Hoa hậu Thiện Nguyện Liêu Thị Mỹ Hạnh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó tại quê nhà

Doanh nhân Liêu Thị Mỹ Hạnh, giám đốc điều hành Công ty cổ phần Les Rives, chuyên tour đường sông cho khách quốc tế tại TP.HCM và khách nghỉ dưỡng tại Phú Quốc; người phụ nữ luôn siêng năng với các hoạt động thiện nguyện đã tham dự lễ tổng kết tại trường cấp 3 quê nhà, nay thuộc trường Lê Quí Đôn, xã Định Trung, Huyện Bình Đại, Tỉnh Bến Tre vào sáng 27/5/2024.

Tốt nghiệp đại học mở bán công TP.HCM vào năm 2002, hoàn tất bậc học thạc sỹ Đại học Bangkok Thailand năm 2020; quan điểm của doanh nhân Liêu Thị Mỹ Hạnh đã vạch rõ học tập là chìa khóa và con đường duy nhất để khai thông trí tuệ và trẻ em luôn là đối tượng ưu tiên. Với quan điểm phát triển công ty đi đôi với các hoạt động xã hội, từ trước và sau khi đăng quang Hoa hậu thiện nguyện - Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023, doanh nhân Liêu Thị Mỹ Hạnh luôn hết lòng với các hoạt động thiện nguyện. Dù quãng đường di chuyển khá xa và khó khăn, đến những vùng cao hẻo lánh, nhưng nữ doanh nhân vẫn không ngần ngại mang nhiều yêu thương đến cho cộng đồng.

1-1716819944.jpg

Hoa hậu Thiện Nguyện Liêu Thị Mỹ Hạnh

Bên cạnh đó, trong thời gian đương nhiệm của mình với cương vị Hoa hậu thiện nguyện - Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Việt Nam 2023, doanh nhân Liêu Thị Mỹ Hạnh đã không ngừng phát huy vẻ đẹp tâm - tài - trí - đức qua các hoạt động mà cô tham gia, trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024, cô được vinh danh là nàng hậu hoàn thành xuất sắc sứ mệnh trong nhiệm kỳ của mình, đó được xem là một cột mốc đánh dấu sự tỏa sáng chân thiện mỹ trong nhân sinh quan và quan điểm sống có ích cho cộng đồng từ doanh nhân.

2-1716819964.jpg

Liêu Thị Mỹ Hạnh được vinh danh trong chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Trở lại quê nhà trong lần trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và vượt khó vươn lên trong học tập, Hoa hậu thiện nguyện Liêu Thị Mỹ Hạnh giản dị trong tà áo dài trắng, nữ doanh nhân có mặt tại sân trường để chụp hình giao lưu cùng các học sinh, sẵn sàng tư vấn cho các em về những ước mơ ngành nghề mà các em dự định theo đuổi. Đối với doanh nhân, việc thiện nguyện là một hành trình dài, một hành động nhân văn cần được nhân rộng và ước mong ngày càng có nhiều doanh nhân cũng sẽ thực hiện vì một xã hội yêu thương và đa màu sắc.

3-1716819985.jpg
 
4-1716820007.jpg

Liêu Thị Mỹ Hạnh chụp hình giao lưu với các bạn học sinh

Hoa hậu thiện nguyện Liêu Thị Mỹ Hạnh chia sẻ: “Đẹp không chỉ về nhan sắc , một người phụ nữ thành đạt cần phải được minh chứng cùng với tài đức vẹn toàn, để luôn góp cho đời những viên gạch yêu thương. Tôi tự làm thiện nguyện trên sức lực của mình, có nhiều làm nhiều, có ít làm ít, cũng không quyên góp ai hay một tổ chức nào khác. Điều tôi làm là muốn lan tỏa đến cộng đồng, rằng một hành động từ tâm của bạn có thể giúp ích được cho những mảnh đời khó khăn.”

5-1716820026.jpg

Hoa hậu Thiện Nguyện Liêu Thị Mỹ Hạnh phát học bổng cho học sinh trường THPT Lê Quí Đôn

6-1716820044.jpg

Thầy Nguyễn Thành Sang - Hiệu trưởng trường THPT Lê Quý Đôn và doanh nhân Liêu Thị Mỹ Hạnh

7-1716820061.jpg

Thầy Nguyễn Thành Sang - Hiệu trưởng trường tặng hoa cám ơn cho Doanh nhân Liêu Thị Mỹ Hạnh

Với tấm lòng thiện nguyện, ngay sau khi đọc bài báo về một sinh viên thủ khoa học viện hàng không đã có một tuổi thơ cơ cực thuở nhỏ và một nghị lực kiên cường, Hoa hậu Liêu Thị Mỹ Hạnh đã không ngần ngại tạo điều kiện đưa em sinh viên Nguyễn Minh Thể về sống cùng nhà, cậu sinh viên cũng được nhận vào làm tại công ty cô để em có thêm thu nhập, thêm động lực thực hiện ước mơ. Với phương châm “Cho đi là còn mãi”, hy vọng doanh nhân tiếp tục lan tỏa sự thiện nguyện để mang đến nhiều mảnh ghép yêu thương cho cộng đồng.