Cùng tìm hiểu ứng dụng tạo kí tự đẹp KiTuHay

Tường Minh

14/04/2022 17:22

Theo dõi trên

Hiện nay nhiều bạn trẻ rất yêu thích việc dùng kí tự đặc biệt để đặt tên các nhân vật trong game, tạo mật khẩu hay đăng nội dung trên các trang mạng xã hội. Bài viết này cùng bạn tìm hiểu về một ứng dụng tạo kí tự đặc biệt đẹp nhất, độc nhất hiện nay. Đó là ứng dụng KiTuHay.

1. Kí tự đặc biệt là gì?

m1-1649945633.jpg

Kí tự đặc biệt là gì?

Kí tự đặc biệt là tổ hợp những kí tự khác nhau, được ghép lại thành cụm theo nguyên tắc nhất định. Tùy vào mục đích người tạo nó mà những kí tự đặc biệt này lại mang một ý nghĩa khác biệt. Lưu ý rằng các kí tự này không phải là các chữ cái hay chữ số trong bảng chữ cái thông thường.

Thường thì các kí tự đặc biệt này có sẵn trên máy tính, hoặc bạn có thể dùng tổ hợp phím để tạo ra kí tự đặc biệt cho riêng mình. Hoặc bạn có thể nhờ đến ứng dụng hỗ trợ tạo kí tự đẹp tại KiTuHay.com.

Kí tự đặc biệt mang lại cho người dùng cảm giác hết sức mới lạ và độc đáo. Nếu dùng chúng trong việc nhắn tin, trao đổi với người thân bạn bè thì chắc chắn sẽ để lại sự ấn tượng sâu sắc.

Nhìn qua có thể thấy những kí tự này chỉ là những hình thù kỳ lạ có vẻ dễ làm. Nhưng thực chất chúng được tạo ra bởi những người có chuyên môn sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Trong một tổ hợp kí tự đặc biệt, nếu hỏi ý nghĩa của từng kí tự thì rất ít người có thể giải thích một cách trơn tru. Đơn giản là để khi người khác nhìn vào phải có ấn tượng từ lần đầu tiên. Thể hiện sự độc đáo riêng biệt cá nhân của người sử dụng.

m11-1649945709.jpg
Ứng dụng KiTuHay

2. Giới thiệu Ứng dụng KiTuHay?

KiTuHay là ứng dụng giúp người dùng tạo nên các kí tự đặc biệt. Nếu bạn hay chơi game như Liên Quân, Đột kích, Gunny, Free Fire, Play Together hay PUBG mà muốn tạo ấn tượng trong trò chơi với những cái tên đặc biệt thì KiTuHay là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Ngoài ra, ứng dụng KiTuHay còn giúp bạn tạo lên những nickname độc lạ trên mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, twitter, viber,…Đặc biệt, khi muốn tạo một nội dung đặc biệt trên mạng xã hội, hay nhắn tin nói chuyện, chúc mừng bạn bè thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng kí tự đặc biệt.

3. Một số kí tự đặc biệt hot nhất tại Kituhay.com

3.1. Kí tự mặt quỷ

Mặt quỷ thường được dùng để diễn tả những nhân vật có khuôn mặt giận giữ, rất ác độc và luôn xuất hiện là vai phản diện trong các vở kịch, phim truyền hình và truyện tranh.

Kí tự mặt quỷ được dùng những kí tự đặc biệt kết nối thành cụm nhằm truyền tải đứng nội dung của một người nguy hiểm, xấu xa, độc ác. Nhưng thêm vào đó là một người cực kì khỏe mạnh, tốc độ cực kỳ nhanh nhạy. Kí tự này rất hợp để đặt tên các nhân vật trong game hành động – những game đòi hỏi sự tốc biến và mạnh mẽ.

Một số kí tự đặc biệt mặt quỷ có thể tham khảo như:

  • Mặt quỷ đang vui vẻ: ╰ ༿ ‿ ༾╯
  • Mặt quỷ khóc lóc: ╰ ༿ ༾╯
  • Mặt quỷ giận hờn: o(︶︿︶)o
  • Mặt quỷ giận giữ: (╰_╯)
  • Mặt quỷ ngầu: ╰‿╯

3.2. Ký tự vương miện

Kí tự vương miện là một dạng kí tự đặc biệt với những hình vương miện khác nhau. Loại ký tự này rất hợp cho các bạn nữ thêm vào tên nhân vật trong game. Bạn sẽ có ngay một kí tự đặc biệt đầy sự thu hút, giúp bạn có nhiều bạn bè hơn.

Một số kí hiệu đặc biệt vương miện đẹp như:

  • Vương miện màu trắng dành cho vua(♔): Muốn tạo kí tự này bạn hãy nhấn tổ hợp phím Alt + 9812.
  • Vương miện màu trắng dành cho nữ hoàng♕): Muốn tạo kí tự này bạn hãy nhấn tổ hợp phím Alt + 9813.
  • Vương miện màu đen dành cho vua(♚): Muốn tạo kí tự này bạn hãy nhấn tổ hợp phím Alt + 9818.
  • Vương miện màu đen dành cho nữ hoàng(♛): Muốn tạo kí tự này bạn hãy nhấn tổ hợp phím Alt + 9819.

4. Các tạo kí tự đặc biệt bằng ứng dụng KiTuHay

m112-1649945781.jpg

Cách tạo kí tự đạc biệt trên kituhay.com

Để tạo được kí tự đặc biệt bạn cần thực hiện theo các bước sau đây

  • Bước 1: Truy cập website https://kituhay.com
  • Bước 2: Chọn loại kí tự đặc biệt mà bạn muốn tạo. Ví dụ như mặt quỷ, quả táo, vương miện, liên quân,…
  • Bước 3: Chọn các kí hiệu mà bạn muốn phía bên trái, ở giữa, bên phải theo hướng dẫn tại web.
  • Bước 4: Bấm Tạo tên kí tự
  • Bước 5: Đợi kết quả và sao chép kí tự đặc biệt bạn thích. Bạn có thể bấm Tạo tên kí tự nhiều lần sẽ có thêm rất nhiều gợi ý khác.

Bạn vừa xem xong bài viết chia sẻ thông tin về ứng dụng KiTuHay. Hy vọng bạn đã biết cách tạo kí tự đặc biệt cho riêng mình. Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này cho bạn bè, người thân cùng biết nhé. Tại Website KiTuHay còn rất nhiều các mẫu kí tự đặc biệt khác. Mời các bạn ghé thăm.

Bạn đang đọc bài viết "Cùng tìm hiểu ứng dụng tạo kí tự đẹp KiTuHay" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn