Hoa hậu Thanh Hằng được NTK Tiến Trần mở tiệc chúc mừng đăng quang

Mộc Miên

28/01/2024 10:06

Theo dõi trên

Trở về sau cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ - Thanh Hằng đã được NTK Tiến Trần mở tiệc riêng để chúc mừng cho thành công của cô tại cuộc thi khi được bình chọn liên tiếp với hai giải thưởng lớn.

Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ qua ảnh - Nguyễn Thanh Hằng được biết đến là một nữ doanh nhân tài sắc, ngoài sở hữu nhan sắc mặn mà cô còn được biết đến là một doanh nhân tài năng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu. Tại cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ - Thanh Hằng đã đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, đồng thời cô cũng sở hữu luôn giải thưởng "Ngôi sao thời trang của năm" vì những đóng góp của cô trong làng thời trang Việt. Không chỉ tinh tế lựa chọn trang phục trong từng sự kiện, dạo phố hay đơn giản chỉ là tìm cách phối đồ tạo sự độc đáo, mới lạ thể hiện tốt nhất cá tính của mình, thì Hoa hậu Thanh Hằng luôn biết cách thu hút các tín đồ thời trang bởi những nét phối đồ mới lạ, độc đáo của mình.

1-1706410763.jpg

 Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ qua ảnh - Nguyễn Thanh Hằng

Tinh tế khi lựa chọn từng trang phục theo xu thế thời trang một cách hiện đại nhất, tạo ra xu hướng trào lưu theo từng lĩnh vực mà mình tham dự, bất cứ ở đâu có mặt của Thanh Hằng, người đối diện dễ dàng nhận ra sự mới lạ, tỏa sáng.

1-1706414936.jpg

NTK Tiến Trần đã khéo léo đưa những ý tưởng độc đáo của chính hoa hậu Thanh Hằng vào trong từng mẫu thời trang đặc sắc

Sự tinh tế trong từng trang phục của chính Thanh Hằng đã góp phần hỗ trợ cho NTK Tiến Trần tạo nên sự mới lạ trong các bộ cánh mà anh luôn thiết kế riêng cho người đẹp này. Với tài năng biến hóa đa màu sắc ở nghệ thuật, thời trang - NTK Tiến Trần đã khéo léo đưa những ý tưởng độc đáo của chính hoa hậu Thanh Hằng vào trong từng mẫu thời trang đặc sắc.

2-1706410784.jpg

Thanh Hằng đã được NTK Tiến Trần mở tiệc riêng để chúc mừng cho thành công của cô tại cuộc thi khi được bình chọn liên tiếp với hai giải thưởng lớn

Khi diện lên mình những trang phục mà NTK Tiến Trần dành riêng cho mình, những bộ cánh mà Thanh Hằng mang lên như được "đo ni đóng giày" cho chính cô, khiến hình ảnh cô biến hóa không ngừng và càng trở nên rực rỡ. Và đó cũng là lý do mà Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ Thanh Hằng ngoài đăng quang ở ngôi vị cao nhất thì cô cũng được chính ban giám khảo lựa chọn là "Ngôi sao thời trang của năm" với những mẫu thiết kế thời trang ấn tượng.

Trở về sau cuộc thi, hoa hậu Thanh Hằng chuyên tâm với công việc kinh doanh của bản thân nhưng vẫn luôn được các nhãn hàng, sự kiện mời tham dự quảng bá. Với hình ảnh thanh lịch, trẻ trung đầy sức hút của mình, hoa hậu Thanh Hằng và NTK Tiến Trần đã tạo nên bộ đôi thời trang đầy ấn tượng.

3-1706410807.jpg

Hoa hậu Thanh Hằng luôn biết cách thu hút các tín đồ thời trang bởi những nét phối đồ mới lạ, độc đáo của mình

Tại buổi tiệc mà NTK Tiến Trần dành riêng để chúc mừng tân hoa hậu Thanh Hằng đăng quang, NTK đã chia sẻ những cảm xúc của anh khi "những đứa con tinh thần" đã trở nên phổ biến, được yêu thích hơn thông qua một "đại sứ thời trang" là tân hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ Thanh Hằng thể hiện.

4-1706410829.jpg

Với tài năng biến hóa đa màu sắc ở nghệ thuật, thời trang - NTK Tiến Trần đã khéo léo đưa những ý tưởng độc đáo của chính hoa hậu Thanh Hằng vào trong từng mẫu thời trang đặc sắc

Cũng tại buổi tiệc chúc mừng tân hoa hậu Thanh Hằng – những người yêu mến và luôn hỗ trợ cô trong công việc kinh doah, cuộc sống cũng có mặt để bữa tiệc thêm phần ấm cúng, náo nhiệt. Sự có mặt của bạn bè tân hoa hậu cũng chính là món quà to lớn nhất mà Hoa hậu Thanh Hằng nhận được sau những phần thi. Trong bữa tiệc này, Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ Thanh Hằng không giấu được xúc động, gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp, NTK cũng như tất cả mọi người đã luôn đồng hành và "chinh chiến" cùng cô trên mọi nẻo đường diễn ra cuộc thi. Có thể nói đây là chiến tích rất đáng tự hào khi người đẹp đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khi tham gia cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ qua ảnh năm 2024 này.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc vạn người mê của tân hoa hậu thông qua bộ sưu tập thời trang của NTK Tiến Trần:

5-1706410849.jpg
 
6-1706410868.jpg
 
7-1706410884.jpg
 

 

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Thanh Hằng được NTK Tiến Trần mở tiệc chúc mừng đăng quang" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn