CLB Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc: Sẵn sàng chinh phục giải hạng Nhì Quốc gia 2022

Anh Tú

07/04/2022 11:38

Theo dõi trên

Ông Chu Anh Tú, Chủ tịch CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Phúc cho biết: “Để chuẩn bị cho giải đấu, trong nhiều tháng nay, kể từ khi thi đấu thăng hoa, đứng đầu bảng A và được lên hạng nhì Quốc gia, Đội bóng đã chủ động lên kế hoạch tuyển chọn cầu thủ cùng với giáo án tập luyện chuyên nghiệp để sẵn sàng thi đấu ở giải đấu cao hơn, khắc nghiệt hơn với mục tiêu cao nhất là thăng hạng Nhất Quốc gia”.

Để chuẩn bị tốt cho các trận đấu sắp tới, Ban huấn luyện đang cho các cầu thủ tập các bài về phát triển thể lực chung, củng cố kiến thức cơ bản về bóng đá hiện đại và các nhóm bài tập phối hợp dứt điểm cầu môn được huấn luyện viên và các cầu thủ tập luyện thành thục kể từ khi kết thúc giải hạng 3 quốc gia đến nay. Không khí đoàn kết, gắn bó được lan tỏa để các thành viên ban huấn luyện CLB và các cầu thủ sẵn sàng tâm thế cho giải đấu sắp tới. Phần lớn các cầu thủ được tuyển chọn từ lò đào tạo trẻ của CLB và đã tham gia thi đấu nhiều năm ở các giải khu vực và quốc gia. Tuy nhiên, để tăng tính cạnh tranh và hướng tới mục tiêu cao hơn, CLB đã tăng cường đào tạo trẻ và tuyển chọn nhiều cầu thủ chất lượng để phục vụ cho những chiến lược dài hạn.

f023838e-d698-47dc-ac88-3ae506de00f4-1649306310.jpeg
Bữa ăn của các cầu thủ sau buổi tập luyện

 

Thái độ tập luyện nghiêm túc của các cầu thủ CLB Bóng đá Hải Nam Vĩnh Phúc cùng với giáo án tập luyện chuyên nghiệp của ban huấn luyện và chiến lược đầu tư bài bản từ tuyển chọn cầu thủ, đầu tư cơ sở vật chất, bóng đá nam Vĩnh Phúc với nòng cốt là CLB Bóng đá Hải Nam sẽ tự tin chinh phục những giải đấu lớn mang tầm cỡ quốc gia.

Từ Câu lạc bộ bóng đá ít tên tuổi trên bản đồ bóng đá Việt Nam, tuy nhiên với sự đầu tư bài bản cùng với chiến lược phát triển hợp lý, CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Phúc đã thi đấu ấn tượng ở giải bóng đá hạng Ba quốc gia năm 2020, đứng đầu bảng A và được thăng hạng nhì quốc gia.

Tại Lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2022 diễn ra tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam mới đây, CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Phúc nằm ở bảng A tranh tài cùng nhiều đội bóng mạnh khác để giành suất tham dự giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia từ mùa giải 2023. Hiện nay, CLB đã chuẩn bị lực lượng, tích cực luyện tập sẵn sàng cho giải đấu quan trọng sắp tới.

Lượt đi vòng loại giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia năm 2022 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 18/4 đến 9/5; lượt về diễn ra từ ngày 13/5 đến 3/6 với sự tham dự của 14 đội, chia thành 2 bảng. Theo đó, CLB bóng đá Hải Nam Vĩnh Phúc nằm ở bảng A gồm các đội tuyển: Hòa Bình, Kon Tum, Lâm Đồng, PVF, Trẻ SHB Đà Nẵng và Trẻ Quảng Nam.

Vòng loại, các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt để tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Hai đội có thứ hạng cao nhất tại mỗi bảng sẽ vào thi đấu vòng chung kết. Hai đội thắng sẽ giành quyền tham dự giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2023. Do đại dịch Covid-19 tiếp tục có diễn biến phức tạp, để đảm bảo tốt công tác tổ chức, tất cả các trận đấu thuộc giai đoạn vòng loại sẽ diễn ra tại địa điểm tập trung do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trực tiếp tổ chức, thay vì thi đấu sân nhà sân khách như các mùa giải trước. Đây cũng là lợi thế lớn của CLB Bóng đá Hải Nam Vĩnh Phúc để hoàn thành mục tiêu lên hạng nhất quốc gia.

Bạn đang đọc bài viết "CLB Hải Nam Vĩnh Yên Vĩnh Phúc: Sẵn sàng chinh phục giải hạng Nhì Quốc gia 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn