Vì sao Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của mọi gia đình?

Hằng Nga

26/10/2023 21:34

Theo dõi trên

Ngày nay mọi người ngày càng có xu hướng quan tâm đến sức khỏe của bản thân, khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân của dịch vụ y tế cũng tăng theo. Nhưng đâu là một cơ sở khám chữa bệnh chất lượng, dịch vụ tốt và giá cả phù hợp… là điều mà hầu hết mọi người quan tâm khi nhắc đến vấn đề này. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám chính là địa chỉ uy tín, là điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của mọi gia đình mà bạn không nên bỏ qua.

anh-chup-man-hinh-2023-10-27-luc-213221-1698417184.jpeg

Thông tin về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tọa lạc tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Với lợi thế nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm Quận 3, là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường trọng điểm, nên rất thuận tiện cho việc di chuyển của bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, mỗi ngày phòng khám tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Luôn đặt sứ mệnh bảo vệ sức khỏe và phục vụ tốt tận tình cho bệnh nhân, phòng khám Tháng Tám không ngừng cập nhật các phương pháp điều trị cải tiến, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành nhằm mang đến sự chỉn chu và hiệu quả trong từng ca bệnh, hết lòng vì sức khỏe người dân.

Với mục tiêu là điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho cộng động, nỗ lực hoàn thiện dịch vụ khám chữa bệnh từng ngày, đến nay, đa khoa đã có những bước tiến nổi bật, tiếp nhận khám điều trị đa dạng các loại bệnh lý ngoại khoa, nội khoa, sản phụ khoa, phục hồi chức năng, da liễu…giúp người bệnh nhanh chóng đẩy lùi bệnh tật và lấy lại sức khỏe khỏe mạnh.

anh-chup-man-hinh-2023-10-27-luc-213229-1698417185.png

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của mọi gia đình

Với tầm nhìn định hướng lâu dài của phòng khám là tập trung phát triển mô hình y tế chất lượng cao, phát huy những ưu thế sẵn có, đồng thời tiếp cận nhạy bén với những phương pháp y học kỹ thuật mới, nơi đây trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân tại TP HCM và các tỉnh thành phía Nam. Phòng khám Đa khoa Tháng Tám được đánh giá cao với những thế mạnh nổi trội như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn: Các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đều là những chuyên gia chuyên khoa đầu ngành, có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn cả trong và ngoài nước.Vì thế, bệnh nhân có thể yên tâm quá trình khám bệnh được diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh đầy đủ: Máy móc y tế và điều trị bệnh tại phòng khám được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài, đảm bảo yếu tố hiện đại và tiên tiến, được kiểm tra bảo dưỡng định kỳ. Từ đó, hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ đưa ra kết quả xét nghiệm chính xác, hiệu quả chẩn đoán và điều trị được nâng cao rõ rệt.

anh-chup-man-hinh-2023-10-27-luc-213236-1698417185.png

Môi trường thăm khám sạch sẽ: Nhằm mang lại cảm giác an toàn và thoải mái khi đến điều trị cho bệnh nhân, phòng khám xây dựng không gian sạch sẽ và khử trùng thường xuyên theo quy định của các cơ quan ban ngành chức năng.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám đẩy mạnh tính ứng dụng công nghệ thông tin vào quy trình khám chữa bệnh, thực hiện chuyên nghiệp các thủ tục giấy tờ hành chính như hỗ trợ đăng ký online miễn phí thủ tục đăng ký. Bệnh nhân có thể đến khám ngay mà không cần phải chờ đợi lâu giúp tiết kiệm thời gian và được lựa chọn bác sĩ điều trị theo mong muốn.

Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng, phải chăng: Tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, chi phí khám chữa bệnh cho từng hạng mục được niêm yết giá rõ ràng, luôn trao đổi và tư vấn chi tiết với quý khách hàng trước khi đi vào chữa trị. Ngoài ra, phòng khám luôn cung cấp đầy đủ các hóa đơn kèm theo giúp người bệnh dễ dàng theo dõi và đối chiếu các khoản thu.

Hệ thống tư vấn online 24/24: Đặc biệt, phòng khám có dịch vụ tư vấn và giải đáp thắc mắc cho người bệnh mọi lúc mọi nơi, đa khoa không ngừng xây dựng và phát triển hệ thống tư vấn trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa túc trực 24/24.

Thời gian hoạt động linh hoạt: Phòng khám hoạt động bắt đầu từ 8:00- 20:00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật và những ngày lễ tết. Vì lý do đó, các bệnh nhân có công việc và cuộc sống bận rộn có thể thoải mái lựa chọn khung giờ thăm khám phù hợp với bản thân.

Mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tự hào là nơi trao niềm tin nhận sức khỏe đáng tin cậy.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: http://halobacsi.vn

Bạn đang đọc bài viết "Vì sao Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là điểm đến chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của mọi gia đình?" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn