Đạo diễn Jos Tuấn Dũng diện áo dài ngũ thân, trải nghiệm “Vị của Tết”

Mộc Miên

01/02/2024 13:58

Theo dõi trên

Bận rộn với các hoạt động dịp cuối năm, đạo diễn Jos Tuấn Dũng vẫn dành thời gian để góp mặt với vai trò người dẫn chuyện “Vị của tết”. Sự kiện diễn ra tại nhà hàng Madame Lam nhằm lan tỏa thông điệp ý nghĩa về những giá trị văn hóa trong dịp tết đến xuân về.

1-dai-dien-1706770155.jpg

Những ngày nghỉ Tết là cơ hội để anh tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho một năm hăng say, sôi nổi hơn

Lần xuất hiện này, anh chọn cho mình trang phục áo dài ngũ thân được may thủ công với kỹ thuật may lộn tỉ mỉ do nhà thiết kế Duy Nguyễn thực hiện. Ngoài ra, nam đạo diễn còn hào hứng trải nghiệm ẩm thực đậm vị Tết khiến bản thân hoài niệm về những ngày tết xưa.

picture1-1706770175.jpg
Jos Tuấn Dũng diện áo dài tứ thân tại sự kiện

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng chia sẻ Tết với anh là một dịp đặc biệt. Ngoài việc cho bản thân nghỉ ngơi sau một năm vất vả, đó là quãng thời gian để anh nhìn nhận lại một năm đã qua, xem những điều đã và chưa làm được để lên kế hoạch cho năm mới. Những ngày nghỉ Tết là cơ hội để anh tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho một năm hăng say, sôi nổi hơn.

picture2-1706770193.jpg

Chef Như Cường (phải) và Minh Đức cùng Jos Tuấn Dũng nói về ý nghĩa mâm cỗ ngày Tết

“Tết không chỉ là để mặc đẹp, đi chơi đây đó mà còn là dịp để nhớ về nguồn cội, là cảm nhận được tình thân, thưởng thức trọn vẹn bữa cơm gia đình và cùng chung tay gìn giữ những giá trị văn hóa của người Việt”, anh chia sẻ. 

Ở hiện tại, dù có cuộc sống đủ đầy hơn nhưng Jos Tuấn Dũng vẫn giữ cho mình những kỷ niệm về tết xưa. Trong ký ức của anh, người mẹ vất vả làm việc, kiếm tiền để may áo mới cho con đã trở thành một hình ảnh khó quên, nuôi dưỡng nhiều cảm xúc khi nhắc về tết.

Lẽ vậy mà bây giờ, khi bước vào thời khắc đón năm mới, nam đạo diễn xúc động khi nhớ về người mẹ quá cố và có trách nhiệm chăm sóc gia đình mình nhiều hơn. 

picture3-1706770216.jpg
Jos Tuấn Dũng vẫn giữ cho mình những kỷ niệm về tết xưa

“Với tôi, Tết còn là thời điểm để con gần ba mẹ, chăm sóc ba mẹ như cách mà ba mẹ hy sinh, chăm sóc con lúc nhỏ. Hạnh phúc của ngày Tết là những điều bình dị, thân quen. Kỷ niệm đẹp nhất ngày Tết chính là còn ba, còn mẹ để hưởng được cái tết trọn vị, đong đầy”, anh nói.

picture4-1706770243.jpg

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng diện áo dài ngũ thân, trải nghiệm Vị của Tết

Nhìn lại một năm đã qua, Jos Tuấn Dũng tự hào khi thực hiện được nhiều chương trình xây dựng thương hiệu cá nhân, những buổi workshop để cung cấp kinh nghiệm, kỹ năng cho các bạn sinh viên hay các doanh nhân. Bên cạnh đó, anh còn chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện, lan tỏa tinh thần yêu thương, san sẻ đến mọi người. “Điều khiến tôi tiếc nuối có lẽ là mình chưa làm được nhiều hơn và cũng chưa có thời gian dành cho bản thân. Lẽ vậy mà trong dịp đầu năm mới, tôi tập trung nghỉ ngơi, nuôi dưỡng cảm xúc cho mình để chuẩn bị cho 2024 rực rỡ hơn", anh chia sẻ.

picture5-1706770263.jpg

Trong năm 2024, Jos Tuấn Dũng chia sẻ anh đang nỗ lực thực hiện các chương trình dành cho cộng đồng, trong đó dùng âm nhạc để xoa dịu và chạm được gần hơn khán giả

Trước thực tế nhiều nghệ sĩ ít dành thời gian cho gia đình vì bận đi diễn tết phục vụ khán giả. Jos Tuấn Dũng nói vì hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên anh có sự đồng cảm, thấu hiểu. Nam đạo diễn nói thêm điều đó là một “đặc ân" lớn lao của các ca sĩ, diễn viên vì minh chứng cho tình yêu thương mà khán giả dành cho mình. “Hiểu được điều đó, những nghệ sĩ cũng đang miệt mài "nhả tơ", cống hiến tài năng. Với tôi, tuy có thiệt thòi nhưng cũng rất xứng đáng vì được khán giả yêu thương", anh nói.

Nói thêm về bản thân trong năm 2024, Jos Tuấn Dũng chia sẻ anh đang nỗ lực thực hiện các chương trình dành cho cộng đồng, trong đó dùng âm nhạc để xoa dịu và chạm được gần hơn khán giả. “Dấn thân là từ khoá mà Jos Tuấn Dũng sẽ làm nhiều hơn để biết ơn những ai yêu quý mình và chinh phục nhiều khán giả khó tính hơn nữa”, anh bật mí. 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Đạo diễn Jos Tuấn Dũng diện áo dài ngũ thân, trải nghiệm “Vị của Tết”" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn