Điểm danh những thương hiệu "phải ghé" tại “Trung tâm Hàn Quốc mới” phía Đông Hà Nội

Ngọc Linh

24/06/2024 09:02

Theo dõi trên

Mùa hè này, Gen Z rủ nhau đổ bộ K-Town – “Trung tâm Hàn Quốc mới” trong lòng “vũ trụ giải trí” Grand World (Ocean City). Danh sách các cửa hàng “nhất định phải ghé” đã được truyền tai nhau để không bỏ lỡ bất kỳ nét đặc sắc, hấp dẫn nào nơi phố chuẩn Hàn phía Đông Hà Nội.

Bonchon - cánh gà ngon nhất thế giới

240622-vhm-pr-ktown-pr2-2-diem-danh-nhung-nha-hang-phai-den-a1-1719116877.jpg

Bonchon với món cánh gà chuẩn vị Hàn đã có mặt trên thế giới với hơn 420 cửa hàng

Nếu là một tín đồ K-Food, chắc chắn không ai có thể bỏ qua món gà rán. Ở K-Town không hiếm các cửa hàng có món ăn này trong thực đơn. Tuy nhiên, được khách hàng biết đến nhiều nhất, chính là Bonchon - thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc với món “cánh gà ngon nhất thế giới”. Sở hữu công thức bí mật và nước sốt gia truyền, món cánh gà này sẽ “bỏ bùa” thực khách bởi lớp vỏ giòn rụm bên ngoài, kết hợp với thịt gà mềm ngọt, mọng nước bên trong, tạo nên sự kết hợp hài hòa hoàn hảo. Không chỉ vậy, thực khách còn có thể thưởng thức nhiều loại gà rán khác nhau với các loại sốt độc quyền như sốt đậu nành truyền thống, sốt cay hay sốt tỏi giòn sáng tạo.

Bên cạnh đó, Bonchon còn chú trọng đến việc tạo ra những không gian hiện đại, trẻ trung và đầy màu sắc, giúp thực khách có thể thư giãn và thưởng thức trọn vẹn hương vị của từng món ăn.

Photo Palette – Ghi lại khoảnh khắc dễ thương, trong veo chuẩn Hàn

240622-vhm-pr-ktown-pr2-2-diem-danh-nhung-nha-hang-phai-den-a2-1719116877.jpg

Photo Palette mang mới trải nghiệm photobooth, chụp ảnh lấy ngay

Bắt kịp trào lưu photobooth đang làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội, tín đồ Hallyu chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với thương hiệu Photo Palette – nơi được ví như “xứ sở diệu kì” dành cho Gen Z. Cửa hàng có hàng trăm loại phụ kiện để khách hàng lựa chọn, từ xinh xắn, ngộ nghĩnh cho tới cool ngầu cá tính, điệu đà.

Với nước ảnh trong veo và bảng màu background tôn da, Photo Palette là lựa chọn tuyệt vời để lưu lại những khoảnh khắc đẹp lung linh, như bước ra từ những bộ phim Hàn nổi tiếng. So với những cơ sở khác, Photo Palette ở K-Town khá rộng rãi, có cả phòng chụp dành cho nhóm bạn hay gia đình với nhiều lựa chọn hình nền xinh xắn.

Genesis Escape - Thách thức bản thân trong những căn phòng bí mật

240622-vhm-pr-ktown-pr2-2-diem-danh-nhung-nha-hang-phai-den-a3-1719116877.jpg

Genesis Escape mang tới trải nghiệm nhập vai “Squid Game” thử thách sức lực và trí tuệ

Một “chuyến phiêu lưu” nhập vai thực tế chứa đầy thách thức và hấp dẫn là những gì ngắn gọn nhất để miêu tả về Escape Room. Tại đây, Gen Z sẽ được thử thách khám phá những căn phòng bí mật, nơi giới hạn chỉ là sự tưởng tượng.

Cùng đồng đội, người chơi sẽ phải vượt qua những nhiệm vụ căng thẳng như trong phim "Squid Game”, tìm manh mối bí ẩn để giải những câu đố trí tuệ… mỗi căn phòng đều mang đến một cảm xúc chân thật và phấn khích như đang lạc vào một thế giới song song, hoá thân thành những nhân vật trong các bộ phim bom tấn. Trải nghiệm những câu chuyện ly kỳ và thử thách bản thân tại Genesis Escape, Gen Z chắc chắn sẽ “nghiện” ngay khi bước vào căn phòng đầu tiên.

Tinh hoa hội tụ tại K-Town

Hiện đã có hơn 200 shop thương mại hoạt động tại K-Town, mang tới đa dạng các sản phẩm và dịch vụ, chào đón du khách tới trải nghiệm.

Với tín đồ Hallyu không khó để tìm thấy các thương hiệu chuẩn Hàn. Phong phú nhất chính là ẩm thực. Ngoài Bonchon, K-Town còn có một loạt thương hiệu, cung cấp menu xứ kim chi. Nếu muốn tụ tập bạn bè hay quay quần bên gia đình, lựa chọn dễ dàng nhất cho du khách chính là các quán lẩu.

Ở K-Town, có cả một danh sách dài các nhà hàng lẩu Hàn Quốc, kể tới như Lẩu Seoul, Lẩu Kim chi, Nhà hàng lẩu bò Seoul Bulgogi, Lẩu nướng Korea…tiếp đó tới các món ăn đã từng tạo trend ở Việt Nam như Mỳ cay cấp độ 7 Hàn Quốc, Tteokbokki, Chicken & Korean Food, Korea Hongsamcha…

Ở K-Town cũng có nhiều thương hiệu cung cấp dịch vụ, mua sắm với các thương hiệu chuẩn Hàn như Korea Mart, Kenso by Kim - Premium Hanbok, Seoulful Seoul, Ellie Beauty & Spa Korea, Hanbok Story…Được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất chính là dịch vụ cho thuê trang phục Hanbok, check-in chụp ảnh lấy ngay. Mức giá cho dịch vụ này cũng vô cùng phải chăng chỉ khoảng 200.000 -300.000đ/bộ.

240622-vhm-pr-ktown-pr2-2-diem-danh-nhung-nha-hang-phai-den-a4-1719116877.jpg

Các shop thương mại tại K-Town đều dành không gian độc đáo cho du khách check-in

Ngoài các thương hiệu ẩm thực xứ Hàn, K-Town cũng không quên “bắt trend” các xu hướng ẩm thực từ các quốc gia khác. Sau khi thử hết món Hàn, Gen Z có thể quay sang món Nhật với Chay Tokyo, Tomariki Resutoran, Delicious Japanese & Vietnamese Food, Kyoto Coffee & tea… món Âu với Passion Restaurant, Grill Street…Và tất nhiên, ở K-Town cũng không khó để tìm thấy các thương hiệu Việt, như phở Thìn, phở Lý Quốc Sư, Cộng Café, Ẩm thực Tây Bắc, Chè cô Liên, Bún chả Ô Linh, Bà ba quán, Ẩm thực Hà thành…

240622-vhm-pr-ktown-pr2-2-diem-danh-nhung-nha-hang-phai-den-a5-1719116877.jpg

Không chỉ Hàn Quốc, K-Town cũng mang tới trải nghiệm ẩm thực từ nhiều quốc gia khác

Một điểm đặc biệt ở K-Town là dù các shop thương mại san sát liền kề vẫn không khiến du khách bị “bội thực”. Quy hoạch ngành hàng tại đây được phân bổ thuận tiện cho trải nghiệm khách hàng, đồng thời tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh cho các thương hiệu. Bởi vậy, dễ hiểu vì sao, K-Town ngày càng thu hút giới đầu tư đổ về đây tìm kiếm các shop thương mại cho thuê mặc dù số căn còn lại không nhiều.

Bạn đang đọc bài viết "Điểm danh những thương hiệu "phải ghé" tại “Trung tâm Hàn Quốc mới” phía Đông Hà Nội" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. Hotline: 03 6690 8888 | Email: tapchivanhoavaphattrien@gmail.com