“Got Talent DSHi 2023” sự kiện chào mừng ngày 20/11

Hằng Nga

15/11/2023 08:59

Theo dõi trên

Got Talent DSHi 2023 là một cuộc thi mang đến sân chơi tài năng sôi động và đa dạng. Cuộc thi này không chỉ tạo cơ hội cho các học viên thể hiện tài năng của mình, mà còn mang đến một môi trường thú vị để phát triển kỹ năng và giao lưu học hỏi. Cuộc thi đã đến Vòng Bán kết đầy thành công và chọn ra những thí sinh tài năng và chuyên nghiệp. Hãy cùng đón xem hành trình đi tìm Quán quân Got Talent DSHi 2023 nhé.

cuoc-thi-got-talent-dshi-2023-1700099798.png

Những thành công, sứ mệnh của DSHi mang đến.

Với sứ mệnh là một trung tâm đào tạo tiếng Đức, công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tư vấn - Đào tạo tiếng Đức DSHi xác định mục tiêu là cung cấp các chương trình và phương pháp học tiếng Đức hiệu quả, giúp học viên tiếp thu hiệu quả một cách nhanh chóng, tự tin với khả năng ngoại ngữ của mình và đạt được thành tích cao trong kì thi tiếng Đức để có thể học tập, làm việc và chạm đến thành công trong tương lai ở các nước Châu Âu nói chung và trong nước nói riêng.

Công ty TNHH tư vấn đào tạo DSHi đào tạo học sinh du học Đức đã vinh dự đạt hàng loạt các thành tích tiêu biểu như: Thương hiệu chất lượng Châu Á, thương hiệu tín nhiệm, Nhà lãnh đạo xuất sắc thời hội nhập, Thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Thương hiệu Việt Nam ưu tiên dùng.... Sự có mặt của DSHi đã đóng góp thêm một làn gió mới trong lĩnh vực đào tạo, du học và định cư tại Việt Nam. Trong mảng giảng dạy tiếng Đức, DSHi trở nên nổi bật nhờ sở hữu Reflex Method – phương pháp phản xạ trong việc truyền đạt Đức ngữ, có thể giúp học viên đạt kết quả nhanh nhất trong thời gian ngắn. 

cuoc-thi-got-talent-dshi-2023-1-1700099799.png

DSHi đã mang trên mình một sứ mệnh vô cùng lớn lao, nơi mà các bạn học viên gửi gắm những ước mơ, hoài bão về tương lai và có cơ hội được giao lưu với xã hội nước ngoài, được làm việc trong môi trường tốt như là ở Châu Âu. Các bạn học viên đã lựa chọn tin tưởng niềm uy tín bền chắc mà DSHi đã mang đến cho các bạn. Ai cũng có hoài bão, ai cũng có tham vọng, ai cũng có ước mơ riêng mình, nếu bạn lựa chọn nền tảng vững chắc về kiến thức cũng như kỹ năng làm chỗ dựa cho bản thân được hoàn thiện về mặt kiến thức tiếp thu trình độ học vấn để tạo cơ hội cho chúng ta được đi du học Đức thì DSHi là một sự lựa chọn hàng đầu, uy tín và chất lượng cho bạn.

“Got Talent DSHi 2023” sự kiện chào mừng ngày 20/11. 

Sự kiện 20/11 năm nay có thay đổi so với hằng năm đó là DSHi sẽ tổ chức cuộc thi “Got Talent DSHi” nhằm chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Sự đầu tư mới mẻ tạo nên không khí bùng nổ chào đón ngày 20/11. Một sự kiện ghi dấu ấn trong lòng các bạn học viên cũng như các thầy cô giáo của DSHi. 

Nếu họa sĩ dùng sắc màu để vẽ tranh, nhà điêu khắc dùng đường nét để khắc họa, nhà văn dùng ngòi bút của mình để tạo ra những giá trị tinh hoa của chữ nghĩa thì các bạn học viên DSHi sẽ được dùng tiếng hát, lời ca, tài năng tiềm ẩn được giấu trong mỗi người thông qua Got Talent DSHi những bạn học viên sẽ được phát huy hết khả năng của mình. 

cuoc-thi-got-talent-dshi-2023-2-1700099799.png

“Got Talent DSHi” không chỉ là nơi để các bạn thể hiện tài năng của bản thân thông qua lời ca tiếng hát mà còn là nơi để các bạn học viên được giao lưu với nhau, tạo cơ hội để cùng giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, trong công việc và hơn cả thế là trong tương lai sẽ cùng nhau phát triển, cùng đưa nhau đến sứ mệnh của thành công ở trong và ngoài nước. Got Talent DSHi là một sự gắn kết giữa tài năng với âm nhạc. 

Ngày 14.11 vừa qua, tại kháng phòng Đại học Công Nghệ - Hutech đã chìm đắm trong không khí nghệ thuật đầy sôi động khi Vòng Bán Kết Got Talent DSHi diễn ra với hơn 20 tiết mục dự thi đã tạo nên một buổi bán kết thành công. Mang những âm hưởng của tuổi trẻ đến với mọi người trong không khí hân hoan chào đón ngày nhà giáo Việt Nam, ngày mà những người thầy người cô được tỏ lòng biết ơn và hơn cả thế, Got Talent DSHi đã mang cơ hội đến cho các bạn học viên được dùng tiếng hát của mình để gửi gắm những tấm lòng chân thành biết ơn đến với thầy cô.

cuoc-thi-got-talent-dshi-2023-3-1700099799.png

Các bạn được thỏa sức với đam mê, thử mình ở một lĩnh vực mới mà DSHi đã tạo cơ hội cho các bạn được thử thách. Tổ chức sự kiện năm nay đó là một sự mới mẻ khi kết hợp với âm nhạc và tài năng của các bạn học viên. Như một loài hoa hướng dương luôn ngả mình về phía mặt trời, những bạn học viên của DSHi sẽ được hướng đến những điều tốt nhất mà DSHi có thể mang lại cho các bạn. Ngoài vui chơi, tạo ra sân chơi giải trí, giáo dục thì thầy trò DSHi còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội như: Tài trợ học bổng cho Sinh viên HUTECH - Viện Âm nhạc & Nghệ thuật - Gây quỹ bảo trợ trẻ em do cha mẹ mất bởi Covid - Nhóm Hạt Giống Nhỏ S-Seeds… với sứ mệnh “Mang yêu thương đến mọi người”.

cuoc-thi-got-talent-dshi-2023-4-1700099799.png

Trong không khí hân hoan của ngày 20/11, DSHi cũng không ngoại lệ, DSHi đã mang “Got Talent DSHi” đến với các bạn học viên, nhằm để tỏ lòng biết ơn và cũng như để các “hoa hướng dương” tìm thấy chính mình trong âm nhạc, dùng âm nhạc để thể hiện khả năng của bản thân và qua đó cũng có thể tìm thấy những người bạn tri kỷ sẽ đồng hành cùng nhau trên chặng đường phía trước ở trong nước nói riêng và ở chân trời phương Tây nói chung. Hãy cùng tiếp tục đón xem và cổ vũ cuộc thi tại vòng Chung kết vì nhiều tài năng và bất ngờ vẫn còn chờ đợi.

Bạn đang đọc bài viết "“Got Talent DSHi 2023” sự kiện chào mừng ngày 20/11" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn