Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022

Lê Cường

07/09/2022 15:50

Theo dõi trên

Sáng 6/9 tại Hà Nội đã diễn Lễ khởi động cuộc thi “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” nhằm phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trong xu thế hội nhập và phát triển. 

nguyen-thi-huyen-1662540316.jpg
Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc chi nhánh Miền Bắc Viện IMRIC

Sự kiện do Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật&Kinh tế hội nhập (IRLPIE) tổ chức cuộc thi.

Ngày nay, bên cạnh nhu cầu ăn uống và giải trí, dịch vụ chăm sóc cá nhân và tinh thần được nhiều người Việt quan tâm hơn vài năm trở lại đây “Với mong muốn tạo ra sân chơi quy mô, chuyên nghiệp để những bạn trẻ đam mê ngành chăm sóc sắc đẹp có cơ hội giao lưu học hỏi với đồng nghiệp quốc tế. Đồng thời, khẳng định tay nghề, tài năng, bản lĩnh của mình để khởi nghiệp. Chi nhánh Miền Bắc thực hiện Cuộc Thi Tìm kiếm Tài Năng Ngành Làm Đẹp "Tôn Vinh Bàn Tay Vàng 2022 " mùa 1. Đây là một sự kiện được toàn ngành làm đẹp châu Á mong đợi, một sân chơi đẳng cấp ngang tầm quốc tế dành cho những trái tim đam mê.

Tại Lễ phát động cuộc thi, bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc chi nhánh Miền Bắc Viện IMRIC phát biểu: với xu thế hội nhập của thế kỷ 21 thì chất lượng cuộc sống của con người  ngày càng cao, với lối sống lành mạnh cũng như sự quan tâm tới nhan sắc, sắc đẹp ngày càng được con người chú trọng hơn, trong mong muốn giữ lại tuổi thanh xuân. Ngày nay nhu cầu làm đẹp không đơn thuần chỉ ở phụ nữ, mà giờ nam giới họ cũng quan tâm đến nhan sắc rất nhiều. Họ hiểu ra rằng để đạt tới thành công trong mọi lĩnh vực thì có tài và may mắn không chưa đủ mà nó còn phụ thuộc vào chữ “Sắc”.

Chính vì vậy nhằm đáp ứng, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ làm đẹp chuyên ngành Spa - Thẩm Mỹ Viện. Viện Nghiên Cứu Thị Trường & Truyền Thông Quốc Tế Chi Nhánh Miền Bắc (IMRIC) thuộc bộ Khoa Học Và Công Nghệ phối hợp với Viện Nghiên Cứu Chính Sách Pháp Luật & Kinh Tế Hội Nhập đồng tổ chức. Cùng với các cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền hình, các sở ban nghành có liên quan tạo lên một cuộc thi chuyên nghiệp. Đây là nơi để các đơn vị, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cùng nhau tranh tài cũng như trao đổi kinh nhiệm học hỏi nâng cao chất lượng dịch vụ và phẩm chất nghề nghiệp. Cuộc thi cũng là nơi để những giá trị đích thực , những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.

nha-bao-luat-gia-ho-minh-son-1662540192.jpg
Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC
 

“Cuộc thi cũng là sự kiện quan trọng của Viện chúng tôi trong việc công nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp có ý nghĩa to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới, sánh ngang tầm cùng các nước trong khu vực và quốc tế”, bà Nguyễn Thị Huyền nói.

Nhà báo – Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC phát biểu: “Cuộc thi cũng là sự kiện quan trọng của Viện chúng tôi trong việc công nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp có ý nghĩa to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới, sánh ngang tầm cùng các nước trong khu vực và quốc tế.

Vì vậy, cuộc thi “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” nhằm tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp là cơ hội để tiểu chuẩn hóa, hiện đại hóa các nghề chăm sóc sắc đẹp. Thông qua cuộc thi, các thí sinh sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, hoàn thiện kỹ năng để nâng cao tay nghề. “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” là cuộc thi tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp có quy mô toàn quốc. Cuộc thi sẽ bao gồm các môn thi: Phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da-spa, thiết kế và tạo mẫu tóc, nghệ thuật vẽ móng và trang điểm nghệ thuật…Qua đó, nhiều môn thi được trình diễn trên mẫu thật hứa hẹn tạo nên sự hấp dẫn ở các vòng thi. Cuộc thi có hội đồng chuyên gia, hội đồng cố vấn, ban giám khảo là những người có uy tín trong ngành làm đẹp”, ông Sơn nói.

cuoc-thi-tim-kiem-tai-nang-nganh-lam-dep-2022-1662540055.JPG
 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc thi tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn