Hà Nội: Noel ấm tình người của Câu lạc bộ thiện nguyện Hướng Tâm – Chirity Star

Vương Quốc Hoa

24/12/2022 09:15

Theo dõi trên

Nhân ngày Giáng sinh 2022 sắp tới, câu lạc bộ thiện nguyện Hướng Tâm - Charity Star đã tổ chức chương trình nghệ thuật  Noel ấm tình người tại Làng Hữu nghị quốc tế Xuân Phương(320 Xuân Phương, Hòe Thị, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

cau-lac-bo-thien-nguyen-huong-tam-1671846430.jpg
Ước mơ, điều ước trong tương lai của chủ nhiệm câu lạc bộ là trao được nhiều yêu thương hơn, xây lên một mái ấm tình thương

Chương trình đã mang tới những điệu nhảy Giáng sinh vui nhộn, những bài hát trẻ trung sôi động, cùng những bài hát đi cùng năm tháng, để mang tới cho các con và các bác cựu chiến binh tại Làng một không khí vui tươi bởi ca sỹ nhí: Ngọc Quỳnh Giang, Linh Đan, vũ công nhí Mai Anh, ca sĩ nổi tiếng tại các trang nhạc số Tiểu Doanh, câu lạc bộ Blue Star, cùng các bạn ca sỹ tại Làng Hữu nghị Quốc tế Xuân Phương. Ông già Noel Nguyễn Tiến Dũng cùng các thành viên trong câu lạc bộ đã trao những món quà thật ý nghĩa mỗi mùa Giáng Sinh về cho 120  em bé bị nhiễm chất độc màu da cam,đó là những đôi tất, bánh gừng, bánh cây, bim bim, bánh custas.

Câu lạc bộ thiện nguyện Hướng Tâm Charity Star thành lập vào ngày 15 tháng 7 năm 2020. Sau hơn 2 năm thành lập, với 30 thành viên (các thành viên làm nhiều ngành nghề khác nhau) có người làm bác sỹ, có người kinh doanh, có người làm giáo viên, có võ sĩ Muay Thái, các cô bé cậu bé ca sỹ, diễn viên nhí, người mẫu nhí…Họ đến với câu lạc bộ là mong muốn đem tình yêu thương lan tỏa tới mọi nơi trên thành phố Hà Nội. Chủ nhiệm câu lạc bộ là Nguyễn Tiến Dũng, làm nghề kinh doanh, nhưng lúc nào cũng muốn và niệm trong tâm là đem yêu thương tới mọi hoàn cảnh nghèo khó và đặc biệt khó khăn.

Những nơi mà câu lạc bộ thiện nguyện đến để trao quà, đó là bệnh viện, trại phong, xóm lao động nghèo, xóm chạy thận, các bệnh nhân bị ung thư có hoàn cảnh khó khăn, những người lao động nghèo, người vô gia cư, những mảnh đời bất hạnh không nhà, không cửa tại thành phố Hà Nội, và các trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc màu da cam, Làng hữu nghị... Ước mơ, điều ước trong tương lai của chủ nhiệm câu lạc bộ là trao được nhiều yêu thương hơn, xây lên một mái ấm tình thương che chở cho các cháu mồ côi, người già neo đơn, và cho những gì mình có. Như tên bài hát của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn "Cát bụi cuộc đời":"Khi ta sống đem yêu thương tới mọi người, khi ta đi sẽ là cát bụi yêu thương".

Đặc biệt,nhờ những đóng góp của các ca sỹ, nghệ sỹ, mẫu nhí, ca sỹ nhí, vũ công nhí nổi tiếng trên truyền hình như bé Phạm Tuấn Phong, bé Bảo Linh, bé Trang Anh, Ngọc Quỳnh Giang, cùng các nghệ sỹ của liên đoàn xiếc Việt Nam, nhà hát Âu Cơ, nhà hát múa rối Trung ương, nhà hát chèo Việt Nam. Và sự đóng góp không thể thiếu của các Mạnh thường quân, nhờ có sự đóng góp của họ nên Câu lạc bộ thiện nguyện Hướng Tâm - Charity Star mới tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay.

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: Noel ấm tình người của Câu lạc bộ thiện nguyện Hướng Tâm – Chirity Star" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn