Khách hàng nói gì về dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm?

Hằng Nga 

14/11/2022 19:33

Theo dõi trên

Nhiều khách hàng trước khi ra quyết định mua sản phẩm/dịch vụ nào đó đều dành thời gian để đọc đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng. Nếu sản phẩm/dịch vụ đó được khách hàng phản hồi tích cực, chắc chắn việc đưa ra sự lựa chọn sẽ dễ dàng và an tâm hơn. Vậy nên, trong phạm vi bài viết sau, chúng tôi sẽ tổng hợp các đánh giá của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm để các bạn quan tâm tham khảo.

Khách hàng nói gì về dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm?

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm nhanh chóng, hiệu quả

“Trước khi đến với Tín Tâm, gia đình tôi đã hợp tác với một số đơn vị vệ sinh công nghiệp khác tại Quảng Ngãi. Thế nhưng, đến Tín Tâm mới thật sự hài lòng tuyệt đối. Gia đình tôi theo mô hình gia đình mở rộng, ông bà con cháu sống cùng nhau trong một ngôi nhà 3 tầng. Nên cứ định kỳ 3 tháng vợ tôi lại kêu người đến tổng dọn vệ sinh. Điểm tôi ưng ý nhất ở dịch vụ của công ty Tín Tâm chính là luôn luôn đúng hẹn. Thông nhất 8h sáng khi các thành viên trong nhà đi học, đi làm hết nhân viên Tín Tâm đã có mặt để hỗ trợ vợ tôi vệ sinh các hạng mục ở trong nhà. Mọi đồ dùng đều được vệ sinh, lau chùi, giặt giũ sạch sẽ, thơm tho và rất cẩn thận. Tôi chấm dịch vụ vệ sinh nhà ở của Tín Tâm 9.5 điểm”. Anh Văn Đào 46 tuổi chia sẻ.

“Công ty Tín Tâm cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa thật sự chuyên nghiệp và uy tín. Mỗi hạng mục vệ sinh trong nhà ở sẽ có một bộ phận riêng để thực hiện nên quá trình dọn dẹp diễn ra nhanh chóng. Không chiếm nhiều thời gian của gia đình tôi. Lần sau nhất định gia đình tôi sẽ vẫn ủng hộ và tiếp tục tin tưởng sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở của công ty Tín Tâm.” Chị Ngọc Bích 36 tuổi.

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm đa dạng hạng mục

Điểm cộng tiếp theo của dịch vụ vệ sinh nhà ở tại công ty Tín Tâm chính là cung cấp đa dạng các hạng mục để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Trong đó, có 2 hạng mục chính là vệ sinh nhà ở theo giờ và vệ sinh nhà ở chuyên sâu.

- Vệ sinh nhà ở theo giờ: Công ty Tín Tâm sẽ cử nhân viên đến hỗ trợ khách hàng thực hiện các đầu việc như lau chùi, quét dọn, sắp xếp đồ đạc,...

- Vệ sinh nhà ở chuyên sâu: Công ty Tín Tâm sẽ triển khai làm 2 hạng mục nhỏ là: Vệ sinh nhà ở sau xây dựng và vệ sinh nhà cửa định kỳ.

"Thật sự tôi rất ấn tượng với các hạng mục vệ sinh nhà ở của Tín Tâm. Phân chia các gói rõ ràng, nêu các công việc thực hiện cụ thể để khách hàng tiện tham khảo. Mỗi hạng mục sẽ có nhân viên quản lý riêng kèm đội ngũ nhân viên vệ sinh hùng hậu. Chỉ nhoằng một cái họ đã mang đến cho gia đình tôi một không gian sinh hoạt gọn gàng, ngăn nắp và khoa học nhất". Ông Ngọc An chia sẻ.

Tín Tâm cung cấp đa dạng các hạng mục để khách hàng dễ dàng lựa chọn

Nhân viên vệ sinh nhà cửa Tín Tâm chuyên nghiệp

“Dù là nhân viên vệ sinh, lao động chân tay nhưng từ cách ăn nói, thái độ và thao tác làm việc của nhân viên Tín Tâm mình rất ưng ý. Chắc hẳn công ty đã dành thời gian đào tạo kỹ, nhân viên luôn nở nụ cười tươi tắn khi giải đáp hoặc tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Mọi thao tác về giặt giũ, lau chùi, dọn dẹp đều được thực hiện thoăn thoắt và rất cẩn thận. Thật sự để tìm ra điểm trừ nhân viên nhà Tín Tâm là rất khó.” Chị Phan Hải chia sẻ.

“Tôi đánh giá nhân viên vệ sinh Tín Tâm 10/10 điểm nhé! Thân thiện, tận tình và luôn vui vẻ khi được tôi yêu cầu hỗ trợ vệ sinh các đồ dùng, không gian trong nhà. Đặc biệt, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Thật sự rất chim ưng”. Bà Ngọc Vân chia sẻ.

Vừa rồi là một số đánh giá khách quan của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm để các bạn tham khảo. Nếu có nhu cầu thuê dịch vụ vệ sinh nhà ở của công ty Tín Tâm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ kịp thời.

 

Bạn đang đọc bài viết "Khách hàng nói gì về dịch vụ vệ sinh nhà cửa Tín Tâm?" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn