“Phù Thủy Âm Nhạc” DJ T House Nổi Tiếng Qua Các Bản Nhạc Dân Ca

Minh Phương

10/04/2023 14:48

Theo dõi trên

Mang trong mình đam mê và tình yêu đối với âm nhạc từ thuở bé, Nguyễn Văn Tứ hay được biết đến với nghệ danh DJ T House là một chàng trai tài năng trong giới DJ Việt Nam. Đặc biệt hơn khi anh đã và đang mang âm hưởng dân ca quê hương, đất nước vào âm nhạc điện tử. Cùng đọc bài viết hôm nay để hiểu hơn về công việc của DJ T House nhé!

Có thể là hình ảnh về 2 người

DJ T House Là một chàng trai trẻ sinh năm 1999 đến từ vùng đất Hải Dương, tài năng âm nhạc bộc lộ từ nhỏ khi anh có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt và rất đam mê tìm hiểu âm nhạc, nhạc lí. Đến khi lớn lên cùng với việc du nhập các dòng nhạc từ thế giới vào Việt Nam, DJ T House cũng đã thử tìm hiểu qua nhiều thể loại nhưng lại đem lòng yêu thích những âm thanh bắt tai được tạo nên từ các tay “chà đĩa”. Những bước chân đầu tiên bước vào con đường DJ cũng bắt đầu từ đó.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Mặc dù còn trẻ nhưng những thành tựu mà DJ T House gặt hái trên con đường làm âm nhạc của mình cũng không hề nhỏ. Anh đã cho ra mắt nhiều bản nhạc thu hút hàng ngàn lượt xem lượt nghe trên các nền tảng. Kênh youtube T House Entertainment của anh là kênh chính để đăng các sản phẩm âm nhạc, hiện tại DJ T House đã cho ra mắt 3 sản phẩm nonstop dân ca và nhạc cổ truyền được lưu phát trên kênh này. Bên cạnh đó còn phải kể đến những bài tiêu biểu của anh như “Hải Dương Niềm Thương Nhớ, Hải Dương Yêu Dấu, Hát Về Hải Dương, Mang Tiền Về Cho Vợ...”

Qua những sản phẩm âm nhạc DJ T House đã sáng tạo nên, có thể nhận thấy rằng tất cả đều mang trong mình âm hưởng của quê hương Hải Dương, đất nước Việt Nam. Nói về điều này anh cho hay: “ Đối với mình một giai điệu hay là khi nó chạm vào được trái tim người nghe, đánh thức cảm xúc của họ, bên cạnh đó quê hương trong suy nghĩ của mình bao giờ cũng là điều thiêng liêng và quý giá. Vì thế khi mình được ban cho khả năng làm nhạc, chơi nhạc thì mình muốn đan xen những hình ảnh của quê hương đất nước vào từng âm thanh được tạo ra, mình cảm thấy như vậy rất ý nghĩa đặc biệt đối với những người con xa quê như mình. Hơn nữa thế giới ngày càng phát triển và mở rộng giao lưu giữa các quốc gia khác nhau nên mình cũng mong muốn một phần nào đó giới thiệu vùng đất Hải Dương, đất nước và con người Việt Nam cho bạn bè năm châu.”

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'TUHOUSE Dj Producer T HOUSE NONSTOP DANGA NHAG CÃ TRUYGN UOLB Facebook: Alexander Tú Nguyễn Zalo: 0845348386 Tiktok: T House Remix'

Với tinh thần như trên cũng dễ hiểu được thành quả đã đạt được của DJ T House là vô cùng xứng đáng. Sức trẻ cộng thêm niềm đam mê cháy bỏng luôn khiến cho mỗi màn biểu diễn của anh luôn luôn sôi động và tràn ngập không khí náo nhiệt. Đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, T House vẫn chăm chỉ chạy show phục vụ âm nhạc tại các qán bar, club hàng đầu tại đây như New Kobe, BTC Club, BM Club.... Anh cũng là gương mặt thân quen của các anh chị em người Việt đang sinh sống tại Nhật thông qua những buổi biểu diễn. Theo lời nhận xét của các anh chị người Việt đang sinh sống tại Nhật khi đánh giá về âm nhạc của DJ T House, mọi người chia sẻ như sau: “ Bọn mình xa quê 5 – 6  năm, có người tận 10 năm hay 15 năm cảm thấy rưng rưng và rất nhớ nhà mỗi khi nghe những bài hát về quê hương của T House. Sống nơi đất khách quê người được gặp đồng hương rất là quý, nay còn được đồng hương chơi nhạc dân ca quê mình cho nghe thì còn gì bằng”...

Có thể là hình ảnh về 1 người

Tuy nhiên đằng sau những lời khen, những thành quả, những tình cảm yêu mến mà DJ T House đã nhận được thì một mặt khác anh cũng đã từng trải qua những tháng ngày khó khăn và những suy nghĩ chưa đúng về nghề DJ. Nhưng bằng sự nỗ lực không ngừng và sự sáng tạo của mình anh đã dần dần khắc phục được các trở ngại ấy và xây dựng được một chỗ đứng vững chắc hơn như hôm nay. “ Làm việc bằng sự tử tế, đặt cái tâm yêu nghề vào và đặt cảm nhận của khán giả lên hàng đầu thì ta sẽ nhận lại được sự tin yêu của mọi người, hóa giải được những đánh giá phiến diện về nghề DJ và mở rộng sự lan tỏa của âm nhạc điện tử hơn” – anh T House tâm sự.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, DJ T House cho biết sắp tới anh sẽ chú tâm vào việc xây dựng kênh youtube T House Entertainmet để quy mô kênh được lớn hơn, những sản phẩm mới sẽ được đăng tải lên kênh này bao gồm các bài được sáng tác và được làm mới. Bên cạnh đó việc tiếp cận các nền tảng âm nhạc thịnh hành hiện tại như Spotify, Soundcloud, Zing MP3 cũng sẽ được anh đẩy mạnh và  hướng đến những vị trí khác như Producer ngoài việc làm một “phù thủy âm nhạc”.

Hi vọng rằng những dự định sắp tới sẽ được DJ T House hoàn thành xuất sắc cũng như chúc cho anh luôn luôn tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ như những tháng ngày vừa qua. Mong rằng sẽ được gặp anh ở một cuộc trò chuyện tiếp theo !

Bạn đang đọc bài viết "“Phù Thủy Âm Nhạc” DJ T House Nổi Tiếng Qua Các Bản Nhạc Dân Ca" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn