Golden World Và Hành Trình Kiến Tạo Nên Những Giá Trị Vững Bền

Hằng Nga

21/02/2023 16:44

Theo dõi trên

Là một tập đoàn đã và đang thực hiện thành công rất nhiều dự án vì cộng đồng, các sân chơi nhan sắc, dự án nghệ thuật phim ảnh, kinh doanh địa ốc và cả lĩnh vực di trú, định cư tại Mỹ.

Golden World chính là một thương hiệu được hàng ngàn khách hàng trong nước lẫn quốc tế tin tưởng và đồng hành. Bao gồm những công ty Partner như:  Punta Mita Hills, Ocean Breeze-Coastal Residencies & Holidays Retirement, Houston EB5, VAN HOUSTON ACADEMY, Akunamatata Ocean View, Sky Global Group, MZT Aerospace Industrial Park, Fortune Mortgage Company

g2-1677058856.png
 

Đặc biệt dưới vai trò là Tổng Giám Đốc tập đoàn, doanh nhân Quarter Đinh đã nỗ lực hết mình để phụng sự cho sứ mệnh xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Với anh, đích đến trên con đường kinh doanh của Golden World không chỉ được đo lường bằng những con số mà còn là những giá trị ý nghĩa mang đến cho cộng đồng.

Luôn đi đầu về chất lượng, lấy lợi ích khách hàng là nền tảng cốt lõi.

Mỗi một dự án bất động sản hay một dịch vụ nào đó chính thức được phân phối, giới thiệu đến khách hàng là cả một quá trình nghiên cứu, thẩm định kỹ lưỡng đến từ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong từng lĩnh vực nhất định. Golden World ưu tiên chọn "chất lượng" hơn "số lượng", giúp khách hàng chọn đúng giải pháp để tối đa lợi ích, tối thiểu chi phí.

g1-1677058853.png

Tổng giám đốc : Quarter Dinh, Chairman: Steve Wilburn, CEO: Lam Hoang My, CFO: Annie K Nguyen, Growth and Development senior Advisor Julio Ochoa, Vice president Octavio Ochoa

 

Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, tạo mọi điều kiện để nguồn nhân lực được “tỏa sáng”

Doanh nhân Quarter Đinh cho biết, bản thân anh đã được tạo rất nhiều điều kiện để phát triển và khẳng định năng lực cá nhân khi làm việc tại một môi trường chuyên nghiệp như Golden World. Tại đây, anh cùng những người cộng sự của mình đã dành trọn chữ “TÂM” để xây dựng một quy trình làm việc tối ưu nhất. Góp phần tạo ra một môi trường chất lượng để giao lưu văn hóa, kết nối những cá nhân vì mục tiêu chung.

Đó là nền tảng để Tổng Giám Đốc Quarter Đinh tiếp tục vươn lên và kết giao với những mối quan hệ chất lượng. Vừa qua, anh đã có cuộc gặp gỡ với cố vấn Tổng Thống Ông Hector Barreto và Bộ ngoại giao Mexico ông Humberto Faminia cùng với các cấp cao khác như cựu Thống Đốc New York ông Andrew Mark Cuomo tại Mexico City cùng ông Julio Ochoa kiểm toán liên bang và ngân sách tài chính tại nhà Trắng.

g4-1677058856.png
 

Liên tục phát triển và tạo ra chuỗi hệ sinh thái doanh nghiệp Golden World toàn cầu

Mới đây, tập đoàn còn mở văn phòng đại diện làm hồ sơ di trú ở Việt Nam với mục tiêu tăng tỷ lệ đậu visa đi Mỹ, Mexico của người Việt. Doanh nhân Quarter Đinh nói rằng: Nhận thấy nhu cầu định cư, học tập, làm việc, đầu tư tại Mỹ và Mexico của Việt Nam ngày càng tăng cao. Tuy nhiên những rào cản về pháp lý lại khiến tỷ lệ đậu visa tại hai nước này còn rất thấp so với mong muốn thực tế. Chính những điều đó đã thôi thúc anh cùng ban lãnh đạo Golden World đã “chạm ngõ” với lĩnh vực này. Đồng hành cùng ngàn người Việt hiện thực hóa "giấc mơ Mỹ" cũng như hòa nhập với cuộc sống tại Mexico.

Chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian tới, nam doanh nhân cho biết: Trong trọng trách là một Tổng Giám Đốc, anh cùng tập đoàn sẽ tiếp tục đưa Golden World “chiếm lĩnh” thị trường BĐS và cả nghệ thuật tại các nước tiên tiến khác như Mexico, Tulum và Argentina. Với những thành công ở thời điểm hiện tại, Quarter Đinh tin rằng bản thân mình cũng như tập đoàn sẽ sớm đạt được tất cả mục tiêu đã đặt ra trước thời hạn.

Hoạt động kinh doanh song hành với hoạt động thiện nguyện.

Quarter Đinh cùng tập đoàn Golden World luôn tích cực tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện. Coi phát triển các dự án kinh tế song song với việc giúp đỡ các mảnh đời khó khăn tại hải ngoại cũng như hoàn cảnh neo đơn, cơ nhỡ tại Việt Nam.

g4-1677058856.png
 
g5-1677058856.png
 

Xuất thân trong một gia cảnh không mấy khá giả, song bằng ý chí quyết tâm mạnh mẽ "vượt qua vùng an toàn", Quarter Đinh đã trở thành niềm tự hào của người Việt trên đất Mỹ. Thành công trên cả hai lĩnh vực kinh doanh và nghệ thuật, ngoài cương vị tổng giám đốc tại Golden World Group, anh còn quản lý kinh doanh, làm chủ một số doanh nghiệp. Đồng thời là một trong những Owner/ Phó Giám Đốc dự án Punta Mita Hills, Ocean Breeze - Một trong những dự án địa ốc có quy mô lớn tại Mexico.

Có lẽ chính những gian khó thời thơ ấu đã tôi luyện nên phẩm chất của một nhà lãnh đạo Tâm - Tín - Trí - Quarter Đinh. Và đó cũng là động lực thôi thúc anh điều hành doanh nghiệp của mình luôn hướng về cộng đồng.

g6-1677058857.png
 

Bằng những mục tiêu kiên định, tư duy kinh doanh đón đầu xu hướng, doanh nhân Quarter Đinh đã góp phần quan trọng vào quá trình tăng trưởng và phát triển bền vững của tập đoàn.

 

Bạn đang đọc bài viết "Golden World Và Hành Trình Kiến Tạo Nên Những Giá Trị Vững Bền" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn