Đắm chìm vào “bữa tiệc âm nhạc” sôi động chào tân Flexing My Way

Thùy Linh

11/11/2023 14:20

Theo dõi trên

Tối 10/11/2023, chương trình chào tân sinh viên Flexing My Way của trường Đại học Luật Hà Nội đã diễn ra, đem đến những màn trình diễn mãn nhãn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

1-1699683102.png
Chương trình chào tân sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội quay trở lại với chủ đề “Flexing My Way”

Chương trình “Chào tân sinh viên K48 Trường Đại học Luật Hà Nội” là sự kiện thường niên được tổ chức với mục đích tạo cơ hội để các bạn tân sinh viên giao lưu, gặp gỡ, nhanh chóng thích nghi và hòa nhập với môi trường mới. Đồng thời tạo ra sân chơi bổ ích và sự hào hứng cho các bạn sinh viên không chỉ trong học tập mà còn trong các hoạt động ngoại khóa. Bên cạnh đó, chương trình cũng nhằm lan tỏa bức thông điệp nhân văn, ý nghĩa, tiếp nối truyền thống và khơi gợi thêm ngọn lửa yêu thương dành cho Trường Đại học Luật Hà Nội. Với chủ đề “Flexing my way - Tỏa sáng theo cách của riêng tôi”, K48 được mệnh danh như đại diện của thế hệ gen Z đón đầu thế giới hiện đại mới. Tại đây, khoa học công nghệ, mạng xã hội phổ biến ngập tràn khơi dậy niềm đam mê và khát khao bung tỏa sự sáng tạo của những người trẻ.

TS Chu Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy, chủ nhiệm Hội đồng trường Đại học Luật Hà Nội phát biểu khai mạc chương trình: “Ngày hôm nay là ngày kỉ niệm 44 năm thành lập trường Đại học Luật Hà Nội trong không gian nắng vàng cuối thu và cái se se lạnh của đầu đông, Đoàn trường tổ chức chương trình Flexing My Way với chuỗi hoạt động sự kiện chào tân, đây cũng là món quà dành tặng cho các em tân sinh viên K48 sau hành trình vượt vũ môn thành công. Chúc các em tân sinh viên K48 có thật nhiều kỉ niệm, học hết mình và chơi hết sức tại nơi đây.”

 

2-1699683197.png
TS Chu Mạnh Hùng phát biểu khai mạc chương trình

Đến với đêm đại nhạc hội, sự góp mặt tranh tài của 9 liên chi với 9 màu sắc, 9 điểm độc đáo riêng sẽ cùng nhau “Flexing” hết sức, tỏa sáng hết mức trong cuộc thi văn nghệ. Với những tiết mục được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, khán giả được đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau. Mỗi tiết mục là một câu chuyện, thông điệp ý nghĩa khác nhau, khi thì ngược thời gian quay trở về với những năm tháng hào hùng của dân tộc, khi thì trở lại tuổi thanh xuân cùng kí ức khó phai, lúc thì đắm chìm vào bầu không khí mùa thu nhẹ nhàng của tiết trời Hà Nội…. Tất cả tạo nên một đêm nhạc hội đầy màu sắc do chính tay các bạn sinh viên cùng làm nên.

3-1699683285.png
 
4-1699683330.png
 
5-1699683376.png
 
6-1699683459.png
Những tiết mục tranh tài đặc sắc đến từ Liên chi đoàn các khoa với những thông điệp đầy tính nhân văn

Chung cuộc, với sự công tâm của các vị giám khảo đã tìm ra được những cái tên xứng đáng với các giải tương ứng. Thông qua cuộc thi văn nghệ, đây cũng là cơ hội để các bạn tân sinh viên “cởi bỏ” những lớp áo ngại ngùng, tự ti để sẵn sàng “hòa nhập” với một môi trường mới, tự tin “chinh phục” những ước mơ của mình.

7-1699683572.png
Sự cố gắng của tất cả mọi người đã góp phần rất lớn giúp cho vòng thi có thêm ý nghĩa và thành công tốt đẹp

Ngoài ra, đêm đại nhạc hội còn công bố kết quả của cuộc thi Spirit of law 2023 - Cuộc thi sáng tạo tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật với chủ đề “Kiến thức pháp luật gần gũi trong cuộc sống hằng ngày” do Trường Đại học Luật Hà Nội cùng Đảng ủy khối các Trường Đại học và Cao đẳng Thành phố Hà Nội và Thành Đoàn Hà Nội cùng tổ chức. Sau chặng đường dài tranh đấu, qua 3 vòng thi và đêm chung kết đầy gay cấn, chủ nhân của ngôi vị quán quân Spirit of law 2023 đã thuộc về đội Khoa Luật trường Đại học Lao động Xã hội. Á quân thuộc về đội Đại học Ngoại thương và 2 đội 47HLU trường Đại học Luật Hà Nội và khoa Pháp luật Dân sự trường Đại học Luật Hà Nội đã cùng giành giải Ba của cuộc thi năm nay. Các đội đều đã nỗ lực hết mình, thể hiện được tinh thần nhiệt huyết cũng như tài năng của mỗi đội nói chung và từng thành viên nói riêng.

8-1699683692.png
Vượt qua những đối thủ “nặng ký”, Khoa Luật trường Đại học Lao động Xã hội xuất sắc chạm tay tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi

Đặc biệt, sự xuất hiện của những ca sĩ khách mời đặc biệt khiến không khí khán đài như muốn “nổ tung”: rapper Rhyder, “cô vợ quốc dân” Phương Ly và bộ đôi DJ Sylar, DJ Bob.

9-1699683826.png
Chàng rapper tài năng Rhyder khuấy đảo bầu không khí sôi động của cả khán đài
10-1699683890.png
Với giọng hát ngọt ngào cùng phong cách trẻ trung, chủ nhân hit “Anh là ngoại lệ của em” Phương Ly nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn khán giả

Đêm nhạc hội chào tân sinh viên K48 Trường Đại học Luật Hà Nội khép lại thành công, tốt đẹp. Với món quà đặc biệt đầy tính nhân văn ấy, ban tổ chức tin rằng, các bạn tân sinh viên sẽ có những năm tháng thanh xuân rực rỡ nhất tại nơi đây.

Bạn đang đọc bài viết "Đắm chìm vào “bữa tiệc âm nhạc” sôi động chào tân Flexing My Way" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn