“Thả hồn” vào cánh đồng lúa yên bình tại Ngon Garden

Thuý Hằng

26/06/2024 21:28

Theo dõi trên

Một ngày bình yên nhẹ nhàng trôi qua và bạn đã kịp nạp năng lượng tích cực cho ngày mới, bằng cảm giác thoải mái dễ chịu tại Ngon Garden (70 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội) hay chưa? Chẳng cứ phải đợi đến cuối tuần, mà bất kì khoảng thời gian nào trong ngày bạn nhé.

Ngon Garden tại thời điểm này bạn sẽ được thả trôi cảm xúc với đồng lúa xanh rì thơm mát nhằm giải tỏa bầu không khí oi bức những ngày hè. Đến với Ngon Garden bạn sẽ được chào đón ngay từ cổng vào với rất nhiều cây lúa được sắp đặt cầu kỳ và dày công như một tác phẩm nghệ thuật. Trước cảnh sắc yên bình đặc trưng của làng quê Bắc Bộ tại Ngon Garden, bạn sẽ được trở về với tuổi thơ, với những điều bình dị.

1-1719404180.jpg
Điểm checkin “Cánh đồng lúa” siêu hot tại Ngon Garden

Không gian ở đây những ngày này khiến cho chúng tôi thực sự cảm thấy thân thương. Khiến ai có một tuổi ấu thơ ở mọi miền quê sẽ nhớ lại những năm tháng chạy theo bà, theo mẹ đi tuốt lúa để nhảy đống rơm. Nhớ mùi lúa mới thơm lừng khi đi qua những khoảnh thóc được bà con phơi trên đường làng.

Với sự cảm quan của riêng mình, tôi cảm nhận thông điệp từ chị Hạnh Phạm chủ nhà hàng Ngon Garden mong muốn, chị khuyến khích mọi người tìm hiểu và suy nghĩ về mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên. Những thăng trầm bước đường đời như thế vẫn dịu mát, dung dưỡng tâm hồn. Trong giấc mơ ta chạm được đủ đầy nhắn gửi yêu thương bằng mỗi bước hạ êm.

Tiêu chí trong mỗi món ăn tại Ngon Garden đều có thể xem là một tác phẩm nghệ thuật trong hình thức lẫn hương vị. Món nào cũng được chế biến cầu kỳ bởi đôi bàn tay khéo léo và tâm huyết của đầu bếp. Do đó, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được các món ăn thực sự “chạm đến” và lay động hết thảy giác quan.

Cuộc sống ồn ào và náo nhiệt cứ cuốn ta đi, khiến ta quên mất sự yên bình vốn dĩ của thành phố. Để rồi có một lúc nào đó ta bất chợt nhận ra Hà Nội đẹp đến vậy. Vẫn còn đó những khung cảnh bình yên và góc phố không nhuốm màu vội vã trong đó là con phố Nguyễn Du. Và có một Ngon Garden chờ ta để sống chậm.

Tôi đến đây như một nhân duyên khi tham dự tiệc báo chí năm 2023 theo các đồng nghiệp. Và từ đó cho đến nay, tôi và gia đình cùng bạn bè luôn tìm đến Ngon Garden. Bởi không gian này thật tuyệt vời, dễ chịu. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tình, các dịch vụ cũng rất đầy đủ, mang đến các trải nghiệm mới một cách thú vị. Phòng sạch đẹp, rộng rãi thời gian… tại Ngon Garden rất hài lòng.

2-1719404222.jpg
 
3-1719404254.jpg
Không gian độc đáo, bắt mắt tại Ngon Garden

Nơi đây, dường như đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của tôi, người thân, bạn bè từ khắp nơi mỗi lần họ đến Hà Nội. Ngon Garden xứng đáng để tặng những "chiếc" review ngọt ngào. Qua bài viết này tôi xin gửi lời yêu thương dành cho chủ nhân.

Chị Hạnh Phạm một phụ nữ luôn có tâm, có tầm, đẳng cấp. Cảm ơn chị không chỉ đưa một biểu tượng về vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn là một hình ảnh đầy ý nghĩa về phẩm chất của con người Việt Nam - luôn giữ lòng khiêm tốn với những gì mình nhận được và tôn trọng những người xung quanh.

Những bí quyết của chị đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Cứ ngẩng mặt mà đi, với niềm tin mãnh liệt, khát vọng nâng tầm ẩm thực Việt. Không chỉ có đam mê, chị còn trang bị thật nhiều kiến thức lẫn kỹ năng để có thể vươn đến thành công.

Ngon Garden - 70 Nguyễn Du, nơi bình yên luôn hiện diện, một trạng thái khó tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Biết ơn nhân duyên đẹp đã đưa đẩy tôi tới đây.

Bạn đang đọc bài viết "“Thả hồn” vào cánh đồng lúa yên bình tại Ngon Garden" tại chuyên mục Phát triển. Hotline: 03 6690 8888 | Email: tapchivanhoavaphattrien@gmail.com