Á hậu Đỗ Anh Sa: Cánh chim trắng trong tình hữu nghị Việt Lào

Mộc Miên

09/04/2023 12:23

Theo dõi trên

Tại Lễ hội Tết cổ truyền Bunpimay Lào 2565 tại Việt Nam, Á hậu Đỗ Anh Sa cho biết đây là lần đầu tiên cô tham dự một lễ hội lớn của đất nước Lào.

Có mặt tại Lễ hội Tết cổ truyền Bunpimay Lào tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng trong chiều 7.4, Á hậu Đỗ Anh Sa mặc chiếc áo dài trắng nền nã, tinh khôi với vai trò là khách mời danh dự. Chiếc áo dài trắng được thiết kế trên chất liệu lụa truyền thống rất mềm mại, bắt mắt.

1-ah-1681017007.jpg

Á hậu Đỗ Anh Sa khoe sắc trong tà áo dài tại lễ hội Tết cổ truyền Bunpimay Lào tại Việt Nam

Trong sự kiện, người đẹp không quên giới thiệu về áo dài và văn hóa Việt Nam với các khách mời quốc tế, các lãnh sự ngoại giao. Á hậu Đỗ Anh Sa cũng cho biết từ hàng trăm năm nay, chiếc áo dài đã được coi là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. “Vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và kín đáo của chiếc áo dài Việt Nam được thể hiện bằng cổ cao, bờ vai tròn trịa mềm mại với hai tà áo thướt tha. Chiếc áo dài Việt Nam cũng đầy nữ tính, gợi cảm” - Á hậu chia sẻ.

3ah-1681017050.jpg

Á hậu Đỗ Anh Sa, cánh chim trắng trong tình hữu nghị Việt Lào

Tham dự Lễ hội Tết cổ truyền Bunpimay Lào lần đầu tiên, Á hậu Đỗ Anh Sa khá thích thú với những hoạt động của các sinh viên người Lào được lan tỏa trong không gian ấm áp, vui tươi. Cô cũng nhanh chóng, vui vẻ hòa mình vào trong điệu múa Lăm-vông truyền thống hay buộc chỉ cổ tay mang lại sự may mắn trong năm mới, được thưởng thức những món ẩm thực của nước bạn Lào cùng lễ hội té nước cầu may mong một một năm mới an bình, hạnh phúc, mưa thuận gió hòa...

5ah-1681017075.jpg
Á hậu Đỗ Anh Sa là người đẹp 8X ở Hải Phòng

Bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 với ngôi vị á hậu, Đỗ Anh Sa cho biết cô luôn hạnh phúc và biết ơn khi được tin tưởng, giao trọng trách là "cánh chim hòa bình" trong việc kết nối, giao lưu với các doanh nhân trên toàn Đông Nam Á.

2ah-1681017194.jpg

Á hậu Đỗ Anh Sa khoe sắc trong tà áo dài tại lễ hội Tết cổ truyền Bunpimay Lào tại Việt Nam (tay phải)

Đặc biệt là ở nước bạn Lào. Sự kết nối về văn hóa, ẩm thực, du lịch chính là tạo cơ hội cho cô cũng như các nữ doanh nhân trong khu vực có thể chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm kinh doanh lẫn nhau và cùng giúp nhau phát triển công việc kinh doanh của mỗi người.

4ah-1681017102.jpg

Á hậu Đỗ Anh Sa mặc chiếc áo dài trắng nền nã, tinh khôi với vai trò là khách mời danh dự (tay trái)

Á hậu Đỗ Anh Sa là người đẹp 8X ở Hải Phòng, cô được biết đến không chỉ là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á mà còn là một người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp. Sắp tới, cô sẽ thử sức trong vai trò MC, người mẫu để thỏa mãn đam mê của mình trong các sự kiện trong và ngoài nước.

 

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Đỗ Anh Sa: Cánh chim trắng trong tình hữu nghị Việt Lào" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn