ĐT Việt Nam thắng ĐT Palestine 2 - 0 do Công Phượng, Tuấn Hải lập công

X.V

11/09/2023 22:10

Theo dõi trên

Các bàn thắng của Công Phượng và Tuấn Hải ở trong hiệp hai, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Palestine diễn ra tại sân vận động Thiên Trường, Nam Định lúc 19h30' ngày 11/9.

Ở trận đấu này, các cầu thủ Việt Nam có cơ hội cọ xát và so tài với các cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu của tuyển Palestine. Đây là cuộc tái đấu của đội tuyển Việt Nam với Palestine sau 9 năm.

Ở lần gặp nhau trước đó, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura từng chịu thất bại 1-3 trước Palestine. Nhưng tuyển Việt Nam ở lần đối đầu này trên bảng xếp hạng FIFA, Palestine đứng thứ 96, kém một bậc so với đội tuyển Việt Nam.

Trận đấu này khá thú vị, khi các cầu thủ Việt Nam có cơ hội cọ xát và so tài với những ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu của tuyển Palestine.

b1aviet-nam-vs-palestine-1434-1694444887.jpg

Tuyển Việt Nam thắng ĐT Palestine 2-0. Ảnh: Intểnt.

 

HLV Troussier cho thủ môn Đình Triệu, hậu vệ Trung Hiếu, tiền vệ Triệu Việt Hưng ra mắt đội tuyển Việt Nam khi điền tên ba người vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Palestine. Trong 45 phút đầu tiên của hiệp một, hai đội nhập cuộc với tốc độ trung bình. Dấu ấn chuyên môn của hai đội không thực sự tốt khi các mảng miếng tấn công không rõ ràng, các cơ hội thưa thớt và không được tận dụng.

Điều đáng chú ý nhất trong hiệp đầu tiên lại là các chấn thương của các cầu thủ Việt Nam. Trung Hiếu, Việt Hưng dính phải chấn thương nặng và được xe cứu thương đưa thẳng từ sân đi bệnh viện. Ở cuối hiệp một, hai cầu thủ Palestine cũng dính chấn thương và không thể tiếp tục trận đấu. 

Bước vào hiệp hai, HLV Troussier đưa Công Phượng vào sân và những pha đi bóng lắt léo của tiền đạo đang thi đấu ở Nhật Bản đã góp phần giúp tuyển Việt Nam tấn công tốt hơn. Phút 62, Hoàng Đức chuyền bóng cho Công Phượng thoát xuống nhận bóng rồi dứt điểm gọn gàng, ghi bàn mở tỉ số trận đấu. 

Bàn thắng giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam thoải mái hơn. Giữa hiệp hai, Văn Toàn vào sân để cùng Công Phượng, Tuấn Hải tạo thành bộ ba tấn công của tuyển Việt Nam. Các đợt lên bóng của tuyển Việt Nam cũng có tốc độ cao hơn, sắc nét hơn. Phút 78, Văn Toàn bứt tốc, hút người và sau đó chuyền bóng dọn cỗ cho Tuấn Hải ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Bạn đang đọc bài viết "ĐT Việt Nam thắng ĐT Palestine 2 - 0 do Công Phượng, Tuấn Hải lập công" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn