Doanh nhân Nguyễn Thị Nụ: Không ngừng nỗ lực dẫn bước thành công

Là một trình dược viên, bằng sự nỗ lực của bản thân và các cộng sự, doanh nhân Nguyễn Nụ đã thành lập Công ty Cổ phần Dược phẩm MID chuyên về sản phẩm chăm sóc răng miệng cho trẻ nhỏ. Với chị thì đây là một hành trình đầy cảm hứng và ý nghĩa.

Từ khi còn làm trình dược viên, chị đã có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với các bác sĩ, nha sĩ và các bậc phụ huynh. Công việc này không chỉ giúp chị hiểu rõ hơn về nhu cầu thực tế của người tiêu dùng mà còn mang lại cho chị rất nhiều kiến thức, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe răng miệng. Chị nhận thấy rằng, tỉ lệ trẻ em bị sâu răng ở Việt Nam lên đến hơn 85%, chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em là một nhu cầu cấp thiết nhưng thị trường Việt Nam vẫn còn thiếu những sản phẩm tiện lợi, an toàn và hiệu quả dành riêng cho lứa tuổi nhỏ. Chính vì thế, Midkid - thương hiệu chăm sóc răng miệng cho bé ra đời từ đây và là tâm huyết lớn của doanh nhân Nguyễn Thị Nụ.

tgd-nguyen-thi-nu-min-1-1725163073.jpg

Doanh nhân Nguyễn Thị Nụ

Cải tiến phát triển, sáng tạo để dẫn đầu

+ Công ty Cổ phần Dược phẩm Mid hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Chị có thể nói rõ hơn về các sản phẩm mà MID cung cấp và đâu là sản phẩm chủ đạo?

- Doanh nhân Nguyễn Thị Nụ: Khi nhìn lại chặng đường đã qua, tôi cảm thấy tự hào vì đã tạo dựng được một thương hiệu không chỉ mang lại giá trị cho doanh nghiệp mà còn góp phần cung cấp cho ba mẹ những sản phẩm đột phá an toàn và lành tính, những sản phẩm thông minh, ưu việt, đồng hành cùng cha mẹ giúp giảm bớt gánh nặng và áp lực cho các cha mẹ trong việc nuôi dạy con cái.

Đây cũng chính là những giá trị mà thương hiệu Midkid mang lại cho cộng đồng với bộ sản phẩm chăm sóc và bảo vệ răng miệng trẻ: Gạc rơ lưỡi midkid baby, chăm sóc răng nướu lợi cho trẻ nhũ nhi từ 0 ngày tuổi; Xịt chống sâu răng midkid, bảo vệ từ chiếc răng đầu đời của bé; Bọt tập đánh răng midkid, với thông điệp “bé yêu thích, mẹ an tâm”, đây là sản phẩm giúp bé làm quen với việc tập đánh răng dễ dàng nhất.

Trong ngày 25/08 vừa qua, tôi rất tự hào khi Midkid được vinh danh tại lễ công bố “Thương hiệu Số 1 Việt Nam năm 2024 - Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Sự công nhận này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của tôi cùng cộng sự và sự tin tưởng mà các bậc phụ huynh trên khắp cả nước đã dành cho sản phẩm.

le-ra-mat-bot-tap-danh-rang-midkid-min-1725163114.JPG

Doanh nhân Nguyễn Thị Nụ phát biểu trong buổi lễ ra mắt bọt đánh răng Midkid

+ Những giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh của MID là gì?

- Doanh nhân Nguyễn Thị Nụ: Giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược phẩm MID được xây dựng dựa trên tầm nhìn và sứ mệnh của công ty trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng cho trẻ em.

Chúng tôi không ngừng cải tiến phát triển, sáng tạo để dẫn đầu. Các giá trị hướng tới sự cam kết trong mọi hoạt động nhằm hướng tới sự khác biệt. Cam kết sử dụng nguyên liệu tự nhiên, an toàn, lành tính thân thiện với con người giảm thiểu tác động đến môi trường và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, đặt sự bền vững và tôn trọng môi trường lên hàng đầu. Luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và vượt qua các cam kết mà chúng tôi đã đưa ra. Chúng tôi cam kết đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng và đối tác, sản phẩm Việt Nam chất lượng quốc tế. 

Bên cạnh đó, triết lý kinh doanh của MID có thể được tóm gọn trong câu: “Chăm sóc sức khỏe từ tâm, hướng đến tương lai bền vững”. MID tin rằng việc kinh doanh dược phẩm, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, không chỉ đơn thuần là việc sản xuất và thương mại. Mỗi sản phẩm đều là một sự cam kết về chất lượng và an toàn, được tạo ra với sự tận tâm và trách nhiệm đối với sức khỏe của người tiêu dùng. MID hướng tới việc xây dựng một tương lai bền vững không chỉ cho công ty mà còn cho cộng đồng và môi trường. Bằng cách phát triển các sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường và đóng góp tích cực vào xã hội, MID mong muốn tạo ra một di sản bền vững cho thế hệ mai sau.

Bằng cách duy trì các giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh này, Công ty Cổ phần Dược phẩm MID sẽ không chỉ phát triển mạnh mẽ mà còn tạo ra những giá trị bền vững và tích cực cho xã hội.

thuong-hieu-so-1-vn-min-1725163114.jpg

Dược phẩm MID nhận chứng nhận và kỷ niệm chương tại công bố “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2024”

Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu

+ MID là một công ty mới thành lập nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng và uy tín trong lòng khách hàng. Để làm được điều này, MID đã có những hoạt động như thế nào thu hút và tri ân khách hàng?

- Doanh nhân Nguyễn Thị Nụ: Thành lập ngày 24/04/2019 trải qua hơn 5 năm, mặc dù vẫn còn là một doanh nghiệp non trẻ, nhưng bằng sự nỗ lực và đổi mới liên tục, MID Pharma đã nhanh chóng tạo dựng được ấn tượng tốt và uy tín trong lòng khách hàng nhờ vào các hoạt động và chiến lược như: Đảm bảo chất lượng sản phẩm ngay từ đầu, có chất lượng cao, an toàn cho trẻ em. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu của thị trường mà còn xây dựng niềm tin nơi khách hàng. Kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn, hiệu quả, giúp chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả từ đó phụ huynh yên tâm khi sử dụng cho con em mình.

Các chiến dịch truyền thông marketing sáng tạo, tiếp cận khách hàng thông qua các kênh trực tuyến và kênh offline. Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác với các chuyên gia, nha sĩ, chuyên gia y tế để tổ chức các buổi tư vấn trực tuyến, giúp cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc của khách hàng về chăm sóc răng miệng cho trẻ em và cộng đồng.

tron-bo-01-min-1725163114.jpg

Một số hình ảnh sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm MID

Song song đó là các chương trình khuyến mãi - hậu mãi và quà tặng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm thực tế khuyến khích khách hàng quay lại mua sắm và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.

MID Pharma được nhận xét là doanh nghiệp rất tích cực hoạt động xã hội và cộng đồng với các chương trình Nha khoa học đường, các hoạt động từ thiện và hoạt động tài trợ giúp những gia đình, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thể tiếp cận sản phẩm và nâng cao việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

Và quan trọng nhất, MID luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng để không ngừng cải tiến sản phẩm và dịch vụ. Tạo ra các kênh giao tiếp mở với khách hàng giúp công ty hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

woobler-bot-danh-rang-midkid-15x15cm-01-min-1725163563.jpg

Bọt tập đánh răng Midkid giúp bé yêu tập đánh răng an toàn.

+ Năm nay, chị dành thời gian nghỉ lễ Quốc khánh như thế nào? Chị có thể chia sẻ cảm xúc về dịp này?

- Doanh nhân Nguyễn Thị Nụ: Nhìn lại lịch sử 79 năm qua, chúng ta không thể không kính phục thành công của Cách mạng tháng Tám năm 1945 và Quốc khánh 2/9. Đó là những mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Dược phẩm MID cảm nhận rõ rệt sự tự hào và biết ơn những người anh hùng đã hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước. Chúng ta cùng nhau tôn vinh những giá trị vĩ đại mà Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 đã mang lại cho đất nước ta.

Và nhân dịp lễ kỷ niệm lớn, trọng đại của đất nước, tôi cũng tự thưởng cho bản thân và gia đình một kỳ nghỉ ở ven đô, cũng khá thuận tiện đi lại và có sân vườn nướng barbecue!