NTK trẻ Phạm Trần Thu Hằng sẽ mang tới BST từ chất liệu tái chế tới Vietnam International Fashion Week thu đông 2023

Mộc Miên

27/10/2023 14:26

Theo dõi trên

Lần đầu tiên tới với Vietnam International Fashion Week 2023 diễn ra vào đầu tháng 11 tới, NTK Phạm Trần Thu Hằng sẽ mang tới sàn runway thu đông BST từ chất liệu denim tái chế và da thuần chay lấy ý tưởng từ sự biến dị, đột biến của sinh vật.

1-1698391224.jpg

NTK Phạm Trần Thu Hằng (thứ 6 từ bên phải sang)  chụp ảnh cùng bà Trang Lê - Trưởng BTC và các NTK tham gia tuần lễ thời trang quốc tế thu đông diễn ra đầu tháng 11 tại Hà Nội

Sinh năm 1997, Phạm Trần Thu Hằng được biết đến là một NTK thời trang GenZ với phong cách đầy cá tính, sáng tạo, tinh nghịch và có phần hơi quái. Cô từng gây ấn tượng tại các show diễn thời gian qua với những thiết kế từ chất liệu denim tái chế. Với BST này, NTK trẻ muốn truyền tải tới thông điệp rằng, cuộc sống và tương lai của chúng ta rất có thể sẽ thay đổi cũng như phát triển theo những cách mà con người không thể dự đoán được, không lường trước được. Chính vì vậy, chúng ta luôn cần tạo tâm thế để đón nhận cũng như thích nghi, đồng thời góp phần để tạo ra những đổi mới tích cực cho môi trường sống thông qua việc sử dụng chất liệu tái chế và thân thiện với môi trường.

2-1698391253.jpg
NTK Phạm Trần Thu Hằng và bà Trang Lê

Đến với Vietnam International Fashion Week thu đông 2023, NTK trẻ với thương hiệu The Mad Lab by Phạm Trần Thu Hằng sẽ mang tới những thiết kế đầy cá tính và độc đáo lấy cảm hứng từ sự biến dị và đột biến của thế giới sinh vật.

3-1698391278.jpg

BST mới của The Mad Lab by Phạm Trần Thu Hằng trình làng tại VNIFW 2023 được lấy cảm hứng từ sự biến dị rất độc đáo

Chất liệu chủ yếu NTK sử dụng là da thuần chay, denim tái chế và vải phao tạo nên những phom dáng mới lạ, độc đáo. Cùng đó là các kỹ thuật xử lý bề mặt như nhuộm vải, tạo khối, in 3D và áp dụng công nghệ vào các thiết kế. BST khắc hoạ hình ảnh các loại virus và sự đột biến. Những chiếc áo phao gai tượng trưng cho hình ảnh virus kết hợp cùg phom dáng cầu kì, khác lạ tạo nên một tổng thể đầy cuốn hút. 

4-1698391311.jpg

NTK Phạm Trần Thu Hằng và mẫu nhí Bùi Hoàng Hạ An trình diễn BST của cô trong show sắp tới

5-1698391348.jpg

NTK trẻ mong muốn thông qua Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam tới sẽ mang tới những thông điệp riêng về thời trang của mình, đồng thời muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ dù xuất phát điểm có ở đâu chăng nữa

Là một NTK trẻ, Phạm Trần Thu Hằng cũng đã có nhiều thành tựu ngay khi còn ngồi ghế nhà trường. Mặc dù, xuất phát điểm từ một cô bé nông thôn đam mê thời trang, bằng những nỗ lực của mình, Thu Hằng đã chinh phục được giới mộ điệu thời trang bằng những sáng tạo vô cùng độc đáo của bản thân. Cô từng làm việc cho một số thương hiệu thời trang lớn trong nước trước khi quyết định phát triển thương hiệu thời trang dành cho người lớn và trẻ em riêng của mình mang tên The Mad Lab. Cô cho biết, tham gia VNIFW lần này, với tư cách là một GenZ và ekip cũng đa số là những bạn trẻ GenZ vừa mới ra trường hoặc đang theo học các trường thiết kế tại Hà Nội, cô muốn khẳng định tiếng nói cũng như những thông điệp thời trang riêng của mình trong làng mốt Việt cũng như truyền cảm hứng cho những người trẻ theo đuổi đam mê của mình.