Hoa hậu Võ Thị Ánh Tuyết ngồi ghế nóng Miss Suparanational Business 2024

Minh Tuấn

22/01/2024 15:19

Theo dõi trên

Tại buổi họp báo Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 (Miss Suparanational Business) diễn ra vào chiểu 16/1, Hoa hậu Võ Thị Ánh Tuyết được công bố sẽ là một trong những giám khảo khách mời đồng hành cùng cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhằm tìm kiếm gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu, đề cao giá trị, phẩm chất cao quý của phụ nữ Việt Nam, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các nữ doanh nhân đang giữ vai trò chủ chốt của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra từ 24/3 đến 29/3/2024 với các vòng thi phụ, vòng thi bán kết, vòng thi chung kết. Trong đó, đêm chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 29/3 tại Trung tâm Hội nghị và Biểu diễn nghệ thuật AROMA (TP.Vũng Tàu).

Hoa hậu Võ Thị Ánh Tuyết tại thảm đỏ họp báo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024

Đương kim Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 Võ Thị Ánh Tuyết sẽ là một trong những thành viên Ban giám khảo của cuộc thi năm nay. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” kể từ khi đăng quang.

Nàng hậu sẽ góp mặt trong đội hình Ban giám khảo để tìm ra người chiến thắng mùa giải năm nay

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023, Ánh Tuyết tiếp tục quay trở lại tập trung cho công việc kinh doanh tại quê nhà Đà Nẵng. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn thường xuyên nhận lời mời tham dự các sự kiện giải trí.

                             

Nhan sắc ngọt ngào là điều gây ấn tượng của hoa hậu Ánh Tuyết kể từ khi đăng quang đến nay

Với kinh nghiệm và sự thành công của mình, Ánh Tuyết được kỳ vọng sẽ là một thành viên Ban giám khảo tâm huyết và có chuyên môn cao, góp phần tìm ra những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024.

                      

Trong hơn 2 tháng của nhiệm kỳ, Ánh Tuyết luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu và rạng rỡ

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Ánh Tuyết cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024 tin tưởng với vị trí giám khảo lần này. Bằng kinh nghiệm và sự khách quan của mình, tôi sẽ cố gắng hết sức để góp phần cùng tìm ra những nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh và có tầm ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng".

Được biết, Ánh Tuyết đang điều hành cửa hàng Galaxy Coffee và Galaxy Karaoke tại TP. Đà Nẵng (43 Ngô Văn Sỡ, phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng). Nàng hậu cho biết, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt khi đến với 2 cửa hàng của mình, cô phải dành nhiều thời gian để điều phối và nâng cấp dịch vụ từng ngày, đặc biệt là trong những ngày cuối năm.

2 cửa hàng Galaxy Coffee và Galaxy Karaoke tại TP. Đà Nẵng do hoa hậu Ánh Tuyết điều hành đều nhận được những đánh giá tốt từ khách hàng

Chia sẻ thêm về công việc kinh doanh của mình, hoa hậu Ánh Tuyết bày tỏ: “Đối với cửa hàng Galaxy Coffee sẽ hoạt động xuyên Tết, Galaxy Karaoke thì Tuyết đang tạm ngưng phục vụ để nâng cấp cơ sở hạ tầng và dịch vụ để đưa vào hoạt động trở lại dịp 30/4. Thành phố Đà Nẵng lượng khách du lịch trong và ngoài nước hàng ngày sử dụng các dịch vụ ăn uống và giải trí rất nhiều, Tuyết cũng mong rằng bản thân sẽ đóng góp được phần nào đó vào việc phát triển du lịch tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung trong thời gian sắp tới”.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Võ Thị Ánh Tuyết ngồi ghế nóng Miss Suparanational Business 2024" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn