“Giải quần vợt ra mắt sân tennis 182 Đình Thôn” tranh cúp Vườn Bia Sao Vàng

Tố Hoa

20/04/2024 12:36

Theo dõi trên

Sáng 20/04, tại cụm sân Tennis 182 Đình Thôn (Mỹ Đình - Hà Nội) đã diễn ra “Giải quần vợt ra mắt sân tennis 182 Đình Thôn” tranh cúp Vườn Bia Sao Vàng.

z5365849138539-3eb5f6a7ff30db903ac19ef9930424f1-1713591282.jpg

“Giải quần vợt ra mắt sân tennis 182 Đình Thôn” tranh cúp Vườn Bia Sao Vàng.

Đây là sân chơi chung, nhằm kết nối những người có chung một niềm đam mê với bộ môn quần vợt, tụ hội cùng nhau gặp gỡ giao lưu thể thao nhằm nâng cao sức khoẻ, cũng như giúp đỡ, chia sẻ nhau trong công việc và cuộc sống.

Giải đấu trình 1300 diễn đàn Giao lưu Tennis thu hút 68 cặp vận động viên tham gia (136 vận động viên) thi đấu theo hình thức playoff, sẽ chọn ra 1 cặp đôi vô địch, 1 cặp đôi Á Quân và 2 cặp đôi giải 3. Vườn Bia Sao Vàng là nhà tài trợ kim cương của giải đấu.

Vườn Bia Sao Vàng (Nhà Hàng Sao Vàng) được thành lập và đi vào hoạt động tháng 4/2023, với cơ sở đầu tiên tại số 261 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Với vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền đường lớn với quy mô lên tới gần 3000m2, Vườn Bia Sao Vàng 261 Vũ Tông Phan có không gian sân vườn thoáng đãng, sức chứa lớn tới hơn 200 khách, tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời mát mẻ, các thực khách được trải nghiệm ăn uống trong một không gian thoải mái và dễ chịu nhất. Hệ thống 9 phòng VIP riêng tư, sang trọng, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Đặc biệt, ở cơ sở Vũ Tông Phan còn có khu vui chơi cho các bé, để ba mẹ yên tâm thưởng thức bữa ăn thật trọn vẹn. Khu tích hợp giải trí hiện đại với game, bi-a ngay trong khuôn viên nhà hàng.

Được sự ủng hộ của nhiệt tình khách hàng, tháng 12/2023, Vườn Bia Sao Vàng cơ sở 51 Đốc Ngữ, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Nếu như Vườn Bia Sao Vàng 261 Vũ Tông Phan bắt mắt với gam màu vàng chủ đạo, thì Vườn Bia Sao Vàng 51 Đốc Ngữ lại nổi bật gam màu trắng, xanh sang trọng.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ba mặt tiền thoáng rộng, Vườn Bia Sao Vàng 51 Đốc Ngữ dễ tìm lại thuận tiện đi lại. Vườn Bia Sao Vàng cơ sở 2 có nhiều không gian hơn để quý khách lựa chọn: Hệ thống phòng VIP tiêu chuẩn, riêng tư cho các buổi liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ đối tác; phòng hội nghị, tập thể sức chứa lớn tới 130 khách, với đầy đủ thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu, bàn ăn rộng rãi, đệm ghế êm ái; không gian chung trong nhà được thiết kế mở mang tới một trải nghiệm thoải mái, thoáng đãng là địa điểm lý tưởng để quây quần gia đình, tụ họp bạn bè; không gian ban công tận dụng được ánh sáng và gió trời mát mẻ, lung linh về tối cho những buổi hẹn hò thân mật.

Ngoài vị trí đắc địa, Vườn Bia Sao Vàng còn thu hút khách hàng ở thực đơn đa dạng và phong phú. Bộ sưu tập gần 200 món ngon tứ phương, ẩm thực đồng quê được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tâm huyết. Mỗi một món khi mang tới khách hàng đều trọn hương vị vẹn hình thức.

Bên cạnh đó, quy trình từ nhập nguyên liệu, chế biến đều được kiểm soát chặt chẽ. Nguyên liệu đầu vào phải luôn tươi mới, kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi nhận và đem chế biến. Tất cả đầu bếp luôn tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh như đeo găng tay, tạp dề, đồng phục bếp, vệ sinh khu vực nấu nướng trước, trong và sau khi nấu nướng. Chính vì vậy mà Vườn Bia Sao Vàng vẫn luôn được khách hàng đánh giá cao về nguồn nguyên liệu tươi sạch.

Ngoài ra, tại Nhà Hàng Sao Vàng, khách hàng sẽ được quan tâm chăm sóc đặc biệt tận tình. Nhân viên đều được đào tạo bài bản, đảm bảo tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết "“Giải quần vợt ra mắt sân tennis 182 Đình Thôn” tranh cúp Vườn Bia Sao Vàng" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn