất nhiều trường hợp da mặt bị “hỏng” nặng. Đối với tôi, việc "cứu" được diện mạo của người khác 1 lần nữa còn quan trọng hơn cả việc thay đổi bản thân họ ngay từ đầu. Vì thế, tôi luôn nghiên cứu, tìm ra giải pháp điều trị phù hợp nhất với từng trường hợp. Tôi đã phục hồi rất nhiều làn da bị rỗ, sẹo, nám,… trong đó có những ca tưởng chừng không thể cứu vãn. Càng khó tôi càng khát khao chinh phục, vì đã xác định gắn bó với nghề thì những trường hợp khó chính là cơ hội và cũng là thách thức lớn để tôi chinh phục. Đó mới là kết quả thành công khi đem lại giá trị cho khách hàng.

Trong suốt quá trình làm việc, mọi khách hàng đánh giá Bác sĩ luôn quan tâm trong công việc, vậy đó có phải là sứ mệnh mà Bác sĩ hướng đến, thưa Bác sĩ?

Triết lý làm việc của tôi là luôn lắng nghe và chăm sóc mỗi khách hàng như người thân của mình, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, không chỉ nỗ lực trong việc làm đẹp mà còn cứu chữa những trường hợp tai biến do làm tại các cơ sở không đủ uy tín.

Trong lĩnh vực y khoa, chúng tôi luôn tận tâm trong việc kiểm soát và giảm thiểu mọi nguy cơ đối với khách hàng, và cam kết phải luôn rõ ràng trong công việc trước khi đưa ra quyết định về điều trị, hiểu rõ tình huống của khách hàng và cung cấp thông tin phân tích chính xác để họ có thể tham gia vào quá trình điều trị. Tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng và đặt câu hỏi: "Nếu tôi là họ, tôi muốn biết gì và như thế nào?". Vì vậy, chúng tôi luôn đồng hành, theo sát khách hàng trong mọi quyết định và hành động, và thực hiện với mục tiêu cuối cùng là cải thiện làn da khỏe đẹp và sự hài lòng của khách hàng.

dang-thi-quynh3-1698204737.png

Hơn nhiều năm theo nghề y, nhìn lại hành trình đã qua, điều gì khiến Bác sĩ Quỳnh cảm thấy hài lòng nhất?

Tôi nghĩ đó là việc bản thân học và rèn được sự bình tĩnh và kiên nhẫn, sau 10 năm học ngành y, cùng khoảng thời gian tiếp xúc với những bệnh nhân đầu tiên là những người mắc bệnh phong, tôi bắt đầu "nhẫn" hơn. Với giá trị này tôi không chỉ giải quyết được công việc, mà còn áp dụng được trong cuộc sống. Thêm một điều may mắn nữa là trong suốt hành trình của mình, tôi luôn được gia đình người thân và bạn bè đồng hành, ủng hộ, giúp đỡ để bản thân có thể tập trung và cống hiến hết mình cho công việc mình yêu thích, giúp đỡ được cho nhiều bệnh nhân hơn.

Phòng khám của Bác sĩ Quỳnh chính là nơi chị và cộng sự của mình nỗ lực “cứu chữa” ngoại hình cho khách hàng? Vậy Phòng khám Bác sĩ Quỳnh đã thuyết phục khách hàng bằng những ưu điểm nào?

Sau nhiều trải nghiệm tiếp xúc với nhiều khách hàng, chúng tôi đã thấy rõ hậu quả trong việc sử dụng kem trộn, corticoid và các sản phẩm không an toàn lên làn da của khách hàng. Họ đã phải trải qua các quá trình điều trị đòi hỏi không ít thời gian và tài chính để phục hồi làn da về trạng thái bình thường. Phòng khám của Bác sĩ Quỳnh đã đối mặt với nhiều trường hợp phức tạp, bao gồm điều trị mụn nặng và sẹo rỗ, và đã thành công trong việc giải quyết những tai biến khó khăn này. Do đó, thương hiệu Bác sĩ Quỳnh ngày càng được khách hàng tin tưởng và đón nhận, khiến cho phòng khám ngày càng thu hút nhiều người đến hơn.

dang-thi-quynh4-1698204737.png
dang-thi-quynh5-1698204737.png

Tại Phòng khám Bác sĩ Quỳnh, đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt. Nếu bạn đang mắc các vấn đề về da như mụn, nám, sẹo rỗ, da chảy xệ, cần phục hồi da, hay giảm nếp nhăn, nâng cơ và làm trẻ hóa da, chúng tôi cam kết mang trở lại làn da khỏe đẹp cho quý khách hàng. Với các thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới, có sẵn công nghệ tiên tiến như Máy Laser Co2, Laser Co2 Fractional, máy triệt lông DPL Spectra, được sử dụng các công nghệ không xâm lấn và không đau, chúng tôi cam kết sẽ hiệu quả rõ rệt ngay sau mỗi buổi điều trị.

Cảm ơn Bác sĩ về những chia sẻ rất ý nghĩa về giá trị của cái đẹp đối với chị em phụ nữ!

Phòng khám và Spa Bác sĩ Quỳnh đã xây dựng sự tin cậy trong lòng khách hàng và đặc biệt là người dân tại tỉnh Quảng Nam, nơi trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực làm đẹp.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsiquynhdalieuthammy

Facebook: https://www.facebook.com/bsquynhdalieu

Hotline: 037 292 6959

Địa chỉ: 205 Hùng Vương, thị trấn Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam.