Khai mạc Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022

Nhật Quang

17/08/2022 09:36

Theo dõi trên

Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022, do Sở Giáo dục & Đào tạo, Sở Văn hóa & Thể thao TP. Hồ Chí Minh và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức, đã chính thức khai mạc vào sáng ngày 13/8 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh).

tq1-1660728854.jpg

Aerobic là một trong những bộ môn thể thao đòi hỏi cơ thể trẻ phải chịu đựng cường độ luyện tập cao với nhiều động tác khó 

Là một trong những sự kiện thể thao học đường tiếp nối chuỗi thành công của chương trình Năng Động Việt Nam, giải đấu năm nay hứa hẹn trở thành sân chơi hè vui khỏe giúp các em học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, sẵn sàng chào đón năm học mới thật bổ ích phía trước.

Thu hút sự tham gia đông đảo của 75 đội đến từ 45 trường tiểu học, 17 trường trung học cơ sở và 13 trường trung học phổ thông trên khắp địa bàn thành phố, Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022 và trong những năm qua đang từng bước được nâng cao về chất lượng chuyên môn và quy mô giải đấu. Tiếp tục là đơn vị tài trợ chính trong năm thứ năm đồng hành cùng chương trình, Nestlé MILO đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho những em nhỏ yêu thích bộ môn Aerobic với tầm nhìn phát triển giải đấu dài hạn, xây dựng môi trường lành mạnh để các em có cơ hội nâng cao thể chất, tạo tiền đề cho sự thành công trong tương lai nhờ tinh thần giàu ý chí bền bỉ mà trẻ có được từ thể thao.

Ông Trịnh Duy Trọng, Trưởng phòng Chính trị Tư tưởng, Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh đại diện Ban tổ chức lạc quan chia sẻ về tiềm năng của thế hệ trẻ theo đuổi bộ môn Aerobic tại Việt Nam: “Là giải đấu thường niên mang đến những giá trị thể thao đích thực, Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO ngày càng tiến bước trở thành bệ phóng ước mơ cho các em nhỏ đóng góp tài năng vào nghệ thuật nước nhà. Với sự tham gia đông đảo của nhiều đội tuyển học sinh, chúng tôi tin chắc rằng giải đấu năm nay sẽ thật bùng nổ, hấp dẫn, đầy ý chí và tinh thần thể thao của các em. Suốt hành trình vừa qua, chúng tôi rất cảm kích khi nhận được sự quan tâm phối hợp từ toàn thể cơ quan ban ngành, quý nhà trường cùng các bậc phụ huynh, trong đó phải kể đến sự tham gia tích cực của nhãn hàng Nestlé MILO với vai trò đơn vị tổ chức và tài trợ cho giải đấu.”

tq2-1660728858.jpg

Giải đấu được mong đợi sẽ mang đến những phút giây thi đấu thật bùng nổ, hấp dẫn, đầy ý chí và tinh thần thể thao của các em

Aerobic đang trở thành bộ môn thể thao nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh. Đòi hỏi cơ thể phải chịu đựng cường độ luyện tập cao với nhiều động tác khó, môn Aerobic sẽ giúp trẻ cải thiện sức bền, vóc dáng và sự dẻo dai cho cơ thể, đồng thời duy trì năng lượng bền bỉ, đúc kết nhiều bài học đắt giá về tinh thần đoàn kết và vượt qua chính mình trong tập luyện thi đấu. Đây chính là những yếu tố góp phần vào sự phát triển toàn diện để trẻ tự tin bước vào cuộc sống với phong thái vững vàng nhất.

tq3-1660728862.jpg

Nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục là đơn vị tài trợ chính trong năm thứ năm đồng hành cùng giải đấu

Đại diện Công ty Nestlé Việt Nam, bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và các sản phẩm sữa chia sẻ: “Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO trong nhiều năm qua đã để lại ấn tượng tốt đẹp không chỉ về chất lượng chuyên môn mà còn về cả tinh thần nghiêm túc tập luyện và tham gia thi đấu từ đông đảo các em học sinh. Điều này chứng tỏ rằng giải đấu dần trở thành một hoạt động ý nghĩa được nhà trường, phụ huynh và các em nhỏ yêu thích, tin tưởng và mong đợi. Đây chính là nguồn động viên rất lớn để Nestlé MILO tiếp tục nỗ lực vì sứ mệnh tiếp lửa niềm đam mê trong các em học sinh, hướng các em trở thành thế hệ Việt Nam năng động khỏe mạnh và bền ý chí.”

Mang theo niềm tin "Tiếp năng lượng và ý chí để thành công", Nestlé MILO đã và đang lan tỏa nguồn cảm hứng về môn Aerobic nói riêng và thể thao nói chung cho các em nhỏ. Vừa qua, Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2022 khép lại thành công với ngôi vô địch thuộc về đội U11 Sông Lam Nghệ An chính là một trong những nỗ lực tiêu biểu của Nestlé MILO khi góp phần hiện thực hóa mục tiêu tạo dựng lối sống năng động, thúc đẩy tăng cường thể chất và rèn luyện ý chí bền bỉ cho trẻ em Việt Nam. 

Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần V năm 2022" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn