Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh đồng hành xây dựng nhà đại đoàn kết

TH

18/05/2022 13:30

Theo dõi trên

Vừa qua Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh – Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã có chuyến đi thiện nguyện cùng các Nữ hoàng, Á hoàng, Hoa hậu, Á hậu của 2 cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022 và Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 để trao tặng quà, xây dựng nhà đại đoàn kết và thăm các nạn nhân chất độc màu da cam.

anh2-1652849561.jpg

Hoa hậu Lan Trinh bế em bé - con gái trong gia đình nhận được sự giúp đỡ từ chuyến thiện nguyện

Nhằm góp phần lan tỏa những giá trị tích cực, cũng như tấm lòng nhân ái đến với cộng đồng và xã hội. Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh và các Nữ hoàng, Á hoàng, Hoa hậu, Á hậu, Người đẹp của 2 cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022 và Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã cùng nhau đến xã Hòa Tiến, xã Hòa Liên, xã Hòa Sơn, quận Hải Châu, quận Thanh Khê – TP.Đà Nẵng để xây nhà tình thương đại đoàn kết và trao tặng một phần quỹ, giúp họ bớt phần khó khăn trong cuộc sống. Đến thời điểm hiện tại, BTC cũng đã hoàn thành trao tặng cho 12 hộ nghèo.

anh4-1652849561.jpg

Th.s Nhà báo Đặng Gia Bena cùng Hoa hậu Lan Trinh trao tặng món quà ý nghĩa đến người dân có hoàn cảnh khó khăn

Hành trình còn có sự góp mặt của: Th.s nhà báo Đặng Gia Bena, Nữ hoàng Nguyễn Thị Thanh Thúy, Á hoàng 1 Võ Lý Sang, Á hoàng 3 Nguyễn Thị Kim Âm, Á hoàng 3 Lâm Thị Minh Tâm, Á hậu 3 Nguyễn Thị Lan Hương, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Lê Xuân Tâm, Người đẹp dạ hội Nguyễn Thị Thanh Huyền, Người đẹp trí tuệ Lê Thị Ngọc Yến, bà Nguyễn Thị Ngân – Giám đốc Công ty TNHH Ngân Phú và MC Minh Hưng.

anh3-1652849562.jpg

Th.s Nhà báo Đặng Gia Bena và Hoa hậu Lan Trinh cùng các nữ doanh nhân đăng quang tại 2 cuộc thi lưu giữ hình ảnh đẹp trong chuyến đi thiện nguyện

Ngoài hành trình nhân ái xây nhà tình thương, các người đẹp còn ghé thăm Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam Dioxin TP.Đà Nẵng. Tại đây, Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh cùng với BTC và nhà tài trợ đã gửi tặng đến cho các em 2 tấn gạo, 2 máy lọc nước và rất nhiều nhu yếu phẩm khác như: sữa tươi, nước uống, dầu ăn, gia vị… giúp các em có thêm nhiều niềm vui, tạo sợi dây gắn kết giữa các em và cộng đồng xã hội.

anh5-1652849561.jpg

Hình ảnh Hoa hậu Lan Trinh tại Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam Dioxin TP. Đà Nẵng

anh6-1652849561.jpg

Hoa hậu Lan Trinh có đôi lời chia sẻ

Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trịnh cũng nghẹn ngào bày tỏ : “Đối với cá nhân tôi, khi được làm được một điều gì đó ý nghĩa cho cuộc sống này, tôi đều rất hạnh phúc. Mong rằng các doanh nhân sẽ cùng nhau đồng lòng, tích cực chung tay vì các mảnh đời bất hạnh còn trong xã hội”.

anh7-1652849561.jpg

Hoa hậu Lan Trinh trò chuyện cùng các em là nạn nhân chất độc màu da cam

anh8-1652849561.jpg

Hoa hậu Lan Trinh cùng các người đẹp trao tặng quà và nhu yếu phẩm cho trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam

Ông Tô Năm – giám đốc Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc màu da cam Dioxin, TP.Đà Nẵng đã trao tặng bằng “ghi nhận tấm lòng vàng” cho Hoa hậu Lan Trinh, các người đẹp đăng quang của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2022, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 và BTC, nhằm bày tỏ tấm lòng tri ân đã đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ các em nhỏ nạn nhân chất độc màu da cam.

anh9-1652849561.jpg

Tri ân tấm lòng thiện nguyện của Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh

Kết thúc chuyến đi thiện nguyện, các người đẹp đều được đọng lại những cảm xúc khó tả, xúc động trước những mảnh đời bất hạnh, cảm thông và chia sẻ, cho đi nhiều hơn. Sau cùng, tất cả mọi người tham gia hành trình ai nấy đều bày tỏ niềm hạnh phúc và mong muốn sẽ được tham gia vào các công tác thiện nguyện nhiều hơn nữa để có thể hoàn thành được sứ mệnh và xứng đáng với danh hiệu đạt được.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Thiện nguyện Trịnh Lan Trinh đồng hành xây dựng nhà đại đoàn kết" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn