Run For Life 2024 nâng cao tinh thần thể dục thể thao: “Sống vui, sống khỏe”

Bảo Ngọc

07/05/2024 16:20

Theo dõi trên

Ngày 5/5 vừa qua, dự án vì sức khỏe cộng đồng Run For Life 2024 đã tổ chức thành công buổi tuyên truyền tại xã Hưng Thi (Lạc Thủy - Hòa Bình). Với chủ đề: “Nâng cao sức khỏe qua các hoạt động thể dục thể thao” và phổ biến về “Giải chạy sông Bôi”, chương trình nhận được sự quan tâm đông đảo của nhân dân trên địa bàn xã.

Thông điệp “Sống vui, sống khỏe” là nội dung xuyên suốt buổi tuyên truyền, với cách truyền đạt linh hoạt, dự án đã tiếp cận được với nhiều người dân trên địa bàn xã. Đồng thời, giúp người dân phát huy được tính tích cực trong việc nâng cao sức khỏe qua các hoạt động thể dục thể thao. “Mình cảm thấy rất hào hứng và vinh dự khi các bạn sinh viên từ Hà Nội về địa phương và tổ chức hoạt động này. Đây là một dự án ý nghĩa đối với cá nhân mình nói riêng và người dân trên địa bàn xã nói chung” - Bạn Bùi Thị Lệ Thu - Người dân trên địa bàn xã Hưng Thi chia sẻ.

anh-12-buoi-tuyen-truyen-nhan-duoc-su-quan-tam-dong-dao-tu-nguoi-dan-tren-dia-ban-xa-anh-btc-1715070553.JPG
 
anh-thumb-anh-12-buoi-tuyen-truyen-nhan-duoc-su-quan-tam-dong-dao-tu-nguoi-dan-tren-dia-ban-xa-anh-btc-1715070613.JPG
Buổi tuyên truyền nhận được sự quan tâm đông đảo từ người dân trên địa bàn xã (Ảnh BTC).

Vừa qua, về dự với buổi tuyên truyền, anh Bùi Văn Hải - Bí thư Đoàn xã Hưng Thi chia sẻ: “Buổi tuyên truyền mang đến các nội dung ý nghĩa, thiết thực của việc tập luyện thể dục thể thao. Từ đó, giúp mỗi người hình thành thói quen tốt và quan tâm đến sức khỏe của mình hơn”. Trên tinh thần chia sẻ và lắng nghe các ý kiến từ những người tham dự để cùng nhau xây dựng lối sống lành mạnh, dự án thêm một lần nữa khẳng định giá trị nhân văn và tính tích cực trong hoạt động khi nhận được sự hưởng ứng từ người dân trên địa bàn xã.

anh-3-anh-bui-van-hai-bi-thu-doan-xa-hung-thi-phat-bieu-anh-btc-1715070674.JPG
Anh Bùi Văn Hải - Bí thư Đoàn xã Hưng Thi phát biểu (Ảnh BTC)
anh-4-khan-gia-tham-du-den-tu-cac-lua-tuoi-khac-nhau-anh-btc-1715070735.jpg
Khán giả tham dự đến từ các lứa tuổi khác nhau (Ảnh BTC).

Song song với tổ chức tuyên truyền, dự án đã phổ biến với người dân về “Giải chạy sông Bôi”. Theo thông báo từ Ban Tổ chức, thời gian diễn ra giải chạy là vào ngày 12/5, đối tượng hướng tới của sự kiện là người dân ở các lứa tuổi từ đủ 11 tuổi đến 35 tuổi với các cự ly chạy và cơ cấu giải thưởng khác nhau. Tại buổi trao đổi, Ban Tổ chức cũng giải đáp những thắc mắc của người dân về các vấn đề xoay quanh giải chạy, bạn Phùng Thúy - Trưởng Ban Đối ngoại chia sẻ: “Để tham gia giải chạy, các vận động viên cần có đầy đủ các tiêu chí về sức khỏe, độ tuổi,.... được đặt ra. Trong suốt quá trình giải chạy diễn ra, Ban Tổ chức sẽ nhận chỉ đạo, đồng thời phối hợp với Uỷ ban nhân dân xã để đáp ứng các yêu cầu cần thiết trong quá trình các vận động viên tham gia giải chạy”.

anh-56-nguoi-dan-soi-noi-dat-cau-hoi-giao-luu-cung-ban-to-chuc-anh-btc-1715070844.jpg
 
anh-56-nguoi-dan-soi-noi-dat-cau-hoi-giao-luu-cung-ban-to-chuc-anh-btc-1-1715070868.JPG
Người dân sôi nổi đặt câu hỏi, giao lưu cùng Ban Tổ chức (Ảnh BTC).

Run For Life với khẩu hiệu “Chạy vì sức khỏe, sống với đam mê” nhằm lan tỏa rộng rãi đến tất cả mọi người về lợi ích của việc nâng cao sức khỏe qua việc tập luyện thể dục thể thao; về lối sống tích cực, tham gia các hoạt động cộng đồng và tạo ra giá trị nhân văn cho xã hội. Ngoài ra, dự án sẽ tổ chức trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hưng Thi, huyện Lạc Thủy, thời gian diễn ra vào ngày 13/5 tới đây.

Bạn đang đọc bài viết "Run For Life 2024 nâng cao tinh thần thể dục thể thao: “Sống vui, sống khỏe”" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn