Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung ra mắt nền tảng số Betech

Mộc Miên

25/10/2023 22:15

Theo dõi trên

Hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia (10.10) với mục tiêu trong toàn xã hội là đưa người dân lên môi trường số bằng các nền tảng số Việt Nam đồng thời thực hiện chương trình nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, ngày 25.10.2023 tại Hà Nội, nền tảng số Betech - Dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” đã chính thức được công bố.

Nhằm đẩy nhanh tiến độ trong việc triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số, thực hiện hiệu quả và nâng cao nhận thức của toàn dân về ý nghĩa, lợi ích của chuyển đổi số trong thời kỳ đổi mới, nền tảng số Betech - Dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” thuộc Đề án “Nghiên cứu và ứng dụng số hóa trong các nhóm ngành nghề Việt Nam” do Viện nghiên cứu các vấn đề xã hội phối hợp cùng Hội Thông tin khoa học và công nghệ Việt Nam xây dựng được triển khai thực hiện bởi Công ty cổ phần công nghệ Betech đã chính thức khởi động.

1-1698245909.jpg

Nền tảng số Betech - Dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” thúc đẩy sự phát triển về chuyển đổi số

Đây là một sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình định hình lại ngành làm đẹp Việt Nam. Làm đẹp không chỉ là về việc tạo nên vẻ đẹp ngoại hình, mà còn về sự tự tin, tự trọng và cảm giác tốt về bản thân mà nó mang lại cho hàng triệu người Việt hàng ngày. Tuy nhiên, trong bối cảnh thế giới đang số hóa từng ngày từng giờ thậm chí từng giây thì việc ứng dụng những công nghệ tiến bộ mới trong làm đẹp đang đối mặt với rất nhiều thách thức và cơ hội mới.

8-1698246263.jpg

Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Giám đốc dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” đã giới thiệu về nền tảng số Betech

Tại lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Giám đốc dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” đã giới thiệu về nền tảng số Betech. Betech là một nền tảng công nghệ mới được xây dựng để ứng dụng, triển khai một cách thông minh, linh hoạt vào việc xây dựng, định hướng phát triển và quản lý hiệu quả các công việc có liên quan đến ngành làm đẹp.

3-min-1698246292.jpg

Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung ra mắt nền tảng số Betech

Bà Tuyết Nhung khẳng định dự án "Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam" là nỗ lực chung của ngành làm đẹp trong việc đóng góp vào chuyển đổi số quốc gia. Việc sử dụng công nghệ để tăng thêm trải nghiệm của khách hàng trong việc làm đẹp như: đặt lịch hẹn trực tuyến, theo dõi quá trình làm đẹp, nghe tư vấn thông qua tổng đài... sẽ là trải nghiệm tốt nhất của người dùng.

4-min-1698246326.jpg

Nền tảng số Betech - Dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam”  đã chính thức được công bố

Việc sử dụng công nghệ để cải thiện trong việc chăm sóc khách hàng, tạo cơ hội hợp tác với các đối tác, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu bền vững chính là điều mà Betech đang hướng tới. Nền tảng số Betech - Dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam” được triển khai sẽ là cơ hội để các đối tác, các cơ sở làm đẹp và các chuyên gia trong ngành làm đẹp tham gia chia sẻ các kinh nghiệm trong công việc, kết nối và tạo ra những cơ hội hợp tác mới, đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển thông qua số hóa, ứng dụng những công nghệ mới.

2-1698246346.jpg

Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 Lương Thị Thùy Dung

Có mặt tại buổi công bố nền tảng số Betech - Dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam" - Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 Lương Thị Thùy Dung cho biết cô rất vui và ấn tượng với chương trình vì muốn tìm hiểu kỹ hơn việc áp dụng chuyển đổi số trong ngành làm đẹp - một ngành mà cô đã được học và đang theo đuổi.

11-1698246384.jpg

Hoa hậu doanh nhân Đông Nam Á 2023 Lương Thị Thùy Dung trả lời pv

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các ứng dụng  phát triển dữ liệu của các khách hàng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành làm đẹp. Tuy nhiên, so với các lĩnh vực khác, chuyển đổi số trong lĩnh vực làm đẹp gặp rào cản lớn từ nhân viên chưa đáp ứng được các ứng dụng hiện đại của các đơn vị cung cấp. Đối với ngành thẩm mỹ, làm đẹp, chuyên viên có tay nghề cao gần như không một ai muốn chia sẻ kỹ thuật, kinh nghiệm riêng để cải tiến dịch vụ, dẫn đến đa số các nhân viên đều không muốn hợp tác trong việc vận hành quá trình ứng dụng số hóa.

10-1698246407.jpg

Bà Tuyết Nhung khẳng định dự án "Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam" là nỗ lực chung của ngành làm đẹp trong việc đóng góp vào chuyển đổi số quốc gia

Và nền tảng số Betech - Dự án “Số hóa ngành làm đẹp Việt Nam" đã đưa ra được giải pháp đồng bộ, dễ dàng sử dụng cho cả nhân viên lẫn quản lý doanh nghiệp thẩm mỹ để đưa đến kết quả tốt nhất cho sự trải nghiệm của khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung ra mắt nền tảng số Betech" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn