DJ Star internatinonal 2024: Sự trở lại đầy hấp dẫn của các thí sinh DJ Star mùa 2

Tại vòng loại DJ Star internatinonal 2024 có sự trở lại của các DJ Star mùa 2 với vai trò giám khảo khách mời.

DJ Star mùa 2 được tổ chức năm 2022 bởi V-entertaiment, MC Media và VTV Cab. Tại mùa giải này, đã tìm ra được nhiều DJ có tài năng âm nhạc độc đáo và bùng nổ đầy ấn tượng. Đến nay, họ đã trở thành những tên quen thuộc với làng giải trí âm nhạc điện tử. Tiêu biểu trong đó có thể kể tới những cái tên như: DJ Maika, DJ Chiao C, DJ TeeDi, Dj Sơn Cò, Dj Nicky, Dj Sao Mai, Dj Turtle, Dj Hallie…

picture1-1726111941.jpg
DJ Star mùa 2 năm 2022

DJ Star 2024 được tổ chức với quy mô quốc tế, các thí sinh sau khi trải qua các vòng thi đấu sẽ bước vào vòng chung kết được tổ chức vào ngày 9/11/2024 tại Thủ đô Berlin, Đức.

Tại vòng loại năm nay có sự trở lại đầy ấn tượng của các DJ Star mùa 2 với vai trò là giám khảo khách mời của chương trình.

Tiêu biểu là DJ Maika (tên thật là Ngô Trúc Mai) gây ấn tượng với khả năng chơi nhạc cháy đã đạt ngôi vị Quán quân của DJ Star 2022. Sau đăng quang cô nhận được nhiều lời mời  diễn quốc tế như Úc, Anh, Pháp... "Đến với chương trình DJ Star 2024 với vai trò là giám khảo khách mời, tôi thật sự thấy rất vui mừng vì được cùng các bạn yêu âm nhạc điện tử được “cháy” thêm lần nữa giữa không khí của vòng tranh tài”, cô nói.

picture2-1726111975.jpg
Quán quân DJ Star 2022 - DJ Maika là giám khảo khách mời của DJ Star International 2024 với các DJ khách mời khác
picture3-1726112005.jpg
Các gương mặt quen thuột của chương trình quay trở lại DJ Star International 2024 mùa 3 với vai trò giám khảo khách mời

Tại mùa giải DJ Star 2022, DJ Chiao C được xem “gà cưng” của team HLV VAVH biết cách làm mới bản thân sau mỗi vòng thi. Hiện nay anh đắt show quốc tế nhất. “Tôi rất mong các thí sinh năm nay sẽ có những đột phá ấn tượng hơn so mới mùa giải trước. Đặc biệt là chương trình DJ Star 2024 được tổ chức với quy mô quốc tế thì các bạn càng phải có những khác biệt nhất định" - DJ Chiao C nhấn mạnh.

Ngoài ra về các tiêu chí cho thí sinh năm nay, giám khảo khách mời Sơn Cò, Sao mai,  DJ TeeDi cũng cho biết: DJ Star 2024 được tổ chức tại Thủ đô Berlin Đức, điều này được khẳng định DJ Việt và các dòng nhạc DJ của Việt Nam cũng đã và đang được thế giới quan tâm và yêm mến. Các thí sinh của năm nay chắc chắn cần phải thể hiện được trẻ trung, sáng tạo và có thể biến hóa nhiều màu sắc khác nhau. Và hơn hết là tôi mong làm sao các thí sinh thể hiện được chất cảm xúc “rất Việt Nam” trong mỗi tác phẩm dự thi của mình.

Vòng chung kết sẽ được chính thức tổ chức vào ngày 9/11/2024 tại Trung tâm Giải trí The Cloud, Berlin, Đức.