Hà Nội: Học sinh Trường Tiểu Học Đặng Trần Côn trình diễn thời trang từ “rác tái chế”

Hoa Vy

30/10/2023 15:22

Theo dõi trên

Nhằm lan tỏa thông điệp chung tay bảo vệ hành tinh xanh, sáng ngày 30/10/2023, học sinh Trường Tiểu học Đặng Trần Côn (Thanh Xuân, Hà Nội) đã trình diễn thời trang từ “rác tái chế” tại sân trường.

b01-dtc1a-1698653822.jpg

Bạn Đan Vy (đầu tiên, từ trái qua) và các bạn trong buổi trình diễn thời trang từ “rác tái chế”

 

Các em học sinh đã tự tin trình diễn trong những bộ trang phục đặc biệt được làm từ rác tái chế. Qua buổi trình diễn này, Trường Tiểu học Đặng Trần Côn mong muốn góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Chung tay bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu”

Show diễn đặc biệt này được tổ chức trong khuôn khổ “Ngày hội Stem - Tái chế từ rác thải” của các em học sinh Trường Tiểu học Đặng Trần Côn. Đây cũng là món quà nhỏ các em danh tặng các thầy, cô giáo nhận dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới.

b02-dtchn2-1698653936.jpg

Các bạn nhỏ háo hức tại buổi trình diễn

 

Qua bàn tay khéo léo và những ý tưởng sáng tạo của các giáo viên và học sinh nhà trường, từ vỏ sữa, bao bì nilon, giấy vụn, ống hút... đều biến thành những bộ quần áo thời trang cá tính với thông điệp tái tạo phế liệu để sử dụng lại sẽ giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường.

b03-dtchn3-1698654019.jpg

Trường Tiểu học Đặng Trần Côn mong muốn góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Chung tay bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu”

 

Với thần thái tự tin, thoải mái, các em đã có những phần trình diễn đầy ấn tượng với các bộ trang phục được thực hiện hoàn toàn từ rác tái chế. Chương trình không chỉ tạo ra một sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho học sinh tiểu học mà còn lan tỏa ý nghĩa về sự kết nối và sự chung tay của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường và chống lại biến đổi khí hậu tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: Học sinh Trường Tiểu Học Đặng Trần Côn trình diễn thời trang từ “rác tái chế”" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn