Đồng hành cùng chuyển đổi xanh, chủ xe VinFast nhận loạt đặc quyền khó tin

Từ ngày 1/7, chủ xe điện VinFast sẽ được hưởng loạt ưu đãi chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam nhờ chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" do Vingroup khởi xướng. Đặc biệt, chủ xe VF 9 sẽ nhận hàng loạt đặc quyền xứng tầm “thượng khách”.
img-7340-1720429500.jpeg
Chủ xe VF 9 được hưởng loạt ưu đãi đẳng cấp, xứng tầm “thượng khách”.

“Chưa tận hưởng hết ưu đãi cũ đã nhận ưu đãi mới

Vốn là dòng xe có nhiều đặc quyền riêng nhưng VF 9 vẫn liên tục được hưởng những chính sách ưu đãi cộng thêm để xứng tầm một sản phẩm cao cấp của thương hiệu.

Theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh", chủ xe VF 9 được miễn phí 2 năm sạc không giới hạn tại các trạm sạc của V-GREEN cho đến 31/5/2026. Đây được xem là đặc quyền chưa từng thấy trên thị trường ô tô tại Việt Nam.

“Ngay khi đọc thông tin về chính sách, tôi đã nghĩ ngay đến một chuyến đi xuyên Việt", anh Hoàng Minh, một chủ xe VF 9 ở Hải Phòng chia sẻ niềm vui về chính sách mới của VinFast.

img-7341-1720429500.jpeg
“Đặc quyền nối tiếp đặc quyền” là những gì chủ xe VinFast nhận định.

Với tầm vận hành đến hơn 600 km mỗi lần sạc đầy, cùng hạ tầng trạm sạc phủ khắp các tỉnh thành và miễn phí sạc trong 2 năm tới, theo anh Minh, VF 9 là nguồn cảm hứng để nhiều chủ xe như anh sẵn sàng “vi vu” trên mọi hành trình.

Tuy nhiên, miễn phí sạc chỉ là một đặc quyền trong gói “combo lợi ích" mà chủ xe VF 9 nhận được. VinFast còn dành riêng cho người dùng mẫu SUV cỡ lớn này những dịch vụ xứng tầm “thương gia" khác như tổng đài chăm sóc riêng 24/7, giao nhận xe miễn phí tại nhà khi làm dịch vụ tại các xưởng trên toàn quốc.

Đáng chú ý, chủ xe VF 9 có thể đổi xe cũ lấy xe mới tại mọi thời điểm trong suốt vòng đời xe, với giá trị mua lại lên đến 81% sau 24 tháng và 73% sau 36 tháng. Với xe thuê pin muốn đổi mới sang xe mua pin, hoặc muốn nâng cấp phiên bản, bổ sung trang bị (option), khách hàng chỉ phải thanh toán thêm giá chênh lệch theo giá tại thời điểm đổi. Đây là đặc quyền giúp chủ xe VF 9 có thể dễ dàng trải nghiệm xe mới.

Thậm chí VinFast cũng sẵn sàng mua lại xe VF 9 với mức giá 78% sau 24 tháng và 70% sau 36 tháng, áp dụng cho xe mua mới từ ngày 1/6/2024. Thông qua những chính sách riêng này, chủ xe VF 9 có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng xe từ khi đặt bút ký hợp đồng mua bán đến khi hết nhu cầu sử dụng.

“Chưa dùng hết những đặc quyền cũ, đã nhận thêm loạt ưu đãi mới", anh Hoàng Minh bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối với VinFast.
Anh giải thích, bên cạnh những đặc quyền mới công bố, trước đó, VinFast cũng đã dành hàng loạt chính sách riêng cho chủ xe VF 9 từ trước đó, bao gồm quyền lợi khi chơi golf, mua phụ kiện VinFast, sử dụng dịch vụ của Vinmec, Vinpearl…

Người Việt được tạo điều kiện chưa từng có để chuyển đổi xanh

img-7342-1720429500.jpeg
“Thời điểm vàng” để người Việt chuyển đổi sang phương tiện xanh nhờ chính sách của VinFast.

Bên cạnh những đặc quyền riêng cho chủ xe VF 9, chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” còn mang đến loạt ưu đãi cho mọi chủ xe VinFast. Theo đó, hãng xe Việt miễn phí sạc pin tại các trạm sạc của V-GREEN cho mọi chủ xe từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2025.

Chưa hết, với những khách hàng là cư dân ở Vinhomes lựa chọn sạc tại nhà, VinFast thậm chí còn hỗ trợ tiền lắp đặt trụ sạc và hỗ trợ tiền sạc điện 900.000 đồng/tháng.


Ngoài ra, toàn bộ chủ xe điện VinFast được hỗ trợ đỗ miễn phí (dưới 5 tiếng) tại các điểm nằm trong hệ sinh thái của Vingroup đến hết ngày 1/7/2026. Đây là những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhưng lại rất thiết thực với những chủ xe sống ở đô thị đông đúc. Hãng còn công bố đặc quyền VIP và luồng phục vụ dành riêng cho các chủ xe điện VinFast khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn.

Theo ông Bùi Hoàng (Hà Nội), một chuyên gia theo dõi ngành xe đã nhiều năm, nếu chỉ nhìn từ góc độ lợi nhuận, VinFast có vẻ đang đi ‘ngược’ cách tối ưu chi phí thường thấy ở doanh nghiệp, đặc biệt là các hãng xe. Thế nhưng, ở góc độ lợi ích chung cho người dùng và xã hội, VinFast đang thật sự tạo điều kiện để tất cả người dân có thể chuyển đổi xanh, thúc đẩy điện hóa giao thông tại Việt Nam.

Anh nhận định, không chỉ dành đặc quyền cho các mẫu xe phân khúc cao cấp, với chính sách mới công bố, ngay cả chủ xe mua VF 3 hay VF 5 Plus – những mẫu xe điện dễ tiếp cận nhất của hãng, cũng được ‘chăm sóc’ như khách VIP, đây chính là điểm khác biệt của VinFast.
“Để phổ cập xe điện thì mọi người phải dễ dàng thấy và trải nghiệm những lợi ích của xe điện. Về điểm này thì tôi thấy VinFast đang làm rất tốt”, anh chia sẻ.