Hoa hậu Jenny Thủy Trương xứng đáng với vương miện cho trí tuệ và lòng nhân ái

Minh Phương

20/04/2023 15:49

Theo dõi trên

Mỗi người trong cuộc sống đều mong muốn tìm được hạnh phúc, hướng đi phát triển sự nghiệp cho riêng mình, nhưng không phải con đường nào dẫn đến hạnh phúc, thành công cũng trải đầy hoa hồng mà sẽ đầy rẫy sự gian truân, nhọc nhằn và nhiều trông gai, nhưng tâm luôn hướng thiện làm việc “có tâm sẽ nâng tầm giá trị”.

Đó chính là thông điệp của Hoa hậu Jenny Thủy Trương -  một nữ doanh nhân trẻ trong ngành làm đẹp. Với cô phụ nữ không chỉ biết vun vén xây dựng hạnh phúc, tìm được hướng đi cho riêng mình, mà còn phát triển cả về sự nghiệp có một hướng phát triển chiến lược kinh doanh và luôn mang theo bên mình phương châm sống có tâm ắt có tầm.

Có thể là hình ảnh về 3 người

Vừa qua Hoa hậu Jenny Thủy Trương được vinh danh giải thưởng Bông Hồng Vàng Asean 2023

Chương trình Bông Hồng Vàng Asean được Trung tâm nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông phối hợp với Viện Giáo Dục và Sức khỏe tổ chức và được bảo trợ bởi Ấn phẩm Văn Hoá Doanh Nhân Việt Nam, Sức khỏe Sắc đẹp. Tham dự chương trình có bà Lê Thị Trúc Đào – Viện trưởng Viện Giáo dục và Sức khỏe, bà Nguyễn Thị Tuyết Loan – Phó Giám đốc nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông; bà Ngọc Thị Yến – Chủ Nhiệm CLB Phong Cách Doanh Nhân; bà Nguyễn Khánh Ly – Chủ Biên Ấn Phẩm Văn Hoá Doanh Nhân; NSND Diễn Viên Kim Cương…

Có thể là hình ảnh về 2 người

Tại Chương trình, Hoa hậu Sắc Đẹp Quốc tế Jenny Thủy Trương đã vinh dự được đề cử nhận giải thưởng “Bông Hồng Vàng Asean 2023”. Sau khoảng thời gian dài sống tại Mỹ, cô đã trở về quê hương và tham gia các hoạt động trong giới giải trí cũng như các hoạt động đóng góp cho xã hội.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Người đẹp Jenny Thủy Trương được biết đến sau đăng quang cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2021 – Hoa hậu sắc đẹp quốc tế, không chỉ thuyết phục khán giả bởi ngoại hình, chiều cao và 3 vòng cân đối, vừa đẹp mà cô còn toát lên phong cách của một Hoa hậu với lối ứng xử giao tiếp thông minh, tính cách hòa đồng vui vẻ thẳng thắn cực kì thân thiện cùng trái tim nhân hậu ấm áp.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Việc hướng đến trao những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, truyền cảm hứng đam mê và sống có ích cho cộng đồng đã và đang được Hoa hậu Jenny Thủy Trương thực hiện thông qua các hoạt động thực tế. Đó cũng chính là mục tiêu của cô trong suốt thời gian qua và cả trong tương lai. Những hành động nhỏ của người đẹp đã được cộng đồng xã hội trân quý như tham gia các hoạt động thiện nguyện mỗi khi trở về Việt Nam. Đóng góp cho xã hội là vậy cô còn là một người con, người em có hiếu trong gia đình như việc xây nhà cho ba mẹ, mua xe cho chị gái hay những hoạt động thiện nguyện của người đẹp suốt nhiều năm qua chính vì vậy Ms Vietnam Beauty International Pageant – Hoa hậu sắc đẹp quốc tế 2021  Jenny Thủy Trương là người tuyệt đối xứng đáng với giải thưởng “Bông Hồng Vàng Asean 2023” vừa qua.

Có thể là hình ảnh về 12 người

Hoa hậu sắc đẹp quốc tế Jenny Thủy Trương giản dị làm từ thiện

Không chỉ là một nàng hậu xinh đẹp mà còn là một nữ Doanh nhân tài năng, nhanh nhẹn hoạt bát trong việc kinh doanh về lĩnh vực làm đẹp. Cô hiện đang là Giám đốc điều hành Công ty Beyou Beauty - một doanh nghiệp về lĩnh vực làm đẹp hình thành và phát triển hơn 5 năm với tầm nhìn và chiến lược phát triển dài hạn. Công ty Beyou Baeuty chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp tốt nhất trên toàn thế giới, luôn đặt uy tín về chất lượng & chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, tận tình và rất chu đáo cho khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.  Trong suốt thời gian vừa qua không chỉ trau dồi kiến thức về ngành làm đẹp cô còn học thêm về các kĩ năng như life coach – chuyên gia tâm lý cũng được cô hoàn thiện để phục vụ cho công việc của mình.

Trao đổi với chúng tôi, Hoa hậu Thủy Trương chia sẻ: “Phụ nữ trong thời đại mới không chỉ biết chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mà còn chăm lo cho những người xung quanh. Bởi xây dựng nên một cộng đồng đẹp về hình thức lẫn tâm hồn là điều mà tôi luôn hướng tới với tất cả chị em phụ nữ trong thời đại hiện nay”.

Với mong muốn phụ nữ không chỉ đẹp mà còn phải khỏe nên hàng ngày ngoài thời gian điều hành việc kinh doanh, cô luôn dành một khoảng thời gian để tập thể thao duy trì sức khỏe, sắc đẹp đồng thời luôn tìm hiểu công nghệ mới trong ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Có thể là hình ảnh về 1 người và bộ vét

HH Jenny Thuỷ Trương còn cho biết thêm, hiện đang xúc tiến đầu tư chuỗi Spa làm đẹp tại  Lasvegas. Với tài năng, nhiệt huyết, sự nỗ lực của bản thân và bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa, những ý tưởng, dự án mà Hoa hậu Thủy Trương đã và đang thực hiện nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều người yêu mến.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Jenny Thủy Trương xứng đáng với vương miện cho trí tuệ và lòng nhân ái" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn