Hai lời khẳng định ở tuyển U23 Việt Nam trong trận thắng U23 Indonesia

Thùy Linh

07/05/2022 16:16

Theo dõi trên

Tiến Linh đã cho thấy đẳng cấp và sự khác biệt trong trận thắng của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia.

Nếu phải lựa chọn một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận thắng của U23 Việt Nam tối 6/5, Tiến Linh chắc chắn chiếm một suất.

tien-linh-1651914860.jpg
Tiền đạo Tiến Linh tỏa sáng trước U23 Indonesia. Ảnh Như Đạt

 

Tiền đạo này là tác giả 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo mà qua đó thể hiện được gần như tất cả những phẩm chất tốt nhất, từ sự nhanh nhẹ, nhạy bén và nhãn quan tốt.

Việc chân sút quê Hải Dương tỏa sáng rõ ràng làm HLV Park Hang-seo bớt nỗi lo nơi hàng công khi U23 Việt Nam chỉ ghi 2 bàn trong 5 trận gần nhất.

Màn trình diễn trên cũng một lần nữa cho thấy Tiến Linh là tiền đạo xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Nhìn những bước chạy của cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương, ít ai nghĩ rằng anh mới trải qua chấn thương rách cơ, phải tiến hành vật lý trị liệu và phục hồi chức năng 10 ngày tại Bệnh viện Vinmec trước khi bình phục hoàn toàn để thi đấu trở lại.

Nếu như trên hàng công Tiến Linh đã trở lại đầy ấn tượng thì nơi hàng thủ cũng chứng kiến thủ thành Văn Toản trở thành chốt chặn tin cậy sau chấn thương nặng.

Hồi cuối năm ngoái, cầu thủ Hải Phòng dính chấn thương bả vai trong trận đấu với Oman tại vòng loại World Cup 2022.

Rất may, ca phẫu thuật thành công tại Vinmec cùng chế độ dinh dưỡng đặc biệt đã giúp anh rút ngắn đáng kể quá trình hồi phục.

Trở lại với trận đấu trên sân Việt Trì, ngoài một tình huống ra vào thiếu hợp lý ở hiệp 1, Văn Toản chơi đầy chắc chắn, hóa giải nhiều pha tấn công bên phía đối thủ.

U23 Việt Nam mới bước qua một trận đấu và phía trước chặng đường còn rất dài. Hy vọng, Văn Toản, Tiến Linh tiếp tục thể hiện được vai trò quan trọng trong những trận đấu tiếp theo.

Cách đây không lâu, VFF đã ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Vinmec trong công tác hỗ trợ điều trị chấn thương của các cầu thủ Đội tuyển bóng đá quốc gia. Theo thỏa thuận này, toàn bộ các cầu thủ khi phát sinh các ca chấn thương đều được điều trị miễn phí.

Ngọc Quỳnh Vingroup/baogiaothong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Hai lời khẳng định ở tuyển U23 Việt Nam trong trận thắng U23 Indonesia" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn